Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Gợi ý lịch trình đi Bangkok 3N2Đ

1239 Views
Khám phá Bangkok 3 ngày 2 đêm là lịch trình lý tưởng nhất để bạn có thể tìm hiểu trọn vẹn được thủ đô của xứ sở chùa vàng. Dưới đây là gợi ý lịch trình đi Bangkok 3N2Đ cực chi tiết các bạn có thể tham khảo.

Mục lục bài viết

  • 1. Lịch trình đi Bangkok 3N2Đ
    • 1.1 Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam đi Bangkok
    • 1.2 Ngày 2: Hoàng Cung, chùa Phật Ngọc - Chùa Wat Pho - Chợ nổi Damnoen Saduak - Phố Khao San
    • 1.3 Ngày 3: Safari World Bangkok - Khu Siam
  • 2. Chi phí du lịch Bangkok 3N2Đ

Lịch trình đi Bangkok 3N2Đ

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam đi Bangkok

Bắt đầu hành trình khám phá thủ đô Bangkok, bạn đáp chuyến bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Thai Airways, Vietjet Air tới sân bay Suvarnabhumi hoặc Don Muang. Sau đó di chuyển về trung tâm thủ đô Bangkok bằng taxi, tàu điện hoặc xe bus.

Sân bay Suvarnabhumi Thái Lan

Sân bay Suvarnabhumi

Lưu ý: Trong hai sân bay trên, bạn nên đặt vé máy bay đi Bangkok và hạ cánh tại Suvarnabhumi vì sân bay này gần và di chuyển nhanh hơn so với sân bay Donmuang. Nếu mang theo ít hành lý bạn có thể đi tàu điện hoặc xe bus, còn nếu có nhiều hành lý và đi theo nhóm đông người tốt nhất nên di chuyển bằng taxi.

Về khách sạn ở Bangkok, bạn sẽ đặt phòng trước khi đi và đa phần du khách lựa chọn ở khu vực Khao san road, Sukhumvit, China Town. Bạn di chuyển từ sân bay về khách sạn nhận phòng, cất hành lý và nghỉ ngơi.

>>> Tham khảo cách di chuyển từ sân bay Suvarnabhumi và Donmuang về trung tâm thành phố tại đây.

Ngày 2: Hoàng Cung, chùa Phật Ngọc - Chùa Wat Pho - Chợ nổi Damnoen Saduak - Phố Khao San

Buổi sáng:

- Tham quan Hoàng Cung và chùa Phật Ngọc

Địa điểm tham quan đầu tiên của lịch trình du lịch Bangkok 3 ngày 2 đêm, bạn khởi hành đi Hoàng Cung và chùa Phật Ngọc. Giá vé vào cổng là 500 baht (bao gồm tham quan Hoàng Cung, chùa Phật Ngọc).

Hoàng Cung và chùa Phật Ngọc gây ấn tượng với du khách bởi pho tượng bằng ngọc màu xanh lá có kiến trúc tuyệt đẹp. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn du khách ở Bangkok. Lưu ý nên ăn mặc lịch sự, mang theo hành lý gọn gàng khi tham quan Hoàng Cung và không được chụp ảnh cùng tượng. Thời gian mở cửa của Hoàng Cung từ 8h30 sáng tới 15h30 chiều.

Hoàng Cung Thái Lan

Hoàng Cung Thái Lan

- Chùa Wat Pho

Wat Pho - một trong 5 ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan nhất định nên ghé thăm. Nơi đây nổi tiếng với pho tượng Phật nằm có kiến trúc độc đáo. Chùa có khuôn viên rộng rãi và nhiều cây cối thoáng mát. Giá vé tham quan là 100 baht. Để di chuyển tới địa điểm tham quan này bạn có thể đi bằng xe bus (tuyến số 32, 44, 47, 53 và 82) hoặc đi BTS tới trạm Saphan Taksin rồi đi thuyền dọc tới bến Tha Tian.

Chùa Wat Pho Thái Lan

Chùa Wat Pho

Buổi trưa: Nghỉ ngơi và ăn trưa.

Buổi chiều:

- Chợ nổi Damnoen Saduak

Tiếp tục lịch trình đi Bangkok 3N2Đ tự túc, khởi hành đi chợ nổi Damnoen Saduak. Đây là chợ nổi đầu tiên ở Thái Lan với diện tích rất rộng. Chợ nổi Damnoen Saduak bày bán đủ các loại mặt hàng, mọi hoạt động mua bán đều diễn ra trên mặt nước và di chuyển bằng thuyền.

Chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan

Chợ nổi Damnoen Saduak

Khởi hành về khách sạn nghỉ ngơi và ăn tối.

Buổi tối:

- Phố Khao San

Phố Khao San ở Bangkok lúc nào cũng sầm uất và nhộn nhịp, tập trung nhiều du khách nước ngoài. Đây là nơi tập trung nhiều nhà hàng và quán bar, thời gian từ 9h tối tới 3h đêm tại phố Khao San vô cùng náo nhiệt. Tới khu phố này bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản Thái Lan và hòa mình cùng không khí sôi động.

Phố Khao San Thái Lan

Phố Khao San

Nếu bạn đi vào dịp cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật) hãy đi chợ cuối tuần Chatuchak để tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực Thái Lan. Tại chợ cuối tuần thứ gì cũng có và giá cả siêu rẻ, bạn có thể lựa chọn quà lưu niệm, quần áo, giày dép, túi xách tại đây.

>>> Đọc bài viết "Kinh nghiệm mua sắm tại chợ Chatuchak, Bangkok - Chợ lớn nhất thế giới" để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Ngày 3: Safari World Bangkok - Khu Siam

Buổi sáng:

- Safari World Bangkok

Du lịch Bangkok 3N2Đ không thể bỏ qua Safari World - thế giới động vật hoang dã ở Bangkok. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật như hổ, sư tử, báo, hươu cao cổ.... Sau khi tham quan vườn thú, bạn có thể thưởng thức các tiết mục xiếc tại đây do chính những chú khỉ, cá heo, những chú gấu biểu diễn. Thời gian mở cửa Safari World từ 9h sáng tới 17h chiều.

Safari World Bangkok Thái Lan

Safari World Bangkok

- Khu Siam

Du lịch Bangkok không thể không mua sắm và Siam là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất ở Bangkok. Tổ hợp mua sắm này bao gồm: Siam Discovery, Siam Center và Siam Paragon. Tại đây bạn có thể chọn mua cho mình những món đồ hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới như Versace, Salvatore Ferragamo, Hermès, Chanel, Chloé, Escada, Dolce & Gabbana,... Đặc biệt, nếu bạn đi vào đúng mùa sale trong năm sẽ được khuyến mãi lớn về giá, vì các mặt hàng tại đây tương đối đắt đỏ.

>>> Xem thêm "Top 10 thiên đường mua sắm ở Thái Lan mà tín đồ shopping nhất định phải ghé qua".

Khu Siam Center Thái Lan

Khu Siam Center

Buổi trưa: Làm thủ tục trả phòng khách sạn, ăn trưa và đáp chuyến bay về Việt Nam kết thúc chuyến đi Bangkok 3N2Đ.

Chi phí du lịch Bangkok 3N2Đ

Du lịch Bangkok 3N2Đ bao tiền? Chi phí cho chuyến đi còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể: Bạn có săn được vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, đi vào mùa thấp điểm hay cao điểm, nhu cầu ở khách sạn hạng sang hay bình dân, giá rẻ, mua sắm thế nào, ăn uống, phương tiện đi lại, giá vé tham quan và mua quà.

Nói chung chi phí du lịch Bangkok 3N2Đ sẽ tùy vào nhu cầu và túi tiền của từng người. Thông thường với lịch trình 3 ngày 2 đêm khám phá Bangkok dao động khoảng 9-10 triệu đồng.

Đó là gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 3N2Đ tự túc, nếu bạn không muốn phải lo lắng các khoản về vé, khách sạn, đi lại, tham quan và ăn uống, thì có thể đặt ngay các tour Thái Lan tại công ty du lịch BestPrice với lịch trình đa dạng ngắn hoặc dài ngày. Ngoài ra, chuyến tour đã được thiết kế đầy đủ các điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan, giúp bạn không tốn công sức để tìm đường, tiết kiệm thời gian để thỏa thích vui chơi tại xứ sở Chùa Vàng.

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

1239 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp