Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc?

12655 Views

Bước chuẩn bị nào cũng là quan trọng với một chuyến đi du lịch, với du lịch Hàn Quốc ngoài những vấn đề về giấy tờ, lịch trình hay chỗ ở,.. thì trang phục đi du lịch Hàn cũng là yếu tố được quan tâm. Nên mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc? Cùng BestPrice, gợi ý những trang phục phù hợp khi đi du lịch Hàn Quốc ngay nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Nên mặc gì để hợp với thời tiết Hàn Quốc?
    • 1.1 Mùa xuân
    • 1.2 Mùa hè
    • 1.3 Mùa thu
    • 1.4 Mùa đông
  • 2. Nên mặc gì khi đến các địa điểm du lịch tại Hàn Quốc
    • 2.1 Du lịch tâm linh: Chùa, cung điện
    • 2.2 Du lịch tại các điểm vui chơi giải trí
  • 3. Các phụ kiện cần thiết khi đi du lịch Hàn Quốc

Nên mặc gì để hợp với thời tiết Hàn Quốc?

Hàn Quốc được mệnh danh là “xứ lạnh” của châu Á, thuộc kiểu khí ôn đới với 4 mùa rõ rệt. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 có thời tiết ấm áp, dễ chịu; mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, đây cũng là mùa mưa ở Hàn, thời tiết khá nóng. Mùa đẹp nhất trog năm tại Hàn là mùa thu bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, khí hậu lúc này khá dễ chịu và mát mẻ. Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, thời tiết giá lạnh và có tuyết rơi là khởi đầu cho mùa đông tại Hàn Quốc.

Mùa xuân

Đến du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một bầu không khí dễ chịu, có chút se lạnh, nhiệt độ trung bình các tháng mùa xuân dao động khoảng từ -40C- 200C nên bạn cần mang một số loại trang phục để giữa ấm cho cơ thể như áo khoác, áo giữ nhiệt, quần jean ,… Bạn có thể mang một chiếc áo len mỏng cổ cao, kết hợp với quần jean và áo khoác dạ over size sẽ là bộ trang phục hợp cho thời tiết mùa xuân, vừa năng động, vừa đảm bảo giữ ấm cho cơ thể.

trang phục mùa xuân

Sự kết hợp trang phục vừa năng động vừa cá tính

Để "sống ảo" trên con đường hoa rực rỡ vào mùa xuân, váy họa tiết là một trang phục không thể thiếu đối với nữ giới. Còn đối với nam giới cũng cần những trang phục giữ ấm cho cơ thể, như áo len, áo khoác dạ và giầy thể thao, giúp bạn vừa thuận tiện di chuyển vừa trở nên năng động hơn.

Mùa hè

Mùa hè Hàn Quốc bắt đầu với kiểu thời tiết khá nóng, là mùa du lịch cao điểm tại quốc gia này. Lựa chọn trang phục thoải mái, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi là tiêu chí ưu tiên cho những bộ trang phục. Bên cạnh đó, mùa hè là muad du lịch biển thì không thể thiếu những trang phục áo tắm đa dạng của các chàng trai, cô gái để cùng tham gia những hoạt động biển thú vị.

Với xu hướng năng động, thoải mái thích hợp với những bạn nam khi đến du lịch vào mùa hè Hàn Quốc. Kết hợp quần short với áo sơ mi ngắn tay có lẽ là lựa chọn được rất nhiều bạn nam lựa chọn đến các điểm vui chơi tại Hàn Quốc.

Năng động trẻ trung kết hợp với sandal tạo nên sự thoải mái cho du khác

Trang phục năng động trẻ trung kết hợp với sandal tạo nên sự thoải mái cho du khách

Mùa thu

Đây được coi là mùa đẹp nhất trong năm tại Hàn Quốc, với đặc trưng tiết trời mát mẻ, dễ chịu có một chút se lạnh vào cuối mùa thích hợp mặc những loại trang phục phù hợp với thời tiết này. Ưu tiên lựa chọn những trang phục có chất liệu mỏng, nhẹ nhưng không quá dày đủ giữ ấm cho những tháng cuối thu khi trời chuyển lạnh. Các bạn nữ thường lựa chọn áo len mỏng, áo giữ nhiệt bên ngoài chiếc áo khoác mỏng mix cùng với chân váy dài midi thật sự rất nhẹ nhàng, đáng yêu. Đây được xem là phong cách dễ kết hợp và lựa chọn của các bạn nữ nhất.

trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu vào những ngày se lạnh

Đối với những bạn nam nên lựa chọn những chiếc sơ mi dài tay, áo len mỏng, áo khoác mỏng kết hợp với quần jean và giày thể thao, chỉ đơn giản vậy thôi cũng khiến các bạn nữ đổ gục rồi!

Mùa đông

Mùa đông Hàn Quốc nên mặc gì? Vào mùa đông Hàn Quốc thường rất lạnh, nhiệt độ thường rất thấp và có tuyết rơi. Khi đi du lịch mùa này nên lưu ý lựa chọn những trang phục có chất liệu giữ nhiệt tốt như áo lông cừu, áo khoác dày, áo phao đối với nam và nữ đều nên lựa chọn như vậy.

trang phục mùa đông

Lựa chọn trang phục có chất liệu giữ ấm cho cơ thể

Chiếc áo phao dài xem ra khá cồng kềnh khi bạn bỏ vào vali, đừng lo vào mùa này tại Hàn Quốc rất nhiều cửa hàng có bán và giá cũng không quá cao. Nếu ngại mang từ Việt Nam sang thì ban có thể mua ngay tại Hàn. Ngoài những chiếc áo khoác dày dặn bạn đừng quên giữ ấm tay chân bằng cách mang bao tay, đi tất và đội mũ len nhé!

Du lịch Hàn Quốc

Nên mặc gì khi đến các địa điểm du lịch tại Hàn Quốc

Du lịch tâm linh: Chùa, cung điện

Hàn Quốc là quốc gia rất coi trọng lối văn hóa lịch sự, lễ nghi, một gợi ý cho bạn khi đến với các địa điểm tâm linh phù hợp với các loại trang phục mang phong cách lịch sự, quần áo dài tay, váy quần qua đầu gối.

Ngoài ra, đến các cung điện bạn cũng có thể lựa chọn thuê những bộ hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Đi du lịch Hàn mà chưa mặc hanbok có lẽ là thiếu sót lớn mà bạn không nên mắc phải.

Du lịch tại các điểm vui chơi giải trí

Tại các địa điểm vui chơi, giải trí Hàn Quốc, bạn nên mặc những trang phục thoải mái, dễ thấm mồ hôi vì bạn sẽ tham gia rất nhiều trò chơi thú vị tại đây. Với những bãi biển thì không thể thiếu những bộ đồ bơi thoải mái giúp bạn tận hưởng mùa hè năng động, thú vị tại các bãi biển nổi tiếng của Hàn Quốc. Những bộ trang phục giữ ấm cơ thể khi đến các điểm trượt tuyết vào mùa đông Hàn Quốc.

Khu trượt tuyết luôn thu hút khách du lịch

Khu trượt tuyết luôn thu hút khách du lịch

>>> Một lời khuyên cho bạn là hãy tham khảo thêm Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour 5N4Đ để biết rõ hơn về các địa điểm du lịch Hàn Quốc thú vị nhé.

Tour Hàn Quốc

Các phụ kiện cần thiết khi đi du lịch Hàn Quốc

Dưới đây là một số vật dụng, phụ kiện bạn nên chuẩn bị khi đi du lịch Hàn Quốc:

- Giày dép: Vì phải di chuyển nhiều tại các điểm tham quan nên mang giày, dép thoải mái, mềm nhưu giày lười, sandal nam nữ. với các bạn nữ không nên mang giày cao gót quá cao vì phải di chuyển nhiều nên mang những loại giày dép đế bằng dễ di chuyển

- Phụ kiện giữ ấm cơ thể: khăn choàng, mũ len, bao tay, bao chân, túi giữa nhiệt,..vì mùa đông Hàn quốc khá lạnh nên những phụ kiện này không thể thiếu.

- Kính râm: Đây là vật dụng bất li thân khi bạn đến du lịch Hàn Quốc. Kính râm có thể là phụ kiện tạo nên phong cách cho bạn khi kết hợp với các trang phục mùa hè.

- Túi xách: Với các bạn nữ, kết hợp những chiếc túi xách đa dạng giúp các bạn dễ mix đồ hơn. Đặc biệt khi đi du lịch, di chuyển nhiều nên cần những chiếc túi xách đựng các đồ cá nhân như điện thoại, son, gương,…

>>> Tham khảo thêm bài viết Cẩm nang mọi thứ cần chuẩn bị khi du lịch Hàn Quốc từ A-Z để biết chi tiết hơn nhé!

Trên đây BestPrice đã đưa ra một số gợi ý về trang phục cho chuyến du lịch Hàn Quốc. Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá Hàn Quốc tuyệt vời nhất thì chỉ cần CLICK ngay nút ở bên dưới cùng BestPrice nhé!

VuThuy

Nguồn ảnh: Internet

12655 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp