Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

20 Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Đẹp Nhất Cho Chuyến Đi Của Bạn

5307 Views

Khám phá Hàn Quốc với những điểm đến nổi tiếng như Seoul, Busan và cùng tận hưởng không khí sôi động, những di sản văn hóa qua bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Tháp Namsan
  • 2. Cung điện Gyeongbokgung
  • 3. Đảo Jeju
  • 4. Đảo Nami
  • 5. Công viên Everland
  • 6. Công viên giải trí Lotte World Seoul
  • 7. Làng Bukchon Hanok
  • 8. Suối Cheonggyecheon
  • 9. Hồ Seokcheon
  • 10. Làng văn hóa Gamcheon
  • 11. Bãi biển Haeundae
  • 12. Vườn trúc Juknokwon
  • 13. Khu phố Itaewon
  • 14. Myeongdong
  • 15. Chợ Dongdaemun
  • 16. Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae
  • 17. Công viên quốc gia núi Hallasan
  • 18. Chùa Bulguksa
  • 19. Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc
  • 20. Thư viện Starfield

Hàn Quốc không chỉ được biết tới với nền kinh tế hiện đại vô cùng phát triển, quốc gia này còn thu hút đông đảo khách du lịch nhờ những nét đẹp độc đáo của các địa danh nổi tiếng. Có thể bạn đã quen thuộc với những khung cảnh lãng mạn ở các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, nhưng vẻ đẹp tiềm ẩn của quốc gia này còn phong phú và đa dạng hơn thế. Cùng BestPrice khám phá ngay 20 địa điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn nhất cho những bạn yêu thích chụp ảnh.

địa điểm du lịch Hàn Quốc

Tháp Namsan

  • Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa:

Ngày

Giờ mở cửa

Chủ Nhật - Thứ 6

10:00-23:00

Thứ 7

10:00-24:00

  • Giá vé:

Loại

Giá vé

Người lớn

10000₩

Trẻ em

8000₩

Nằm ngay giữa lòng thủ đô Seoul, tháp Namsan là địa điểm du lịch Hàn Quốc mà bất cứ du khách nào cũng muốn đặt chân tới. Với độ cao 237m, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sầm uất khi đứng trên đỉnh. Nơi này còn được mệnh danh là “tháp tình yêu” bởi trên sân thượng được treo rất nhiều “ổ khóa tình yêu” của những cặp đôi với mong ước một tình yêu lâu dài và hạnh phúc.

ngắm cảnh từ đỉnh tháp namsan

Khung cảnh tuyệt đẹp khi nhìn từ đỉnh tháp

Tháp Namsan đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi những ánh nắng cuối cùng ngả vàng hòa chung với những tòa nhà san sát bắt đầu lên đèn tạo nên một khung cảnh vô cùng lung linh. Nếu bạn muốn có một tấm ảnh sống ảo cùng khung cảnh tuyệt vời này thì hãy thả dáng bên trên đài quan sát ở sân thượng hướng xuống thành phố. Còn nếu bạn muốn bắt trọn toàn cảnh tòa tháp thì hãy đi xuống con đường bộ ở công viên Namsan dưới chân tháp nhé.

hoàng hôn tại tháp namsan

Khung cảnh hoàng hôn thơ mộng tại tháp Namsan

Cung điện Gyeongbokgung

  • Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa: Đóng cửa vào thứ 3 hàng tuần.
  • Giá vé:

Thời gian

Giờ mở cửa

Tháng 11 - Tháng 2

9:00 - 17:00

Tháng 3 - Tháng 5

9:00 - 18:00

Tháng 6 - Tháng 8

9:00 - 18:30

Tháng 9 - Tháng 10

9:00 - 18:00

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc nhất định không thể bỏ qua chính là Cung điện Gyeongbokgung. Cảnh Phúc Cung là cung điện đầu tiên và lớn nhất trong số các cung điện hoàng gia được xây dựng trong thời Joseon, là công trình tiêu biểu cho kiến trúc cổ điển tái hiện hoàn hảo không khí hào hùng của triều đại xưa.

chụp ảnh tại gyeongbokgung

Không khó để bắt gặp người mặc Hanbok check in tại đây

Đây là địa điểm check in nổi tiếng của du khách nước ngoài khi tới Xứ sở Kimchi. Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc của mình, nếu bạn mặc Hanbok tới đây thì sẽ được miễn phí vé tham quan đấy. Đừng ngại thuê một bộ Hanbok truyền thống xinh xắn và chụp những bức ảnh thật thơ tại cung điện này nhé, chắc chắn bạn sẽ như được xuyên vào những bộ phim cung đấu Hàn Quốc đấy!

Đảo Jeju

Nhắc tới những địa điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn thì không thể quên địa điểm sống ảo như trong mơ này được. Thiên nhiên ban tặng cho Jeju một phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Khung cảnh hoang sơ sạch sẽ lại vô cùng lãng mạn của hòn đảo Jeju xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến mọi du khách mê đắm.

đảo jeju - địa điểm du lịch hàn quốc

Hòn đảo xinh đẹp của Hàn Quốc

Đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc, được đánh giá là có cảnh quan độc nhất vô nhị bởi nơi đây được tạo nên từ hơn 360 ngọn núi lửa nhỏ. Đảo Jeju cũng được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới vào năm 2007.

Đến với Jeju, bạn sẽ không lo không có ảnh đẹp, những bãi cát trắng trải dài cùng bầu trời trong xanh chắc chắn sẽ khiến bức ảnh sống ảo của bạn xịn sò hơn đấy. Đừng quên trải nghiệm tham quan công viên đá Jeju nữa nhé, tại đây bạn sẽ có được những bức hình thú vị nhất bên cạnh các tượng đá được đẽo gọt tỉ mỉ.

quán cà phê nổi tiếng ở hàn quốc

Quán cà phê “ngày xuân” bên bờ biển thu hút rất nhiều du khách tới thăm

Đảo Nami

Từng gây sốt trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, Đảo Nami dần trở thành địa điểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn bởi nét đẹp man mác buồn vô cùng đặc biệt. Hòn đảo nhỏ này dù là ở bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng đều rất đẹp.

đảo nami hàn quốc

Vẻ đẹp tráng lệ của cảnh xuân tại đảo Nami

Nếu bạn tới đây vào mùa xuân, bạn sẽ được đắm mình trong không khí tươi mới của đất trời. Mùa hè ở đảo Nami không nóng mà lại vô cùng dễ chịu. Mùa thu mang về sắc vàng bao trùm toàn bộ cảnh vật trong khi đông tới phủ tuyết trắng ở khắp mọi nơi. Tùy thuộc vào sở thích của bạn hãy chọn một thời điểm thích hợp để tới thăm địa điểm du lịch Hàn Quốc xinh đẹp này nhé.

chụp ảnh ở đảo nami

Địa điểm chụp ảnh siêu hot tại đảo Nami, Hàn Quốc

Đặc biệt, trung tâm đảo có một bãi cỏ xanh mướt với diện tích lên tới 260.000 m2 được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương. Đây cũng là địa điểm check in ưa thích của mọi du khách khi tới Hàn Quốc, bởi hai hàng cây kéo dài tạo nên một khung cảnh rất hùng vĩ lại nên thơ như trong phim.

Công viên Everland

  • Địa chỉ: 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do.
  • Giá vé:

Loại

Giá vé

Người lớn

56000₩

Trẻ em

44000₩

  • Giờ mở cửa:

Ngày

Giờ mở cửa

Chủ Nhật - Thứ 5

10:00 - 21:00

Thứ 6 - Thứ 7

10:00 - 22:00

Nằm ở ngoại ô của thủ đô Seoul, công viên Everland là địa điểm du lịch Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường giải trí. Khu vui chơi hiện đại này gồm rất nhiều các khu vực tham quan và giải trí thú vị được thiết kế mô phỏng theo năm châu lục của thế giới. Tất cả đem tới trải nghiệm độc nhất vô cùng đáng thử cho du khách cả trong và ngoài nước.

Nhiều du khách mê mẩn công viên Everland tại nơi này có khung cảnh đẹp như miền đất hứa, đặc biệt là ở Vườn hoa bốn mùa. Vào ban đêm, hàng trăm đóa hồng lung linh dưới ánh đèn LED ở khu vui chơi Hàn Quốc tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho bất cứ bạn nào thích sống ảo.

công viên giải trí everland

Công viên giải trí Everland rực rỡ sắc màu

Công viên giải trí Lotte World Seoul

  • Địa chỉ: 240, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa:

Ngày

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 5

9:30 - 22:00

Thứ 6 - Chủ Nhật

9:30- 23:00

  • Giá vé:

Loại vé

Vé cả ngày

Sau 16:00

Người lớn

55000₩

44000₩

Thanh thiếu niên

48000₩

38000₩

Trẻ em

44000₩

34000₩

Trẻ sơ sinh

14000₩

14000₩

Lotte World và Everland là 2 công viên giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc. Nếu Everland có những không gian vui chơi tham quan nhẹ nhàng phù hợp với trẻ em thì ở Lotte World lại nổi tiếng với những trò cảm giác mạnh cho những bạn ưa thích mạo hiểm. Nơi đây không chỉ có đa dạng các loại trò chơi thú vị đan xen với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, không gian hiện đại tràn ngập sắc màu cũng làm nên một khu vui chơi Hàn Quốc lý tưởng cho những bạn yêu thích “sống ảo”.

công viên giải trí lotte world

Gói gọn một bầu trời cổ tích tại khuôn viên giải trí thú vị

Nơi chụp ảnh phổ biến nhất tại Lotte World chính là Đu quay ngựa gỗ Camelot Carousel. Vẻ đẹp cổ điển của vòng quay này giúp bạn có những bức ảnh cực chất cho dù là ngày hay đêm. Hoặc nếu bạn yêu thích một khung cảnh thơ mộng hơn thì hãy tới Tòa lâu đài Magic Castle, khung cảnh đẹp như trong những câu chuyện cổ tích chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

địa điểm chụp ảnh tại lotte world

Vòng quay ngựa gỗ là địa điểm check in ưa thích của du khách khi tới đây

Làng Bukchon Hanok

  • Địa chỉ: 37, Gyedong-gil, Jongno-gu, Seoul.
  • Miễn phí tham quan.

Nhắc đến địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Bukchon Hanok - ngôi làng truyền thống có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Ngôi làng này mang đến một cảm giác hoài cổ rõ rệt qua những ngõ hẻm quanh co và những tòa nhà gạch cũ. Địa điểm du lịch Hàn Quốc này ở ngay gần với cung Gyeongbokgung, cung Changdeok và miếu thờ hoàng gia Jongmyo nên rất thuận tiện cho du khách trong việc tham quan kết hợp.

làng cổ bukchon Hanok

Làng cổ mang một nét xưa cũ rất riêng

Làng Bukchon Hanok đặc biệt ở chỗ nơi đây tái hiện lại được khung cảnh thành thị Hàn Quốc thời xa xưa, tạo nên trải nghiệm mới lạ cho du khách khi đắm mình trong sự cổ kính truyền thống. Rất nhiều bạn trẻ đã diện Hanbok và chụp được những bức ảnh rất lãng mạn ngay giữa con ngõ nhỏ của địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc này.

Suối Cheonggyecheon

  • Địa chỉ: 1 Cheonggyecheon-ro, Jongno-gu, Seoul.
  • Miễn phí tham quan.

Con suối lớn chảy dọc qua thủ đô Seoul tạo nên một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút rất nhiều du khách tới thăm. Suối Cheonggyecheon mang tới vẻ bình yên, thơ mộng cho thành phố, cho bạn một khoảng nghỉ để thư giãn trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.

Đặc biệt vào tháng 11 hàng năm ở con suối này sẽ diễn ra các lễ hội lồng đèn với quy mô lớn hấp dẫn bậc nhất Seoul. Khung cảnh nhộn nhịp và lung linh ánh đèn phản chiếu xuống suối chắc chắn sẽ khiến mọi du khách lưu luyến muốn lưu giữ lại khoảnh khắc này.

lễ hội lồng đèn ở suối cheonggyecheon

Lễ hội lồng đèn vô cùng đặc biệt tại suối Cheonggyecheon

Hồ Seokcheon

  • Địa chỉ: 148, Jamsil-ro, Songpa-gu, Seoul.
  • Miễn phí tham quan.

Nếu bạn ghé thăm Hàn Quốc vào những ngày đầu xuân ngọt ngào sắc hồng hoa anh đào hay mùa thu lãng mạn lá vàng rơi thì đừng quên ghé qua hồ Seokcheon nhé. Đây là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc đẹp nhất và có không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Bạn có thể ghé tới công viên hồ Seokcheon ngay ven hồ để check in cùng những hàng cây tươi tốt trổ hoa. Các bạn nên đến đây vào buổi sáng, bởi khi ấy nắng vàng chiếu lên mặt hồ tạo nên một hiệu ứng lấp lánh cực kỳ mê đắm.

công viên hồ seokcheon

Công viên hồ Seokcheon là địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào

Làng văn hóa Gamcheon

  • Địa chỉ: 10-13, Gamcheon-dong, Saha-gu, Busan.
  • Miễn phí tham quan.

Làng văn hóa Gamcheon nằm tại thành phố Busan nổi tiếng, là địa điểm du lịch Hàn Quốc ưa thích của những bạn trẻ đam mê check in. Ngôi làng này gây ấn tượng trong mắt du khách bởi những ngôi nhà đầy màu sắc san sát nhau, tạo nên một không gian vô cùng rực rỡ.

làng văn hóa gamcheon

Làng văn hóa Gamcheon thu hút bởi những bức tường được sơn sặc sỡ

Nếu bạn đang tìm địa điểm có thể bắt trọn được những bức tường sặc sỡ tại Gamcheon thì hãy đi bộ một đoạn tới Tượng Hoàng tử bé và chú cáo hoặc tới quán cà phê Little Planet. Đứng từ trên cao bạn sẽ có view cực chất để ngắm cảnh đẹp của ngôi làng nhỏ bên thành phố cảng.

điểm check in nổi tiếng ở làng gamcheon

Địa điểm check in nổi tiếng ở làng văn hóa Gamcheon

Bãi biển Haeundae

  • Địa chỉ: Haeundae-gu, Busan.
  • Miễn phí tham quan.

Đến với Busan thì đừng quên tới bãi biển Haeundae vang danh tuyệt đẹp của Hàn Quốc. Nơi này là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc, đặc biệt là vào mùa hè. Bãi biển dài với bờ biển cát trắng vô cùng sạch sẽ cùng mực nước nông vô cùng ổn định và an toàn để thả mình tắm biển. Dù có nắng nhưng không khí không bị nóng gắt, khung cảnh lại càng thêm phần lấp lánh giúp bạn có được những bức ảnh xịn sò bên bãi biển.

bãi biển haeundae

Haeundae là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Hàn Quốc

Ngoài việc nghỉ ngơi bên sóng vỗ, bạn cũng có thể tới tham gia các cuộc thi hay lễ hội thường xuyên được tổ chức ở Haeundae: lễ hội cát Haeundae Sand Festival, lễ hội Haedoji, cuộc thi bơi gấu Bắc cực…

Vườn trúc Juknokwon

  • Địa chỉ: 282 Hyanggyo-ri, Damyang-eup, Damyang-gun, Jeollanam-do.
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00
  • Giá vé:

Loại

Giá vé

Người lớn

3000₩

Thanh thiếu niên

1500₩

Trẻ em

1000₩

Vườn trúc Juknokwon là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc khá nổi tiếng với khách du lịch bởi vẻ xanh tươi sảng khoái mê hoặc như trên phim. Du khách khi tới đây không những có được những tấm hình cùng quang cảnh hùng vĩ mà còn có thể trải nghiệm thả bè, đi xe đạp nước hay tham gia các hoạt động đậm chất văn hóa Hàn Quốc vô cùng thú vị như làm rượu, đan quạt, làm giấy… Đặc biệt nếu bạn muốn hòa mình trong không khí nhộn nhịp của lễ hội Bamboo Damyang thì hãy tới đây vào tháng 4 nhé.

vườn trúc juknokwon

Không gian xanh tươi mát ở ngay tại Hàn Quốc

Khu phố Itaewon

  • Địa chỉ: Itaewon-dong, Yongsan, Seoul.
  • Miễn phí tham quan

“Con phố Tây” ăn chơi bậc nhất Hàn Quốc chính là Itaewon. Con phố này càng về đêm càng nhộn nhịp. Bạn sẽ không khó để có thể có một bức ảnh đẹp tại địa điểm du lịch Hàn Quốc này khi phố xá lên đèn với những biển hiệu nhấp nháy vô cùng nổi bật. Chính sự đông đúc đã làm nên một nét đặc trưng của khu phố, biến nơi đây thành địa điểm tụ họp lý tưởng của những bạn trẻ thích náo nhiệt.

Nơi này còn nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú về ẩm thực, là điểm giao thoa của các nền văn hóa. Đó cũng là lý do mà Itaewon trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi tới Hàn Quốc trong những chuyến phượt đêm của hội sành ăn.

khu phố itaewon hàn quốc

Khu phố Itaewon càng về đêm càng tấp nập

Myeongdong

  • Địa chỉ: Jung-gu, Seoul.
  • Miễn phí tham quan.

thiên đường mua sắm myeongdong

Khu phố mua sắm hàng đầu ở Hàn Quốc

Myeongdong được mệnh danh là thánh địa shopping tại thủ đô Seoul, là địa điểm du lịch ở Hàn Quốc mà hầu như bất cứ khách du lịch nào cũng sẽ ghé qua. Nơi đây tập hợp rất nhiều các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp khi bước vào thiên đường mua sắm này đấy.

Chợ Dongdaemun

  • Địa chỉ: 266, Jong-ro, Jongno-gu, Seoul.
  • Miễn phí tham quan.

Dongdaemun là khu chợ lâu đời và sầm uất bậc nhất xứ sở Kimchi. Chợ có quy mô lớn với hơn 20 trung tâm thương mại, trên 30000 cửa hàng và 50000 nhà sản xuất khác nhau giúp du khách thoải mái lựa chọn khi mua sắm. Giá cả tại đây khá phải chăng, không chỉ có khách lẻ tới xem mà ngay cả các tiểu thương tới nhập hàng cũng đông khiến địa điểm du lịch Hàn Quốc này luôn trong trạng thái nhộn nhịp và tấp nập.

chợ dongdaemun

Khu chợ Dongdaemun tập hợp rất nhiều hàng ăn ngon với giả tốt

Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae

  • Địa chỉ: Gyeonghwa-dong, Jinhae-gu, Gyeongsangnam-do.
  • Miễn phí tham quan.

Nếu bạn đang tìm một khung cảnh lãng mạn để chụp những bộ ảnh “nàng thơ” thì hãy thử ghé qua nhà ga Gyeonghwa ở Jinhae, địa điểm du lịch Hàn Quốc này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

nhà ga gyeonghwa jinhae

Nhà ga Gyeonghwa với vẻ đẹp vô cùng lãng mạn

Hai bên đường ray là hai hàng hoa anh đào mọc san sát. Mỗi khi xuân về, nơi đây bỗng trở thành một rừng cổ tích với sắc hồng ngọt ngào thơ mộng. Bộ sưu tập những bức ảnh tuyệt đẹp về mùa xuân của bạn chắc chắn sẽ muốn chụp được khoảnh khắc những cánh hoa anh đào phấp phới trong gió bên lướt qua những chuyến tàu xình xịch trên đường ray.

Công viên quốc gia núi Hallasan

  • Địa chỉ: 2070-61 1100-ro, Jeju-si, Jeju.
  • Thời gian tham quan: 9:00 - 17:00.

Hallasan được ví như nóc nhà của Hàn Quốc với độ cao lên tới 1950m. Vườn quốc gia này vừa sở hữu phong cảnh hữu tình lại vừa mang dáng vẻ hùng vĩ của ngọn núi cao nhất Xứ Kimchi. Nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm tự nhiên nhất, cảm giác thư thái và thoải mái giữa bầu trong khí trong lành của thiên nhiên đất trời.

công viên quốc gia núi hallasan

Vẻ đẹp hoang sơ xung quanh núi Hallasan

Chùa Bulguksa

  • Địa chỉ: 15-1 Jinhyeon-dong, Gyeongju-si, Gyeongsangbuk-do.
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00.
  • Giá vé:

Loại

Giá vé

Người lớn (19 - 64 tuổi)

6000₩

Thanh thiếu niên (13 - 18 tuổi)

4000₩

Trẻ em (8 - 12 tuổi)

3000₩

Chùa Bulguksa là một địa điểm du lịch tâm linh ở Hàn Quốc. Nơi này ngày càng trở nên nổi tiếng với khách du lịch, chính vì vậy để di chuyển tới đây cũng vô cùng thuận tiện. Du khách đến viếng chùa sẽ được đắm mình trong không khí trang nghiêm, yên tĩnh, được bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của tạo hóa.

chùa bulguksa

Chùa Bulguksa với vẻ đẹp yên bình, không hối hả

Ngôi chùa được xây dựng chủ yếu từ đá, gỗ được khắc tỉa tỉ mỉ thành những họa tiết sen trời chim thú đặc trưng. Chính kiến trúc độc đáo mang hơi thở hoài cổ này đã khiến địa điểm du lịch Hàn Quốc này thu hút được rất nhiều du khách tới và check in. Nếu muốn có những bức hình đẹp nhất ở đây, hãy tới vào khoảng tháng 8 - mùa thu lá vàng nhuộm sáng cả một ngôi chùa làm nên một vẻ đẹp lãng mạn tới vô thực.

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 137 Seobinggo-ro, Yongsan-gu, Seoul
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00.
  • Giá vé: Miễn phí vào cổng.

bảo tàng quốc gia hàn quốc

Bảo tàng quốc gia có thiết kế cực kỳ hoành tráng

Nếu bạn có niềm đam mê với lịch sử và những công trình kiến trúc đồ sộ, thì địa điểm du lịch Hàn Quốc này là dành cho bạn. Tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc lưu giữ nhiều cổ vật quý hiếm trong văn hóa từ cổ đại đến hiện đại của đất nước này. Ba tầng của bảo tàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau cùng những kiến thức hữu ích về văn hóa Xứ sở Kimchi.

Thư viện Starfield

  • Địa chỉ: 955-9 Daechi-dong, Gangnam-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00.
  • Miễn phí tham quan.

Nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul, thư viện "khổng lồ" Starfield với sức chứa hiện là điểm check-in nổi tiếng và thu hút du khách, đặc biệt là giới trẻ khi tới Hàn Quốc. Vào mỗi dịp khác nhau, cột sách ở khu trung tâm lại được trang trí lại theo chủ đề, chắc chắn sẽ khiến mọi tín đồ của cái đẹp mê mẩn.

thư viện starfield

Thư viện Starfield nổi tiếng với những kệ sách khổng lồ

Gây ấn tượng nhất cho du khách chính là những kệ sách cao tới 13m được bày trí vô cùng đẹp mắt. Điều này cũng khiến những kệ sách trở thành cái nền hoàn hảo cho một bức ảnh thật ngầu tại khu vườn tri thức rộng lớn của Xứ sở Kimchi. Hoặc đơn giản là ngồi tại những bậc thang bằng gỗ được thiết kế cho khách ngồi đọc sách, tạp chí cũng đủ để cho ra những bức ảnh siêu đẹp rồi.

địa điểm check in tại hàn quốc

Địa điểm sống ảo cực hot với giới trẻ thời gian gần đây

Từ những khu phố sầm uất của thủ đô Seoul, đến những vùng đất nông thôn yên bình và thơ mộng, các địa điểm du lịch Hàn Quốc luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc của BestPrice để nháy “cháy máy” tại Xứ sở Kimchi nhé!

Tác giả: Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

5307 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp