Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chuẩn bị hành lý như thế nào khi đi du lịch Đài Loan?

2677 Views
BestPrice sẽ gợi ý bạn những hành trang cần thiết nhất để có một chuyến du lịch Đài Loan trọn vẹn nhé!

Bạn hãy lập một danh sách những món đồ nhất thiết phải mang theo trong chuyến hành trình tới Đài Loan, bao gồm:

- Giấy tờ: Hộ chiếu, visa, tờ khai xuất nhập cảnh,...

- Trang phục: Tùy vào thời tiết mà chuẩn bị trang phục cho phù hợp.

- Giày dép: Đi Đài Loan du lịch thì đặc thù cũng đi bộ khá nhiều do đó nên mang theo các loại giày dép thoải mái, có thể mang dép, giày đế bằng, giày thể thao mềm,...

- Đồ dùng cá nhân: Các khách sạn có trang bị các vật dụng thiết yếu cần thiết nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị cho mình khăn mặt, lược, bàn chải, kem đánh răng và các sản phẩm khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

- Thuốc: Mang theo các loại như thuốc cảm, thuốc trị côn trùng cắn, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống say, băng cá nhân,... và các loại thuốc đặc trị cho bệnh của riêng bạn (nếu có).

- Đồ ăn khô, ăn vặt: Đồ ăn Đài Loan nhiều xì dầu và mỡ, không dùng nước mắm, nước tương. Do đó nếu sợ không hợp khẩu vị thì bạn nên chuẩn bị những đồ ăn khô như mì gói, muối vừng, bánh ngọt, ...

- Adapter (ổ chuyển đổi giắc cắm): Tại Đài Loan, sử dụng ổ cắm điện đầu dẹt do đó bạn cần chuẩn bị adapter để có thể sạc pin cho máy móc, điện thoại,...

- Phim ảnh, sạc dự phòng: Nếu bạn mang theo máy ảnh hay camera thì nên mang theo phim, băng camera, pin, camera charger,.. Và đừng quên sạc dự phòng nhé.

- Tiền tệ, thẻ visa: Bạn nên ước lượng và đổi lượng tiền phù hợp trước khi đi. Ngoài ra, bạn cũng nên dự phòng một chiếc thẻ trong trường hợp cần sử dụng đến.

- Tuân thủ đúng quy định về hành lý xách tay và hành lý ký gửi của hãng hàng không. Hành lý khóa cẩn thận, ghi đầy đủ thông tin cá nhân trên vali để tránh trường hợp thất lạc, lấy nhầm hành lý.

2677 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp