Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chi phí đi du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

50114 Views

Chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn sẽ cần phải tính toán chi phí cho hành trình của mình. Để giúp bạn ước lượng chi phí đó, BestPrice sẽ đưa ra một số gợi ý cho câu hỏi Cần bao nhiêu tiền để đi du lịch Hàn Quốc? Bạn nên lên sẵn một kế hoạch chi tiết thì việc tính toán chi phí sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Mục lục bài viết

  • 1. Du lịch Hàn Quốc tự túc
    • 1.1 Chi phí di chuyển đến Hàn Quốc
    • 1.2 Chi phí đi lại tại Hàn Quốc
    • 1.3 Chi phí khách sạn/ homestay
    • 1.4 Chi phí visa
    • 1.5 Chi phí tham quan, vui chơi
    • 1.6 Chi phí ăn uống
  • 2. Đi Hàn Quốc theo tour
  • 3. Những mẹo để tiết kiệm khi đi du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc thường có 2 hình thức là du lịch tự túc và du lịch theo tour trọn gói. Tùy thuộc vào khả năng và điều kiện kinh tế của mỗi người thì bạn có thể tự chọn cho mình hình thức du lịch phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết chi phí các hình thức trên nhé!

Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời

Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời

Du lịch Hàn Quốc tự túc

Chi phí di chuyển đến Hàn Quốc

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc cũng không quá đắt đỏ, tuy nhiên bạn nên lên kế hoạch săn vé trong khoảng 1 -2 tháng trước đó và chú ý theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng bay hoặc đại lý bán vé uy tín sẽ săn được giá vé rất tốt để được tiết kiệm nhất.

Bạn có thể tham khảo vé đi Hàn Quốc khứ hồi trong các đợt khuyến mãi của hãng với giá chỉ khoảng 4.000.000đ/chặng. Còn lại giá vé trung bình cho chuyến bay khứ hồi từ Việt Nam – Hàn Quốc vào khoảng 7.000.000đ/ người lớn.

Chi phí đi lại tại Hàn Quốc

Sau khi đáp chuyến bay xuống Hàn Quốc thì bạn sẽ phải di chuyển từ sân bay về vị trí khách sạn đã đặt trước đó. Bạn có thể lựa chọn taxi với ưu điểm là nhanh chóng và thuận tiện nhất với giá thành khoảng 200.000đ – 500.0000đ/ lượt. Nếu bạn đi nhóm đông người thì chi phí này sẽ tiết kiệm hơn.

Khi đã di chuyển đến thành phố rồi thì việc đi lại sẽ dễ dàng hơn bởi có rất nhiều loại phương tiện đi lại như xe bus, tàu tiện ngầm, taxi, xe đạp,…

Trong đó xe bus và tàu điện ngầm là phương tiện được nhiều người dân chọn lựa nhất vì rất thuận tiện và giá rẻ như mỗi lượt xe bus bạn sẽ chỉ mất khoảng 1.500 won/lượt (khoảng 28.000đ) và tàu điện ngầm là 1.000won/lượt (khoảng 19.000đ) . Ngoài ra bạn cũng có thể chọn taxi để di chuyển và ngắm cảnh thành phố.

Tàu điện ngầm tại Hàn Quốc

Tàu điện ngầm tại Hàn Quốc

>>> Tham khảo thêm: Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm Seoul, Hàn Quốc

Chi phí khách sạn/ homestay

Cũng giống như vé máy bay, bạn nên lên kế hoạch đặt trước phòng khách sạn lưu trú từ 2 – 3 tuần, càng sớm càng tốt sẽ có nhiều lựa chọn và giá cả phải chăng hơn. Gợi ý cho bạn là nên chọn đặt khách sạn ở những nơi uy tín và gần trung tâm thành phố sẽ thuận tiện cho việc di chuyển tham quan, ăn uống.

Bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin về khách sạn mình đặt bao gồm địa chỉ, số điện thoại. vị trí ở đâu,… vì những thông tin này sẽ cần khai báo khi bạn nhập cảnh ở sân bay. Sau đây là gợi ý một số khách sạn ở khu trung tâm Seoul có giá rẻ và gần nhiều khu trung tâm mua sắm bạn có thể tham khảo như sau:

  • Khách sạn Bestt Western New Seoul Hotel : 16, Sejong –daero 22-gil, jung-gu, Myeong-dong, Seoul với giá phòng khoảng 1,400,000đ/ đêm.
  • Khách sạn Icon có địa chỉ 20, Samil-daero 32ga-gil, Jongno-gu, Seoul có giá phòng từ 1,300,000đ/ đêm.
  • Khách sạn Daehanjang có địa chỉ tại 210-27. Toegyo-ro, Jung-gu, Seoul có giá chỉ từ 900,000đ/ đêm.
  • Khách sạn WS có địa chỉ 15-6, Sinchon-ro 19-gil, Mapo-gu, Seoul có giá từ 800,000đ/ đêm.

Ngoài ra Hàn Quốc cũng có các dịch vụ lưu trú khác như Hostel và Guesthouse nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn, cụ thể như sau:

  • Bunk Guesthouse Hostel với vị trí ở khu Hongdae, ở đây có đủ các tiện ích cần thiết cho du khách với giá cả phải chăng chỉ từ 300.000đ/ đêm.
  • Mama Guest House (Myeong-dong, Seoul) là một trong những khách sạn giá rẻ và nổi tiếng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tiện ích cùng giá cả tiết kiệm.

Khách sạn tại Hàn Quốc

Khách sạn tại Hàn Quốc

Chi phí visa

Khi chọn du lịch Hàn Quốc tự túc thì bạn sẽ cần phải có visa là yếu tố bắt buộc để nhập cảnh Hàn Quốc. Bạn cũng nên có kế hoạch từ trước và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết cho thủ tục xin visa. Chi phí cho một lần xin visa dưới 90 ngày là khoảng 20 USD/người.

>>> Tham khảo thêm: thủ tục xin visa Hàn Quốc mới nhất

Chi phí tham quan, vui chơi

Ở Hàn Quốc, các hoạt động ngoài trời sẽ được miễn phí tham gia, bạn sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào. Các địa điểm tính giá vé tham quan bao gồm:

  • Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Won ~ 95.000đ
  • Vé tham quan cung điện, đền chùa: 2.000 Won ~ 38.000đ
  • Vào club hay bar uống nước: 10.000 Won ~ 185.000đ

Chi phí ăn uống

Như bạn đã biết, Hàn Quốc nổi tiếng với nền ẩm thức đa dạng và hấp dẫn với những món ăn đường phố chính là điểm nhấn thu hút sự tò mò của khách du lịch đến đây. Chỉ với khoảng 200.000đ – 500.000đ, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản xứ sở Kimchi như: Mì tương đen, kim chi, tokbokki, gimbab, mì lạnh Hàn Quốc, chả cá nóng...

Ẩm thực hàn quốc

Hàn Quốc với nền ầm thực đa dạng

Tổng hợp các chi phí trên khoảng hơn 14 triệu đồng cho chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc trong vòng 5N4Đ, chưa tính các khoản mua sắm cá nhân khác, bao gồm:

  • Phí làm visa : 450.000đ
  • Vé máy bay khứ hồi: Giá trung bình từ 4.000.000đ/chặng khứ hồi.
  • Khách sạn 3 – 4 sao : Giá từ 840.000đ/ phòng/ đêm, 4 đêm hết khoảng 3.400.000đ/người.
  • Chi phí ăn uống khoảng 2.500.000đ/ người/5 ngày.
  • Chi phí di chuyển khoảng 2.000.000đ cho 5 ngày.
  • Chi phí vui chơi tham quan: Khoảng từ 2.000.000đ – 3.000.000đ cho 5 ngày.

Chi phí dự kiến trên có thể sẽ khác nếu trong trường hợp bạn đặt được vé máy bay và phòng khách sạn giá tốt hơn hay thực hiện chuyến đi tiết kiệm thì chỉ khoảng 10 – 12 triệu đồng là đã có thể có một chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ rồi.

Đi Hàn Quốc theo tour

Nếu như bạn chọn hình thức đi tour du lịch Hàn Quốc thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn vì thực tế trên thị trường du lịch có rất nhiều công ty khai thác tour du lịch Hàn Quốc với đa dạng các chương trình, thời gian và chất lượng tour để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình chương trình phù hợp.

Thông thường tour Hàn Quốc có thời gian từ 4N3Đ, 5N4Đ, 6N5Đ, tour cao cấp hay tiết kiệm,… Giá tour đi Hàn Quốc cụ thể cho từng thời gian như sau:

Sản phẩm
Giá tham khảo
Tour du lịch Hàn Quốc 30/4: Hà Nội - Seoul - Nami - Everland
Tour Hàn Quốc Cao Cấp: Hà Nội - Seoul - Nami 5N4Đ (Bay Jeju Air)
Tour Hàn Quốc 2024: HCM - Seoul - Đảo Nami - Rừng Seoul 5N4Đ
Du Lịch Hàn Quốc 5N4Đ: Hà Nội - Seoul - Nami - Công Viên Everland
Hành Trình Đặc Biệt: Tour Busan - Daegu - Seoul 6N5Đ

Mức giá trên có thể dao động nhiều hơn hoặc ít hơn tùy thuộc vào giai đoạn bạn lựa chọn cao điểm hay thấp điểm. Với những du khách chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc thì nên chọn hình thức tour trọn gói vì bạn sẽ không phải lo lắng điều gì cả.

Các công ty du lịch sẽ chuẩn bị các dịch vụ bao gồm phí làm visa, vé máy bay khứ hồi, khách sạn, ăn uống, vé tham quan và sẽ có HDV đồng hành cùng theo lịch trình có sẵn. Khi đi tour trọn gói bạn sẽ chỉ phát sinh các cho phí cá nhân nằm ngoài chương trình như mua sắm, giặt là, điện thoại,…

Tour hàn Quốc giá tốt

Những mẹo để tiết kiệm khi đi du lịch Hàn Quốc

  • Thưởng xuyên cập nhật những khuyến mãi từ hãng bay hoặc đại lý bán vé máy bay để có được những ưu đãi mua vé giá tốt nhất.
  • Ở Hàn Quốc, bạn nên chọn phương tiện công cộng như xe bus hoặc tàu điện để di chuyển để tiết kiệm tối đa chi phí du lịch. Bên cạnh đó, lựa chọn ở homestay, guesthouse cũng là một lựa chọn tốt để tiết kiệm hơn.
  • Nếu bạn du lịch Hàn Quốc theo tour, bạn nên chọn một công ty du lịch uy tín, đảm bảo chất lượng tour đi đôi với giá cả cũng là một cách tiết kiệm chi phí. Đến với BestPrice bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kinh nghiệm hoạt động 10 năm của công ty trong lĩnh vực du lịch. Tham khảo ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ của BestPrice cùng với nhiều ưu đãi khủng nhé!

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên mà BestPrice đã chia sẻ đầy đủ và chi tiết cho bạn sẽ giúp bạn gạt đi được nỗi lo lắng về chi phí đi du lịch Hàn Quốc. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và vui vẻ cùng người thân, bạn bè nhé!

Hải Yến

Ảnh nguồn: Internet

50114 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(3)
Nguyễn Văn Tiến, Trả lời

Tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc

BestPrice Travel

Dạ chào anh ạ, cảm ơn anh đã để lại thông tin cho BestPrice, bộ phận tư vấn của BestPrice sẽ liên hệ lại với anh trong thời gian sớm nhất ạ!

Nguyễn mạnh Tùng, Trả lời

Tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc

BestPrice Travel

Dạ chào anh, cảm ơn anh đã để lại thông tin cho BestPrice, bộ phận tư vấn viên của BestPrice sẽ liên hệ tư vấn cho anh trong thời gian sớm nhất ạ!

Trần Bình Nhật, Trả lời

Tôi muốn đi du lịch hàn quốc

BestPrice Travel 1

Dạ chào anh ạ, cảm  ơn anh đã để lại thông tin liên hệ cho BestPrice, bộ phận phụ trách tour của BestPrice sẽ liên hệ tư vấn và hỗ trợ anh trong thời gian sớm nhất ạ!