Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vé tham quan cầu kính ở Trương Gia Giới - Trung Quốc bao nhiêu tiền?

2469 Views
Dưới đây là những thông tin về cách mua vé tham quan tại cây cầu kính nổi tiếng ở Trương Gia Giới - Trung Quốc.

Skywalk là cây cầu kính thuộc vườn quốc gia Thiên Môn Sơn ở Trương Gia Giới. Ở độ cao 1400m so với mặt nước biển cùng chiều dài 60 mét và lối đi rộng 1,5 mét cây cầu được thiết kế hoàn toàn bằng kính trong suốt uốn lượn theo vách núi dựng đứng với chiều dày 6cm và rất chắc chắc nhưng vẫn tạo cho du khách cảm giác vừa hồi hộp, vừa thích thú khi đi qua chiếc cầu này. Tuy nhiên với những người sợ độ cao, đây cũng thực sự là một trải nghiệm thú vị cho giới hạn của bản thân.

Du lịch Trương Gia Giới sẽ thật là 1 thiếu sót nếu du khách không ghé thăm nơi đây. Hiện nay, giá vé cầu kính Trương Gia Giới chỉ khoảng từ 370 tệ, tương đương 1.200.000 vnđ, du khách có thể đến mua vé tham quan trực tiếp tại quầy bán vé ở đây.

Bạn cũng có thể tham khảo và đặt tour Trung Quốc trọn gói của BestPrice Travel để có thể khám phá cây cầu kính này cũng như nhiều điểm đến nổi tiếng khác của Trung Quốc. Giá tour của BestPrice đã bao gồm giá vé tham quan tại Skywalk, vì vậy, bạn sẽ không bị phát sinh thêm chi phí mua vé, tất cả những gì bạn cần đó là đi và trải nghiệm thôi!

2469 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp