Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Điểm hẹn tour lá đỏ Hàn Quốc - Nhật Bản

2812 Views
Vẫn là một câu chuyện về mùa thu - mùa đáng nhớ và đáng tận hưởng nhất trong năm. Không phải nghiễm nhiên mà người ta lại nói như vậy. Sắc thu mang trong mình tiết trời se lạnh, chút gió heo may và cả một khoảng trời đầy ắp tâm tư, nỗi niềm. Rảo bước chậm rãi trên con đường 2 bên rợp bóng lá đỏ thì quả đúng là những hồi ức ấm áp lòng người.

Mùa lá đỏ

Mùa lá đỏ

Cùng BestPrice điểm qua một vài tour du lịch mùa lá đỏ cực hấp dẫn nhé:

Hàn Quốc

- Tour Hà Nội - Seoul - Nami - Everland 5N4D: Đến với tour này chính là đến với những khoảnh khắc hòa mình vào làm người con của Đại Hàn Dân Quốc chính hiệu. Được mặc những chiếc Hanbok truyền thống, học cách làm kim chi chính hiệu hay cùng nhau chụp những bức hình đúng chất người Hàn. Ngoài ra, đến đây, bạn cũng sẽ được trải nghiệm Everland - công viên giải trí nằm trong top 10 công viên hiện đại và thu hút nhất thế giới. Cũng như cùng đặt chân tới thiên đường tình ca ở đảo Nami, đi giữa những hàng cây rợp lá đỏ như tranh vẽ.

Đảo Nami

Đảo Nami

- Tour Hồ Chí Minh - Seoul - Nami - Everland 5N4D: Cơ hội đặt chân đến vùng đất của những giấc mơ. Được đi ngược về quá khứ, tham quan cung điện hoàng gia Kyong-bok, Thác nước Cheonjiyeon, làng văn hóa Namsan Hanok với không gian tĩnh mịch, cổ xưa khi mùa thu tới. Tới hiện đại khi trải nghiệm tham gia các trò chơi giải trí hiện đại bậc nhất thế giới tại công viên Everland giữa tiết tời thu mát mẻ, thưởng thức show diễn Nanta hoành tráng và đầy hấp dẫn. Cũng như đặt chân đến hòn đảo thơ mộng Nami trước nay vẫn là điểm đến của các bộ phim Hàn Quốc mùa lá đỏ nổi tiếng.

Công viên Everland

Công viên Everland

- Tour Hà Nội - Seoul - Jeju - Nami - Everland 6N5D: Gần giống lịch trình với những tour trên, bạn vẫn có thể thỏa sức khám phá những cung điện cổ kính của Hàn Quốc tới Hòn đảo đẹp như tranh vẽ Nami hai bên rợp lá đỏ. Tuy nhiên, đến với tour này, các bạn có thêm một trải nghiệm đáng nhớ nữa trên đảo Jeju - nơi được mệnh danh là hòn đảo ngủ mơ, một thiên đường kết hợp giữa núi và biển vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng. Một khung cảnh nơi đây đẹp đến nao lòng với thác đổ rì rào, lá rừng ngả sang sắc vàng, đỏ,…

Đảo Jeju

Đảo Jeju

Nhật Bản

- Tour Hồ Chí Minh - Tokyo - Hakone - Núi Phú Sĩ 4N3D: Trải lòng với đất nước không chỉ đẹp từ con người đến cảnh sắc thiên nhiên. Đến với Nhật Bản vào mùa thu là lúc bạn có thể tận hưởng những cái se lạnh của ôn đới, tham quan những ngôi chùa, hoàng cung, những giá trị từ ngàn xưa của đất nước này. Đến nơi đây, bạn sẽ có thêm những cơ hội thăm những ngôi làng cổ rợp lá đỏ dưới chân ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng.

Cố đô Kyoto

Cố đô Kyoto

- Tour Hà Nội - Osaka - Kobe - Kyoto - Phú Sỹ - Tokyo 6N5D: Đến với tour xứ mặt trời mọc này là cơ hội được sống, được trải nghiệm 5 điểm đến vô cùng đặc biệt vào mùa thu. Những lâu đài cổ kính của Osaka dưới bóng lá đỏ, tháp cảng Kobe lung linh diệu kỳ khi về đêm, cố đô Kyoto với những khuôn viên rợp hoa và cây cối đỏ hay núi Phú Sĩ quanh năm phủ tuyến được nhìn từ khe nắng tán cây màu vàng.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ

Nhắc đến mùa lá đỏ Châu Á, chắc hẳn không ít người từng mơ được nắm tay ai đó bước chân trên những mảnh lá rơi rụng trải khắp con đường, được tâm sự cả một bầu trời kỷ niệm ở vùng đất ấy. Tất cả không chỉ tạo nên cho bạn một chuyến du lịch mà hơn hết đó chính là những góc sống của mùa thu, những cảm giác đắm chìm trong tiết trời và vẻ đẹp nơi xứ sở Đông Á của Hàn QuốcNhật Bản. Chẳng phải người ưa lãng mạn nhưng chỉ cần nghĩ đến thôi là lòng lại sẵn sàng cuộn lên những cảm xúc thật khó tả. Bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một tour mùa lá đỏ. Cơ hội không chỉ được ngắm những con đường trải đầy lá đỏ 2 bên mà còn là lúc săn hàng loạt các khuyến mãi bất tận cùng BestPrice nhé.

Daisy Ng

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

Hotline: 1900 2605

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP Hồ Chí Minh: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7307 2605

2812 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp