Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Gợi ý những địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt đẹp miễn chê

2748 Views
Đà Lạt là điểm đến không còn xa lạ với nhiều du khách, cùng BestPrice khám phá ngay những địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt được yêu thích nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Con đường Hàn Quốc (Mộc Trà Farm)
  • 2. Kombi Land coffee – Vương quốc xương rồng
  • 3. Phố bích họa dốc Nhà Làng
  • 4. Đường tàu Trần Quý Cáp
  • 5. Tiệm bánh Totto-Chan
  • 6. Lạc Tiên Giới
  • 7. Cánh đồng hoa Lavender
  • 8. Trường THPT Bùi Thị Xuân Đà Lạt
  • 9. Soul and Story Đà Lạt
  • 10. Trại chó Black Rock Garden

Con đường Hàn Quốc (Mộc Trà Farm)

Con đường Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt phải kể đến trong danh sách này. Nằm ở ngoại ô Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 20km và là một khoảng check in nhỏ của Mộc Trà Farm, con đường Hàn Quốc đã trở thành nơi check in thú vị mang đậm phong cách Hàn Quốc mà bạn nhất định phải ghé đến khi có cơ hội du lịch Đà Lạt.

Con đường Hàn Quốc ở Đà Lạt là một chiếc cầu gỗ dài nằm ở vị trí lý tưởng cạnh bờ sông, một bên là hàng cây xanh mướt rũ xuống không khác gì những cảnh đẹp lãng mạn trong các thước phim Hàn Quốc, bên cạnh góc check in thú vị, con đường Hàn Quốc dẫn đến tiệm café Mộc Trà Farm với thức uống thơm ngon, café chính hiệu cao nguyên – còn gì “chill” hơn khi vừa thưởng thức café, vừa sống ảo tại nơi đẹp như thiên đường này.

Di chuyển đến Mộc Trà Farm cũng như check in tại con đường Hàn Quốc này khá dễ dàng, từ trung tâm thành phố, bạn đi vào quốc lộ 20 khoảng 20km về hướng Đông Nam đến xã Xuân Thọ, sau đó hỏi đường chỉ dẫn đến Cầu Đất, Mộc Trà Farm chỉ cách đồi chè Cầu Đất 4km, nằm trên đường Đất Làng, bạn có thể hỏi đường và người dân Đà Lạt sẽ nhiệt tình chỉ dẫn. Check in ở con đường Hàn Quốc hay Mộc Trà Farm đều không mất phí, tuy nhiên hãy ủng hộ Mộc Trà Farm một tách café hoặc ca cao nóng khi bạn ghé đến nhé, giá chỉ từ 20.000 – 50.000đ cho một đồ uống thôi!

Con đường Hàn Quốc là một trong những điểm đến mới toanh tại Đà Lạt

Check in tại con đường Hàn Quốc (@nt_anh1705)

>> Đọc thêm Kinh nghiệm di chuyển đi du lịch Đà Lạt giá rẻ.

Kombi Land coffee – Vương quốc xương rồng

Kombi Land coffee là quán café nằm ở ngoại ô, các trung tâm Đà Lạt khoảng hơn 11km theo hướng đi trên đường đèo Mimosa. Ngoài kinh doanh café, Kombi Land còn là một trong những địa điểm đang hot ở Đà Lạt với ốc đảo xương rồng độc đáo, xuất hiện khá nhiều trong những bức ảnh check in của các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt.

Khung cảnh ở vương quốc xương rồng mang đậm chất vintage – phong cách thời trang và chụp ảnh được ưa thích nhất hiện nay trong giới trẻ. Những cây xương rồng ở đây được người chủ đầy tâm huyết chăm sóc mỗi ngày để đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với vườn xương rồng đặc biệt này. Đường đi đến Kombi Land Coffee khá “lắt léo”, hãy chuẩn bị sẵn Google map để có thể đến nơi nhanh gọn nhé, theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của nhiều người thì bản đồ ở Google chỉ đường khá chuẩn và nhanh đến với Kombi Land nhất nên bạn có thể yên tâm tin tưởng vào Google. Giá vé vào vương quốc xương rồng là 90.000đ/người lớn, đã bao gồm một chai nước kèm theo và bạn có thể chụp ảnh sống ảo ở đây thoải mái không giới hạn giờ giấc.

Kombi Land coffee – Vương quốc xương rồng đang là địa điểm đang hot ở Đà Lạt

Kombi Land coffee – Vương quốc xương rồng (@samlacareview)

Phố bích họa dốc Nhà Làng

Phố bích họa dốc Nhà Làng là địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt khi chỉ mới xuất hiện ở thành phố mộng mơ vào cuối năm 2019 – đầu năm 2020 vào dịp tổ chức Festival Hoa lần thứ 8. Phố bích họa tái hiện thành phố ngàn hoa qua những bức tường đầy màu sắc, hoa lá trên dốc Nhà Làng. Bên cạnh việc check in tại phố bích họa, bạn còn có thể thấy được cuộc sống thường nhật của người dân Đà Lạt trên con dốc nhỏ bé này.

Dốc Nhà Làng là điểm check in hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho du khách, địa chỉ con dốc ở đường Trương Công Định, phường 1 – ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Hãy chuẩn bị tinh thần phải chờ lâu nhé vì vào mùa du lịch, bạn sẽ phải xếp hàng để đến lượt mình chụp ảnh sống ảo vì du khách ghé đến đây khá đông đó! Một mẹo nhỏ cho bạn để không phải chờ lâu là hãy đặt homestay hoặc khách sạn Đà Lạt ở khu vực trung tâm thành phố để bạn có thể ghé đến dốc Nhà Làng bất cứ lúc nào trong ngày, nếu đông người thì bạn có thể quay về khách sạn nghỉ ngơi mà không phải chờ đợi mệt mỏi.

Một góc phố bích hoa dốc Nhà Làng

Một góc phố bích hoa dốc Nhà Làng (@tia.thuynguyen)

>> Bỏ túi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt hữu ích nhất.

Đường tàu Trần Quý Cáp

Nghe lạ mà quen, đường tàu Trần Quý Cáp chính là đường tàu từ ga Đà Lạt đi đến Trại Mát – nơi bạn nhất định phải ghé đến làm vài kiểu ảnh khi đến với Đà Lạt. Đường tàu Trần Quý Cáp chỉ vừa trở thành một trong những điểm du lịch đang hot Đà Lạt chỉ mới từ đầu năm nay nên còn khá hoang sơ, tuy nhiên lại là một điểm mạnh của nơi đây với nhiều cây hoa dại mọc quanh đường tàu, tạo nên khung cảnh thiên nhiên cực kỳ lãng mạn.

Check in tại đường tàu Trần Quý Cáp thích hợp cho những cặp đôi đang yêu, chụp ảnh cưới, tuy nhiên, vì đây là điểm du lịch tự phát, không có bất kỳ giấy phép hoạt động hay những bảo hộ an toàn, vì thế bạn cũng cần đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh chụp ảnh vào buổi tối muộn hoặc vào những giờ tàu chạy.

Đường tàu Trần Quý Cáp - Ga Đà Lạt

Đường tàu Trần Quý Cáp - Ga Đà Lạt (@iamma.275)

Tiệm bánh Totto-Chan

Tiệm bánh Totto-Chan đơn giản là một tiệm bánh nhỏ, nhưng với phong cách vintage độc đáo mà nơi đây đã trở thành điểm du lịch hot nhất Đà Lạt. Tiệm bánh Totto-Chan được lấy tên từ một quyển sách rất hay kể về cuộc sống hàng ngày của cô bé nhỏ người Nhật ngây thơ (Totto-Chan, cô bé bên cửa sổ), tiệm bánh kinh doanh những loại bánh mì, bánh ngọt tuy rất đỗi bình thường nhưng lại là một trong những điểm nhấn khó quên của du khách khi đến với Đà Lạt.

Nằm tại số 59 đường Nguyễn Trãi, là một phần của Still Café đã quá nổi tiếng với giới trẻ Đà Lạt, tiệm bánh Totto-Chan mang đến cho bạn những trải nghiệm bình dị, yên bình mỗi khi ghé đến. Chụp ảnh check in tại đây, đừng quên mua ủng hộ cô chủ nhỏ của tiệm một chiếc bánh với hương vị thơm ngon từ Đà Lạt, giá chỉ từ 29.000 – 59.000đ tùy loại bánh, bạn hãy thử trải nghiệm nhé!

check in tại tiệm bánh Totto-Chan, một địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt

Tiệm bánh Totto-Chan (@minhngadao)

Lạc Tiên Giới

Lạc Tiên Giới là một khu du lịch mới nổi ở Đà Lạt, nổi tiếng là điểm check in “không góc chết” với những góc chụp hình chất lượng đúng với tên gọi của nó – lạc vào chốn thần tiên. Check in cùng với chiếc piano nằm giữa mặt hồ, hay hòa mình vào khu rừng khinh khí cầu đầy màu sắc, rảo bước trên con đường giữa rừng thông xanh ngát là những điểm “sống ảo” hot nhất tại Lạc Tiên Giới.

Giá vé vào cổng Lạc Tiên Giới là 100.000đ/khách và giờ mở cửa từ 8h – 18h hằng ngày. Đường di chuyển đến Lạc Tiên Giới cũng vô cùng đơn giản, khu du lịch này nằm ngay gần trung tâm thành phố, có địa chỉ ở số 1/3 đường Lâm Sinh, phường 5, Đà Lạt.

Lạc Tiên Giới

Lạc Tiên Giới (@kimanh.lam)

Cánh đồng hoa Lavender

Cánh đồng hoa Laveneder Đà Lạt tuy đã nổi tiếng từ lâu, nhưng khoảng thời gian gần đây lại quay trở lại thành một trong những địa điểm đang hot ở Đà Lạt với màu tím bạt ngàn bao phủ một khoảng rộng ngoại ô thành phố. Đến với cánh đồng hoa Lavender mang đậm phong cách châu Âu này, bạn phải chọn đúng thời điểm để ghé đến, vào mùa hè khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm là lúc hoa lavender nở rộ rực rỡ cũng là lúc bạn nên tranh thủ check in tại đây để cho ra những tấm ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt, gần đồi chè Cầu Đất, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe oto đến đây theo hướng xã đi Xuân Trường là đến, hoặc bạn có thể lựa chọn một tour du lịch Đà Lạt để không phải nghĩ nhiều về cách di chuyển, vì điểm đến thú vị này luôn nằm trong lịch trình những tour Đà Lạt đi trong ngày với mức giá hấp dẫn. Hãy tuân thủ những quy định ở cánh đồng hoa oải hương là không dẫm đạp, không ngắt hoa và hãy tôn trọng người trồng hoa nơi đây để có chuyến du lịch Đà Lạt thật trọn vẹn nhé.

Cánh đồng hoa lavender - Cầu Đất

Cánh đồng hoa lavender - Cầu Đất (ảnh: Internet)

>> Đọc thêm Du lịch Đà Lạt tháng nào đẹp nhất trong năm? để có thể lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình.

Trường THPT Bùi Thị Xuân Đà Lạt

Khuôn viên trường THPT Bùi Thị Xuân Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt được chính du khách của BestPrice khám phá được trong chuyến đi gần đây. Trường THPT Bùi Thị Xuân là một ngôi trường lâu đời ở thành phố này, được xây dựng từ thời Pháp thuộc, từng là một ngôi trường nữ sinh nổi tiếng, nay đã trờ thành trường THPT có tiếng ở Đà Lạt. Trường có tuổi đời lên đến hơn 60 năm và có kiến trúc Pháp độc đáo không thua gì trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt – một trong những điểm đến nổi bật của Đà Lạt đã lâu.

Check in tại khuôn viên rộng lớn của trường khi không có học sinh, bạn sẽ có trải nghiệm như lạc vào những tòa nhà cổ kính, không khí mát lạnh tạo thêm không gian yên bình nơi đây. Bên cạnh đó, trường còn trồng rất nhiều cây xanh và có rất nhiều cây cổ thụ, mỗi mét vuông trong trường đều là một góc sống ảo thú vị mà bạn nhất định phải trải nghiệm. Trường THPT Bùi Thị Xuân Đà Lạt nằm ở số 242 đường Bùi Thị Xuân, trên một con dốc nhỏ và hoàn toàn không mất phí gì khi vào trường. Nhưng bạn hãy lưu ý rằng nên ghé đến đây vào mùa hè, khi học sinh đã nghỉ hè để tránh ảnh hưởng đến việc học tập của các em và nên xin phép các bác bảo vệ chứ không tự ý vào trường để đảm bảo rằng tài sản của trường được tôn trọng tuyệt đối nhé.

Check in trường THPT Bùi Thị Xuân - Đà Lạt

Check in trường THPT Bùi Thị Xuân - Đà Lạt (@damthaochi)

Soul and Story Đà Lạt

Soul and Story Đà Lạt đơn giản là một cửa hàng thời trang mới mở ở thành phố, nhưng với phong cách Hàn Quốc độc đáo, Soul and Story đã trở thành một trong những điểm du lịch mới ở Đà Lạt. Điểm nổi bật nhất ở Soul and Stort có lẽ là ở khuôn viên bên ngoài cửa hàng được thiết kế như một góc nhỏ của đường phố Hàn Quốc, đem lại cho bạn trải nghiệm như lạc vào một Hàn Quốc nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Không chỉ mua sắm quần áo mang phong cách vintage, lại còn có thể check in với bức tường trắng của cửa hàng, như một công đôi việc khi đến với Soul and Story, bạn nhỉ?

Địa chỉ cửa hàng khá dễ tìm, nằm ở số 7 Hải Thượng, đối diện bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Nếu quần áo của cửa hàng phù hợp với phong cách của bạn, đừng ngại mua sắm để còn xúng xính với những bộ ảnh mới nhé!

Soul and Story Đà Lạt

Một góc cửa hàng Soul and Story (@knhu.qkn)

Trại chó Black Rock Garden

Trại chó Black Rock Garden là điểm đến Đà Lạt mới toanh cho những du khách yêu động vật, đặc biệt là yêu những chú “boss” vui nhộn nơi đây. Trại chó Black Rock Garden là thiên đường của những chú chó đáng yêu và mến khách, thuộc nhiều giống chó khác nhau trên thế giới và được chăm sóc kỹ lưỡng, luôn sẵn sàng tiếp đón những người bạn đến với chúng. Đến với trại chó Black Rock Garden, không chỉ có cơ hội vui đùa với những chú chó siêu đáng yêu, bạn còn có thể thưởng thức café hoặc cắm trại qua đêm luôn ở đây với các “boss”.

Trại chó nằm ngay cạnh đồi thông và là view lý tưởng nhìn ra toàn cảnh thành phố, đặc biệt là về đêm và tờ mờ sáng khi cả thành phố chìm trong sương mù rất lãng mạn. Giá vé vào cổng ở đây là 70.000đ/người đã bao gồm café và bánh flan phục vụ cho bạn, bên cạnh đó, giá thuê lều cắm trại qua đềm là 500.000đ/lều, có thể ở đến 3-4 người. Một mức giá quá “hạt dẻ” đúng không nào? Trại chó Black Rock Garden tọa lạc ở số 344/13 Lương Định Của, mở cửa từ 9h30 đến 17h30 mỗi ngày, nếu bạn có nhu cầu thuê lều ở qua đêm, hãy đăng ký với chủ quán ở đây nhé!

Trại chó Black Rock Garden tại Đà Lạt

Vui đùa tại trại chó Black Rock Garden cùng các "boss" (@lisatian23)

>> Khám phá tất tần tật về thành phố mù sương qua Cẩm nang du lịch Đà Lạt mà BestPrice đã tổng hợp.

Qua bài viết trên, BestPrice đã gợi ý những địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt đẹp miễn chê mà bạn có thể tham khảo. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Đà Lạt ngay để trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị này chứ? Hãy liên hệ ngay BestPrice qua website https://www.bestprice.vn/ hoặc qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn cụ thể. Đừng quên BestPrice còn có Combo Đà Lạt bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn với giá cực kỳ ưu đãi. Hãy lên kế hoạch du lịch Đà Lạt ngay cùng bạn vè và người thân nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch đầy ý nghĩa!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram. Internet

2748 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp