Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bỏ túi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt hữu ích nhất

10071 Views

Đà Lạt hay còn được gọi là thành phố ngàn hoa, bởi lẽ nơi đây 4 mùa hội tụ ngàn hoa, mùa nào cũng đua nở rực rỡ. Đến với Đà Lạt bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà bạn sẽ còn cảm nhận được cái thời tiết dễ chịu, trong lành. Đà Lạt thực sự đẹp và là một địa điểm du lịch của Việt Nam đáng để đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Đừng quên bỏ túi cho mình những kinh nghiệm đặt phòng Đà Lạt hữu ích nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Đà Lạt ở khu vực nào?
    • 1.1 Khách sạn ở khu vực trung tâm 
    • 1.2 Khu vực Villa, biệt thự cổ
    • 1.3 Khu vực Hồ Tuyền Lâm với những resort đẹp và cao cấp
    • 1.4 Homestay và hostel nằm ở trung tâm, chân dốc cao, ngõ hẻm
  • 2. Những yêu cầu dự kiến cho khách sạn mà bạn mong muốn
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, cao cấp hay bình thường, chi phí dự kiến là bao nhiêu?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt phòng
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn ở Đà Lạt được đặt nhiều nhất.
    • 4.1 Hôtel Colline Đà Lạt
    • 4.2 Mường Thanh Holiday Đà Lạt
    • 4.3 Golf Valley Hotel Đà Lạt
    • 4.4 Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt
    • 4.5 Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa
  • 5. Cách đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Đà Lạt ở khu vực nào?

Đà Lạt là miền đất có nhiều điều để trải nghiệm, để tiện lợi nhất cho chuyến đi của mình, bạn có thể chọn khách sạn Đà Lạt ở một trong những khu vực sau đây.

Khách sạn ở khu vực trung tâm

Đây là địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm bởi nó gần chợ Đà Lạt và cả Hồ Xuân Hương. Khi lưu trú tại các khách sạn trong khu vực này thì sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển và đưa đón.

Một lưu ý nhỏ là ở gần trung tâm ngoại trừ những khách sạn 4 sao, 5 sao ngay trung tâm thành phố thì đa phần các khách sạn dưới 3 sao đều ở gần chợ và có view khá hạn chế. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một nơi để dừng chân, nghỉ ngơi lấy sức cho chuyến đi của mình thì lựa chọn ở đây sẽ khá là hợp lý.

Đổi lại 1 điểm cộng lớn cho những khách sạn ở khu vực này là bạn có thể đi chợ đêm, mua sắm, ra Hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên để check in sống ảo. Bạn sẽ dễ dàng bỏ túi được rất nhiều những bức ảnh độc đáo mang về đó nhé.

Check in trung tâm Đà Lạt

Check in cùng bạn bè ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt

Đặt phòng Hotel Colline Đà Lạt

Khu vực Villa, biệt thự cổ

Khu vực này hiện nay đang rất hot, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Lê Lai. Nằm trong dự án phát triển mô hình xây dựng nhà villa của Đà Lạt nhằm cho du khách thuê phòng hoặc thuê nguyên căn du lịch nghỉ dưỡng ngắn hạn theo ngày.

Các căn biệt thự cổ thời Pháp thuộc đến Villa Hotel cho tới những căn biệt thự sân vườn view đẹp không kém phần sang trọng với kiến trúc hiện đại theo phong cách Châu Âu đặc biệt giá cho thuê rất hợp lý. Góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cao của du khách.

Không gian ở đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ của phố núi không gian yên tĩnh và thanh bình tạo những không gian trải nghiệm mới mẻ.

Biệt thự cổ Đà Lạt

Nhẹ nhàng, ấm áp nơi biệt thự cổ và Villa Đà Lạt

Khu vực Hồ Tuyền Lâm với những resort đẹp và cao cấp

Một trong những khu vực không thể quên khi nhắc đến ở Đà Lạt là những resort đẹp và cao cấp ở Hồ Tuyền Lâm.

Hồ Tuyền Lâm nổi tiếng là khu du lịch sinh thái tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng nhất ở Đà Lạt, vì thế các resort Đà Lạt được tập trung nhiều nhất ở đây. Nếu bạn cần một chốn bình yên và thư thái thì không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành của các resort ở đây là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Homestay view hồ Tuyền Lâm

Homestay tuyệt đẹp với tầm view bao trọn hồ Tuyền Lâm

Homestay và hostel nằm ở trung tâm, chân dốc cao, ngõ hẻm

Homestay và hostel chắc hẳn các bạn cũng không xa lạ gì với hai cái tên này rồi phải không. Với ưu điểm vượt trội, tối ưu hóa giá thành và không gian gia đình. Homestay và hostel Đà Lạt là một trong những điểm dừng chân độc đáo cho những ai yêu thích sự bình yên thơ mộng và say đắm nơi đây.

Homestay gần trung tâm

Check in Homestay Đà Lạt ngay gần trung tâm

Những yêu cầu dự kiến cho khách sạn mà bạn mong muốn

Để thuận tiện cho việc tìm kiếm nơi lưu trú phù hợp và thuận tiện nhất khi đi du lịch Đà Lạt bạn hãy tự lên dự kiến việc mình sẽ ở khách sạn như thế nào. Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, cao cấp hay bình thường? Kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền? Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người? Bạn có cần khách sạn phải đẹp không hay chỉ cần đáp ứng đủ tiện nghi cho một giấc ngủ? Để có thể làm được điều đó thì bạn hãy tham khảo những dự kiến cơ bản sau đây nhé!

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, cao cấp hay bình thường, chi phí dự kiến là bao nhiêu?

Nếu bạn đang cần một nơi để dừng chân qua đêm hay một nơi để trải nghiệm cuộc sống thường ngày bình dị của người dân Đà Lạt thân yêu thì bạn nên lựa chọn các khách sạn bình dân, các homestay hay các hotel gần những điểm đến dự kiến nhất, để thuận tiện cho việc di chuyển tham quan. Còn nếu bạn cần một nơi nghỉ dưỡng chanh sả sang trọng, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với vô vàn chương trình, dịch vụ hấp dẫn thì bạn có thể chọn các khách sạn 4-5 sao. Ở đó bạn sẽ được phục vụ và hướng dẫn tận tình từ A đến Z tất tần tật.

Các dịch vụ tương sẽ tương ứng và xứng đáng với số tiền mà bạn chi trả cho nơi lưu trú mà bạn chọn nhé. Các homestay (hơi xa trung tâm chút nhưng đảm bảo sẽ là 1 trải nghiệm mới mẻ thú vị đối với du khách), khách sạn bình dân 2-3 sao hay các hotel thì giá dao động khoảng vài trăm nghìn. Còn đối với các khách sạn cao cấp 4-5 sao giá sẽ khoảng 1-2 triệu đồng trở lên.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Hiện nay các khách sạn đa phần đều đáp ứng đầy đủ các phòng đôi, đơn và gia đình nên khi đặt phòng bạn không cần quá lo lắng về việc tách phòng nhé và nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống gia đình tại một nơi yên bình, thanh tĩnh hay rèn luyện kỹ năng sống thì bạn nên lựa chọn các homestay là phù hợp nhất.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Đến với Đà Lạt thì bạn sẽ được tận hưởng không gian phố núi hay những địa điểm check in hit hot nổi tiếng đang được giới trẻ săn đón như Hongkong bên hông Đà Lạt, Cối Xay Gió, Chùa Linh Ẩn, Đồi Chè Cầu Đất,... cũng chính vì vậy bạn nên lưu ý lựa các khách sạn quanh những khu vực sống ảo và các điểm check in nhé. Nếu bạn muốn đắm mình vào không gian thiên đường Đà Lạt thì các khách sạn 4-5 sao chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất còn nếu bạn muốn thả mình vào thiên nhiên phố núi thì nên lựa chọn các homestay hiện đang rất phổ biến và được ưu ái.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt phòng

Khi lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn của mình, bạn cần lưu ý khách sạn mình chọn địa chỉ ở đâu? khách sạn thuộc khu vực nào? Khoảng cách đến các địa điểm du lịch có xa không? Giá phòng khách sạn ra sao và dịch vụ như thế nào? Đặc biệt là điều kiện hoàn hủy phòng trong trường hợp không may bạn có việc bận và không thể đi được nữa.

Một mẹo nhỏ cho bạn là bạn có thể đọc các đánh giá của du khách tại ngay các trang web uy tín như BestPrice Travel hoặc Tripadvisors về những khách sạn và dịch vụ được yêu thích nhất để các bạn có thể nắm được những thông tin thiết thực và khách quan nhất nha.

Tham khảo top 5 khách sạn ở Đà Lạt được đặt nhiều nhất.

Có quá nhiều điểm cư trú độc đáo và thú vị? Bạn không biết nên chọn ở đâu? Vậy thì ngay bây giờ Bestprice Travel sẽ mách bạn 5 khách sạn được đặt nhiều nhất ở Đà Lạt.

Hôtel Colline Đà Lạt

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 1.335.000đ

Một trong những điểm níu chân du khách đến với Đà Lạt thiên đường hoa chính là Hôtel Colline Đà Lạt.

Khách sạn nằm ở vị trí Trung tâm Đà Lạt - khu chợ mới. Tự hào là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn, với thiết kế thoáng mát, thanh lịch và ấn tượng, trang thiết bị dịch vụ thông minh, hiện đại. Đặc biệt dù các khách sạn ở trung tâm thường bị hạn chế về view nhưng tất cả các phòng nghỉ của Hôtel Colline Đà Lạt đều có thể nhìn ngắm bao quát quang cảnh của thành phố từ trên cao xuống rất thuận lợi cho việc thưởng thức phong cảnh Đà Lạt xinh đẹp cả ngày và đêm.

Đội ngũ nhân viên của khách sạn vừa trẻ trung, thanh lịch vừa năng động, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp quý khách có những giây phút nhẹ nhàng, thư thái và những trải nghiệm thú vị, dễ thương,đáng nhớ nhất.

Đặt phòng Hotel Coliine Đà Lạt

Hôtel Colline Đà Lạt

Hôtel Colline - Paris thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

Mường Thanh Holiday Đà Lạt

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 1.350.000đ

Nổi danh như một Đà Lạt thu nhỏ giữa trung tâm Đà Lạt, gần khu Chợ Mới. Với thiết kế nổi bật theo phong cách của thành phố ngàn hoa, khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt sẽ là nơi mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đáng mong đợi nhất. Nằm ở vị trí trung tâm nên việc di chuyển đến các địa điểm tham quan,mua sắm, ăn uống hay các điểm giải trí khác cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với mong muốn cung cấp những giây phút thoải mái nhất khi quý khách đến với thành phố quyến rũ, mộng mơ này, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại không gian thoải mái nhất cho du khách.

Đặt phòng Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Mường Thanh Holiday Đà Lạt - Kiểu kiến trúc đặc trưng của thành phố Đà Lạt

Golf Valley Hotel Đà Lạt

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 44-46 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 1.430.000đ

Golf Valley Đà Lạt là một trong những khách sạn 4* được yêu thích nhất tại thành phố. Với 164 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi cùng nội thất sang trọng, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiện ích 4* cũng như sự niềm nở, nhiệt tình của nhân viên tại đây. Đặc biệt, khách sạn còn có dịch vụ Spa, Massage và chỉ cách chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương khoảng 5 - 10 phút di chuyển.

Đặt phòng Golf Valley Đà Lạt

Đặt phòng Golf Valley Hotel Đà Lạt

Thiết kế ấn tượng tại khách sạn Golf Valley Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: 1.490.000đ

Bạn muốn đắm mình vào thiên nhiên bỏ qua những bộn bề của cuộc sống thì hãy đến ngay với Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt.

Nằm trọn vẹn trong rừng thông xanh bao quanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt. Khách sạn này là một địa điểm đáng đến cho kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân.

Không quá xa với thành phố vì bạn sẽ chỉ cần di chuyển 10 phút là có thể đến với thành phố thân yêu nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm không gian phố núi tiện lợi thoáng mát, rất hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra, tại nơi đây còn có rất nhiều hạng mục vui chơi giải trí trong khu Resort: sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi da, bàn bi lắc, hồ bơi trong nhà, khu Gym, nhà trò chơi dành cho trẻ em, spa & massage, phòng karaoke, khu tham quan vườn dâu… đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách. Resort được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt và độc đáo. Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt được du khách đánh giá cao về sự phục vụ hào nhã và nhiệt tình của nhân viên và các dịch vụ nghỉ dưỡng.

Đặt phòng Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt tinh tế - Sự lựa chọn của kẻ yêu Đà Lạt

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt
  • Giá tham khảo: 2.585.000đ

Bạn định đi du lịch đông người? Nhưng không biết nên chọn khách sạn nào để dừng chân. Vậy thì hãy đến ngay với Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.

Tự hào là khu nghỉ dưỡng được nhiều hộ gia đình và hội nhóm lựa chọn để dừng chân vì tại đây bạn có thể và nên thuê trọn một căn villa riêng biệt, để trải nghiệm 1 kỳ nghỉ cực kỳ riêng tư và tuyệt vời. Với tiện nghi đầy đủ như một căn nhà nhỏ ấm áp và lãng mạn. Nếu bạn đến đây với tình nhân hay hội bạn thân thì còn gì bằng.

Khách sạn có dịch vụ tổ chức các chương trình party mini cho du khách vì vậy các bạn có thể thưởng thức bữa tối bên hồ bơi hay trong vườn dâu tùy theo sở thích rất đặc biệt và mới mẻ nha. Còn chờ gì mà không thử tận hưởng một phong cách rất Châu Âu và sang chảnh này. Ngoài các dịch vụ thuộc khu nghỉ dưỡng, du khách vẫn có thể tự tổ chức tiệc ăn uống, đốt lửa trại,...

Đặt phòng Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa - Làng Pháp Cổ trong lòng Đà Lạt

Cách đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

  • Bạn nên có kế hoạch đặt phòng rõ ràng và đúng thời điểm để có giá rẻ và nhiều ưu đãi. Thông thường nên đặt khoảng trước 1 - 2 tháng so với ngày đi.
  • Những khách sạn Đà Lạt gần trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người khi đến Đà Lạt. Nhưng để có vị trí đẹp lý tưởng thì giá lại cao hơn những khách sạn hoặc Homestay xa trung tâm 1 chút. Nên đặt khách sạn gần những điểm đến dự kiến mà bạn mong muốn để thuận tiện cho việc di chuyển và tận dụng tối đa khoảng thời gian mà bạn có.
  • Khi đặt phòng lưu ý chọn những khách sạn có giá công khai, hỏi kỹ về giá phòng dịp Lễ, Tết, cuối tuần... nếu bạn đi vào những giai đoạn đặc biệt đó
  • Nên lựa chọn những khách sạn có phong cách phù hợp với cá tính của bạn để có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất
  • Để tìm được khách sạn ưng ý nhất, khách sạn đẹp, không bị hét giá, không phải lo mất tiền mà chỗ ở không được như ý, ... thì hãy lựa chọn những đại lý đặt phòng uy tín, ví dụ như BestPrice Travel. Ở BestPrice bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những khách sạn nổi bật nhất của điểm đến, còn có thể so sánh giá cả cũng như đọc đánh giá của những khách hàng trước để đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân.

Sau khi đã Bỏ túi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt hữu ích nhất trên đây thì hãy book ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt để bắt đầu hành trình khám phá "thành phố ngàn hoa" nào. Đừng quên rằng bạn có thể có chuyến đi tiết kiệm nhất bằng cách đặt combo du lịch Đà Lạt đã bao gồm vé máy bay và khách sạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy nhé.

>> Cập nhật ngay kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hữu ích nhất tại BestPrice!

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

10071 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp