Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Check in ngay 15 địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu

21099 Views
Bài viết check in ngay 15 địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu sẽ giúp bạn có những bức hình cực chất để hành trình khám phá Hà Nội trở nên thú vị hơn nha

Mục lục bài viết

  • 1. Santorini Vibes Cafe – quán cafe đẹp nhất ở Hồ Tây
  • 2. Cup of Tea Cafe & Bistro
  • 3. 6 Degree Cafe
  • 4. Highlands Coffee Tây Hồ
  • 5. The Republic Cafe
  • 6. Phố bích họa Phùng Hưng
  • 7. Aeon Mall Hà Đông
  • 8. Phố sách Hà Nội
  • 9. Hẻm Hồ Tây
  • 10. Phố Phan Đình Phùng
  • 11. Khu phố cổ Hà Nội
  • 12. Vườn hoa bãi đá sông Hồng
  • 13. Hồ Tây
  • 14. Cầu Long Biên
  • 15. Phố đi bộ Hồ Gươm

Santorini Vibes Cafe – quán cafe đẹp nhất ở Hồ Tây

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini trên bờ Địa Trung Hải của Hy Lạp, Santorini Vibes Cafe nằm trên đường Nhật Chiêu, Tây Hồ được ví như một Santorini thu nhỏ với tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương đã dần trở thành một địa điểm check in sống ảo vô cùng nổi tiếng khiến giới trẻ Hà Thành sốt sình sịch.

Kết hợp với màu sắc bắt mắt là một không gian rộng rãi ngập tràn nắng gió và tô điểm bởi những hàng hoa giấy trắng đỏ quyến rũ đã tạo nên một background sang sảnh hoàn hảo. Cảm giác một chiều thu ngồi trò chuyện bên lũ bạn, nhâm nhi ly cà phê, ngắm cảnh đẹp Hồ Tây và làm mọi thứ mình thích thật tuyệt vời.

- Địa chỉ: Số 181 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 08h30 - 23h00

- Giá tiền: 35.000đ - 70.000đ

Santorini Vibes Cafe là một địa chỉ check in sống ảo nổi tiếng ở Hà Nội

Santorini Vibes Cafe là một địa chỉ check in sống ảo nổi tiếng ở Hà Nội

Cup of Tea Cafe & Bistro

Cup of Tea Nguyễn Đình Thi là một trong những điểm check in đẹp ở Hà Nội với diện tích bao gồm 5 tầng với tông màu chủ đạo kết hợp trắng và vàng tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cho du khách khi tới đây. Quán không trang trí quá cầu kỳ, màu mè mà chỉ tạo điểm nhấn rất nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại luôn hấp ánh mắt của những người qua đường. Đặc biệt, Cup of Tea sở hữu view bao quát cả Hồ Tây lộng gió hứa hẹn mang đến cho bạn một buổi trà chiều thật thú vị và yên bình.

- Địa chỉ: Số 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 07h00 - 22h30

- Giá tiền: Khoảng 35.000đ - 75.000đ

Cup of Tea là một trong những địa điểm check in đẹp ở Hà Nội

Cup of Tea là một trong những địa điểm check in đẹp ở Hà Nội

6 Degree Cafe

6 Degrees Cafe là một điểm đến không còn xa lạ với các bạn trẻ Hà thành, tọa lạc trên con phố Nghi Tàm thơ mộng, quán có không gian rộng rãi thoáng mát với thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách phương Tây không kém phần lãng mạn. Đến với 6 Degree bạn sẽ được chiêm ngưỡng view trên cao với toàn cảnh Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và đường Thanh Niên. Ngoài ra quán còn phục vụ cả đồ ăn cũng khá ngon miệng, nếu có dịp du lịch Hà Nội mùa thu thì đừng quên ghé quán cà phê siêu hot này nha.

- Địa chỉ: Số 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

- Giá thành: Khoảng 100.000đ - 350.000đ

Không thể bỏ lỡ địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu tại 6 Degree Cafe

Không gian quán 6 Degree Cafe

Highlands Coffee Tây Hồ

Highlands Coffee là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Việt Nam và đặc biệt ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ đón nhận. Được lấy ý tưởng đặc biệt từ du thuyền, quán đã mang lại cho du khách một cảm giác mới mẻ với không gian thoáng mát dễ chịu không kém phần lãng mạn với view ôm trọn Hồ Tây.

Ngoài ra, quán phục vụ đồ uống và bánh rất ngon và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Hãy thử tận hưởng cảm giác lênh đênh trên du thuyền lộng gió và hít hà không khí mùa thu Hà Nội chắc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn.

- Địa chỉ: Số 9 đường Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00

- Giá thành: Khoảng 65.000đ

Highlands Coffee Hồ Tây vào một chiều thu Hà Nội

Highlands Coffee Hồ Tây vào một chiều thu Hà Nội (@vuongbeou)

The Republic Cafe

Hồ Tây là một địa điểm có vị trí đặc địa, ngoài tập trung khá nhiều khách sạn Hà Nội, đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi nhiều cảnh đẹp và các quán cafe bắt mắt. The Republic Cafe cũng nằm trong số đó với không gian cả trong nhà và ngoài trời mang cho du khách nhiều sự lựa chọn cho những ai thích yên tĩnh hoặc ung dung ngắm cảnh Hồ Tây thơ mộng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về một địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu thì The Republic Cafe chính là nơi phù hợp cho bạn đấy.

- Địa chỉ: Số 7A ngõ 27 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 08h00 - 23h30

- Giá thành: 65.000đ - 100.000đ

Không gian quán The Republic Cafe tại Hà Nội

The Republic Cafe

>> Đặt ngay khách sạn Hà Nội để khám phá mùa Thu Hà Nội

Phố bích họa Phùng Hưng

Phố bích họa Phùng Hưng là điểm check in sống ảo thường xuyên của người dân Hà Nội. Với các thông điệp truyền tải về vẻ đẹp nghìn năm văn hiến ở Hà Nội chính là một điểm nhấn tạo sức tò mò cho mọi người. Nơi đây hứa hẹn sẽ cho ra mắt những bức hình tuyệt đẹp của bạn, ngoài ra tới đây bạn cũng sẽ được ngắm nhìn những hàng cây xanh man mát cùng những chiếc lá vàng rụng rơi khắp con đường báo hiệu một mùa thu Hà Nội đã về.

Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố bích họa Phùng Hưng là địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu siêu hot

Phố bích họa Phùng Hưng là địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu siêu hot (@hachienn)

Aeon Mall Hà Đông

Aeon Mall Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, du mới đi vào hoạt động nhưng sức hot của địa điểm du lịch mới tại Hà Nội này đã làm giới trẻ đứng ngồi không yên với khung cảnh check in “chất phát ngất” check in hoài không chán. Ngoài ra, bạn cũng có thể dạo chơi bên trong khu trung tâm thương mại để mua sắm, xem phim, vui chơi, thưởng thức các món ăn đặc sắc cũng vô cùng hấp dẫn trong chuyến du lịch mùa thu Hà Nội đấy.

- Địa chỉ: Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, Hà Đông, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

Aoen Mall Hà Đông là địa chỉ du lịch mới rất hấp dẫn tại Hà Nội

Du khách check in tại Aoen Mall Hà Đông

Phố sách Hà Nội

Phố sách mang đến một không gian yên tĩnh, cùng với hàng trăm góc sống ảo cho bạn. Và tất nhiên không thể thiếu đó là những cửa hàng, thư viện sách để bạn có thể xem và lựa chọn cho mình một cuốn thật ưng ý. Lối dẫn vào khu phố sách là một khuôn viên nhỏ có con đường lát gạch ở giữa với nhiều ghế gỗ để cho du khách dừng lại nghỉ chân. Đây là một địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu rất đáng để bạn chú ý và trải nghiệm nhé.

Địa chỉ: Phố 19/12, Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Phố sách Hà Nội là điểm check in trăm góc sống ảo

Phố sách Hà Nội là điểm check in trăm góc sống ảo

Hẻm Hồ Tây

Với sự xuất hiện của một con hẻm dẫn ra góc hồ Tây đầy thơ mộng trong thời gian gần đây đã chóng đón nhận sự quan tâm lớn của giới trẻ thủ đô. Chỉ với một con ngõ nhỏ có view nhìn ra khách sạn nổi vậy mà địa điểm này lại vô cùng hot và thu hút rất nhiều đám bạn trẻ đến chill và chụp hình cho nhau. Bạn nên check google map trước khi tới đây nhé bởi khu hẻm này không nằm ngoài mặt đường, trên đường đi bạn cũng có thể hỏi những người dân xung quanh họ đều nhiệt tình chỉ đường cho bạn.

Địa chỉ: ngõ 5, phố Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hẻm Hồ Tây nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ thủ đô

Check in tại hẻm Hồ Tây (@haiins)

Phố Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng được mệnh danh là con đường lãng mạn nhất Hà Nội đặc biệt vào lúc thu sang hai bên vỉa hè ngập tràn sắc vàng của lá rơi và những dãy nhà biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ kính chính là điểm đặc biệt cực thu hút bất cứ ai tới đây. Hàng năm cứ vào chớm thu, dạo quanh đường Phan Đình Phùng bạn sẽ bắt gặp những cô cậu học trò hoặc các bác tuổi trung niên đến chụp ảnh cùng với tà áo dài thướt tha vô cùng thơ mộng. Đây là một địa chỉ du lịch mùa thu Hà Nội mà BestPrice khuyên bạn nên tới để cảm nhận không khí cũng như nét đẹp đặc trưng.

Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

Địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu tràn ngập lá vàng tại phố Phan Đình Phùng

Phố Phan Đình Phùng mùa lá rụng

Khu phố cổ Hà Nội

Dạo bước quanh phố cổ Hà Nội chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua vào Hà Nội mùa thu. Với những dãy nhà cổ, các quán ăn vỉa hè cũng những gánh hàng rong bày bán thức quà đặc trưng của mùa thu tạo thành những dấu ấn riêng biệt. Bạn có thể tham quan, chụp ảnh, thưởng thức những món ăn ngon phố cổ và tìm hiểu về nét sống của người dân Hà Thành để chuyến đi thật sự ý nghĩa.

Phố cổ Hà Nội là địa chỉ hấp dẫn để ngắm nhìn mùa thu Hà Nội

Phố cổ Hà Nội là địa chỉ hấp dẫn để ngắm nhìn mùa thu Hà Nội

Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Hà Nội vào thu chính là thời điểm đẹp nhất để tới vườn hoa bãi đá sông Hồng để tham quan và chụp ảnh cùng những khóm hoa rực rỡ sắc màu như hoa đào, cúc họa my, hoa thạch thảo,... Ngoài ra để thu hút thêm du khách và thỏa niềm đam mê sống ảo, chủ các vườn hoa còn đầu tư nhiều bối cảnh khác nhau như cầu treo, cối xay gió, nhà gỗ,… chắc chắn địa chỉ này sẽ không làm bạn thất vọng.

- Địa chỉ: 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 07h00 - 21h00

- Giá vé vào cửa: 50.000đ

Hà Nội vào thu chính là thời điểm đẹp nhất để check in tại vườn hoa bãi đá sông Hồng

Hà Nội vào thu chính là thời điểm đẹp nhất để check in tại vườn hoa bãi đá sông Hồng

Hồ Tây

Những ai đã từng có kinh nghiệm du lịch Hà Nội rồi chắc sẽ hiểu Hồ Tây hot như thế nào. Người ta thường nói vui rằng đi hết ngày chưa chắc đã khám phá hết Hồ Tây, thật vậy có nhiều hoạt động hấp dẫn ở đây để bạn trải nghiệm tại những quán cafe, thưởng thức những món ăn ngon, check in sống ảo ở những con phố độc đáo, tham quan các ngôi chùa nổi tiếng,...tất cả đã tạo thành một bức tranh thiên nhiên quyến rũ mê hoặc du khách khi đến với Hồ Tây.

Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hồ Tây tràn ngập sắc vàng muồng hoàng yến đầu thu Hà Nội

Hoa muồng hoàng yến nở rộ trên khắp các con đường quanh Hồ Tây

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên lâu nay đã trở thành một tọa độ “sống ảo” quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Với lối kiến trúc độc đáo do Pháp xây dựng, nơi đây gợi sự tò mò cho du khách gần xa tới để chiêm ngưỡng, ngắm cảnh và tận hưởng không gian yên bình với những đoàn tàu hay 2 hàng xe máy chạy bên cầu. Với người dân Hà Nội, cầu Long Biên chính là một niềm tự hào bởi nơi đây chứng kiến biết bao sự kiện lịch sử hào hùng bi tráng của Hà Nội.

Địa chỉ: Phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Trải nghiệm không khí mùa thu Hà Nội tại Cầu Long Biên

Cầu Long Biên - Hà Nội

Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ hồ Gươm là một trong những điểm du lịch hàng đầu trong các tour Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các trò vui chơi từ trò chơi dân gian Bắc Bộ, nhảy múa, các chương trình biểu diễn, ca hát. Phố đi bộ hồ Gươm thường được mở cửa vào tối thứ 6 đến tối chủ nhật hàng tuần nên có rất nhiều du khách tới tham quan, hãy thử cảm giác hòa vào dòng người đó để khám phá nét đẹp văn hóa Hà Nội nhé.

Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố đi bộ Hồ Gươm yên bình trong những ngày thu

Phố đi bộ Hồ Gươm yên bình trong những ngày thu

Hy vọng những thông tin về bài viết check in ngay 15 địa điểm du lịch Hà Nội mùa thu sẽ giúp bạn có những tấm hình đẹp nhất trong chuyến trải nghiệm Hà Nội đầy thú vị. Còn chờ đợi gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay giá đi Hà Nội tại BestPrice để có được giá tốt và sự hỗ trợ tận tình nhất nhé.

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet & Instagram

21099 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp