Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trung tâm thương mại Terminal 21 tại Bangkok có gì hay?

11601 Views

Trung tâm thương mại Terminal 21 tại Bangkok có gì hay? Terminal 21 là địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Thái Lan mà bất kỳ du khách nào cũng muốn tới một lần. Những thông tin chia sẻ cực hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn "thuộc lòng" cách đi lại, tham quan và mua sắm tại Terminal 21 như người dân bản địa.

Mục lục bài viết

  • 1. Trung tâm Terminal 21 ở đâu?
  • 2. Di chuyển tới Terminal 21 như thế nào?
  • 3. Trung tâm thương mại Terminal 21 có gì hay?
    • 3.1 Khu thời trang 
    • 3.2 Khu vực ẩm thực  
    • 3.3 Khu vui chơi và giải trí

Trung tâm Terminal 21 ở đâu?

Terminal 21 ở đâu Thái Lan? Terminal 21 có địa chỉ ở 88 Soi Sukhumvit 19, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok. Thời gian hoạt động của trung tâm thương mại này bắt đầu từ 10h tới 22h hàng ngày.

Di chuyển tới Terminal 21 như thế nào?

Cách đi tới Terminal 21 thế nào? Để đi tới Terminal 21, bạn đi BTS tới trạm Asok và đi thẳng qua Skywalk hoặc có thể đi MRT tới trạm Sukhumvit và đi xe tuk tuk hay đi bộ tới trung tâm thương mại Terminal 21.

Terminal 21 Thái Lan

Terminal 21 có địa chỉ ở 88 Soi Sukhumvit 19, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok

Trung tâm thương mại Terminal 21 có gì hay?

Khu thời trang

Terminal 21 Bangkok được thiết kế với 9 tầng, với khoảng 600 gian hàng bao gồm siêu thị Gourmet Market, Cineplex và quầy thực phẩm chuyên bán đồ ăn Thái. Khu tầng hầm của trung tâm thương mại bán đồ ăn nhanh, cả những quầy hàng rong, hiệu sách, ngân hàng. Đi từ tầng hầm theo thang cuốn tới tầng trệt (tầng G), bạn sẽ có cảm giác như đang ở Rome vậy. Tại đây, có những thương hiệu nổi tiếng như: Jaspal, Adidas, hay Levi’s, Kipling, Fox, CC:OO, Nike.

Tầng M của trung tâm thương mại là không gian Champs, nơi có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. Tầng 1 và 3 của trung tâm thương mại là khu vực tập trung những gian hàng nhỏ với các sản phẩm từ địa phương. Tầng 1 và 2 là khu thời trang nam giới. Tầng 3 là khu vực bày bán đồ trang sức, phụ kiện thời trang, đồ lưu niệm, sản phẩm trang trí nội thất, đồ chơi.

Khu thời trang Terminal 21 Bangkok Thái Lan

Khu thời trang với đủ các loại hàng hiệu

Khu thời trang nữ ở tầng 1 (Tokyo), thời trang nam tại tầng 2 (London) của trung tâm thương mại với đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Khu vực tầng 3 là Istanbul nơi trưng bày trang sức, các loại quà tặng, đá quý, đồ chơi, phụ kiện thời trang, sản phẩm làm đẹp, trang trí nhà cửa.

Terminal 21 tập trung những sản phẩm giá tầm trung ở Bangkok, tới đây bạn sẽ được mua sắm với đủ các loại giá khác nhau. Từ những chiếc balo cho tới chiếc áo vài chục baht cho tới đôi giày hiệu có giá vài nghìn baht. Từ đồ hiệu, đồ chuyên thiết kế cho tới hàng bình dân tại Terminal 21 luôn được du khách yêu thích với giá cả hợp lý.

>>> Tìm hiểu thêm 5 trung tâm mua sắm không thể bỏ qua khi đến với Thái Lan tại đây.

Du lịch Thái Lan

Khu vực ẩm thực

Trung tâm thương mại Terminal 21 tại Bangkok có gì hay? Khu vực tầng 4 và tầng 5 của trung tâm thương mại này được gọi là San Francisco với hơn 50 hàng quán, cafe. Đó là chuỗi cửa hàng quán ăn độc lập, trong đó phải kể tới Pepper Lunch, MK, Chabuton, Dory Seafood Bistro, Secret Recipe, Tohkai Yakiniku, Tony Roma’s, Fuji, Ootoya, The Canton House, Baanying Café và Swensen’s.

Khu ẩm thực Terminal 21 Thái Lan

Khu ẩm thực đa dạng với đủ các món ăn đặc sắc tại Thái Lan

Nếu bạn muốn trải nghiệm food court, hãy tới Pier 21 tại tầng 5 của trung tâm thương mại. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức đủ mọi thứ, từ hải sản nướng, cơm gà Hải Nam, Pad Thai cho tới dimsum, đồ ăn chay, mì gà quay. Ngoài ra, còn có vô số đồ ăn tráng miệng cực hấp dẫn như: Đá bào, kem, xoài gạo dẻo...

Khu vui chơi và giải trí

Kinh nghiệm đi Terminal 21 Bangkok, bên cạnh những khu mua sắm, thiên đường ăn uống bạn còn được khám phá Cineplex với 8 màn ảnh rộng tại tầng 8. Hai trong số 8 rạp chiếu phim tại Terminal 21 được trang bị màn hình kĩ thuật số 3D.

Terminal 21 có gì? Khách sạn Grande Centre Point Terminal 21 được thiết kế với tone màu trắng nổi bật cùng toàn bộ cửa kính xuyên thấu vô cùng độc đáo. Đặc biệt, phần mái của khách sạn được làm bằng vàng, cùng hồ bơi ngoài trời và view mặt đường Sukhumvit, công viên Benjakitti. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn thỏa sức sống ảo và có những bức ảnh để đời đó. Nếu có điều kiện bạn có thể nghỉ dưỡng tại khách sạn xa hoa, sang trọng bậc nhất Bangkok này.

Khu vui chơi giải trí tại Terminal 21 Thái Lan

Khu vui chơi giải trí tại Terminal 21

Terminal 21 bao gồm mua sắm, ăn uống, giải trí và có vị trí trung tâm hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình khám phá. Sau khi kết thúc khám phá trung tâm thương mại này, bạn có thể đi BTS tới những khu vực vui chơi khác hoặc có thể tới khu Khaosan hay Siam để tiếp tục hành trình ăn chơi.

Trung tâm thương mại Terminal 21 là điểm đến hấp dẫn những người yêu thích mua sắm, giới trẻ như học sinh, sinh viên và người trẻ. Tại đây có đủ các loại mặt hàng và giá cả cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, nếu so sánh Terminal 21 với những trung tâm mua sắm sang trọng ở Bangkok sẽ có sức hấp dẫn riêng và nên một lần tới khám phá.

Như vậy bạn đã giải đáp được thắc mắc trung tâm thương mại Terminal 21 tại Bangkok có gì hay rồi chứ? Truy cập BestPrice để lựa chọn tour Thái Lan ưng ý với lịch trình hấp dẫn, cơ hội tham quan điểm đến nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng cùng các trung tâm thương mại sầm uất....... Đọc thêm kinh nghiệm du lịch Thái Lan để có kiến thức hữu ích cho chuyến đi nhé.

Đặt tour du lịch Thái Lan

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: BestPrice

11601 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp