Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 địa điểm đến tham quan mới ở Bangkok được yêu thích nhất

3933 Views

Nếu bạn có dự định đi du lịch Thái Lan trong thời gian sắp tới và ghé chân qua Bangkok nhưng vẫn còn đắn đo về điểm đến tham quan. Vậy hãy để BestPrice gợi ý cho bạn top 5 điểm du lịch Bangkok mới toanh khiến dân tình chết đứ đừ ngay nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Open House Central Embassy
  • 2. Trung tâm thương mại Iconsiam
  • 3. Công viên Chalerm La
  • 4. Quần thể thắng cảnh Muang Boran
  • 5. May's Garden House

Open House Central Embassy

Đúng như tên gọi “Open House” một ngôi nhà mở cửa cho tất cả mọi người. Từ sinh viên, người đi làm cần nguồn cảm hứng sáng tạo cho đến các nhóm bạn, gia đình muốn tìm không gian để giải trí, thư giãn thì đều có thể đến đây cùng nhau trò chuyện, học tập và thưởng thức những món ăn tuyệt vời. Với diện tích lớn 4,600m2 nơi đây tích hợp nhiều dịch vụ như ăn uống, mua sắm, các quán cà phê, phòng trưng bày và đặc biệt nhất là khu vực sách với vô vàn các đầu sách khác nhau.

Ở đây có đủ các thể loại sách với đủ các lĩnh vực mà bạn sẽ muốn tìm hiểu như chính trị, pháp luật, khoa học công nghệ, kinh tế, văn hóa xã hội, lịch sử, thời trang, âm nhạc,... Với số lượng sách khổng lồ đặc biệt có rất nhiều đầu sách quý hiếm đã không còn xuất bản nữa, chắc chắn Open House Central Embassy sẽ là một địa điểm tham quan mới ở Bangkok đáng để bạn khám phá.

Open House Central Embassy Thái Lan

Bạt ngàn các loại sách được trưng bày tại Open House Central Embassy

- Địa chỉ: Tầng 6, khu Central Embassy, 1031 Ploenchit Road, Pathumwan, Bangkok.

- Thời gian mở cử: 10h00 - 22h00.

>>> Note lại top 8 điểm đến hấp dẫn ở Thái Lan không thể bỏ qua.

Trung tâm thương mại Iconsiam

Trung tâm thương mại Iconsiam đi vào hoạt động vào cuối năm 2018 và được mệnh danh là “Mother of all malls” bởi sự hoành tráng, sang chảnh hết nấc mà nó đem lại. Có thể nói đây là một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Nơi đây rộng gấp đôi thậm chí gấp ba lần so với các trung tâm thương mại khác của Bangkok. Icosiam có diện tích rộng 750,000m2 bao gồm 8 tầng lầu thiết kế độc đáo.

Sở hữu một loạt chuỗi những thương hiệu tầm cỡ như: Apple, cửa hàng của thương hiệu Adidas lớn nhất châu Á và các khu sang chảnh sẽ tập trung các brand đặt đỏ như LV, Chanel, Hermes,... Điều này thực sự có sức hút rất lớn với các tín đồ yêu thích mua sắm. Ngoài ra tầng hầm có khu vực ăn uống độc đáo, mô phỏng chợ nổi Thái Lan siêu rộng, sẽ làm cho du khách tới đây ngất ngây, đã bước vào rồi là không muốn ra luôn ấy.

Trung tâm thương mại Iconsiam Thái Lan

Trung tâm thương mại Iconsiam lộng lẫy ánh đèn

- Địa chỉ: 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon.

- Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00.

Công viên Chalerm La

Du lịch Thái Lan nên đi đâu? Thêm một gợi ý nữa cho bạn đó là công viên nghệ thuật Chalerm La. Công viên này là một không gian xanh đầy nghệ thuật trên đường Phayathai gần trạm BTS Ratchathewi. Nơi đây được coi như là một triển lãm ngoài trời với những bức tranh được vẽ trực tiếp trên tường. Các bức vẽ đầy nghệ thuật cùng màu sắc nổi bật chắc hẳn sẽ là một góc sống ảo đặc biệt dành cho bạn. Bên cạnh đó, khi tới công viên Chalerm La bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn khi ngồi trên chiếc xích đu làm từ lốp xe cũ và ngắm nhìn đường phố tấp nập ngoài kia.

công viên nghệ thuật Chalerm La Thái Lan

Một góc nhỏ đầy màu sắc tại công viên Chalerm La

- Địa chỉ: Soi Petchaburi 18, Phayathai Road, Bangkok 10400, Thái Lan gần trạm BTS Ratchthewi

- Thời gian mở cửa: 05h30 - 19h00.

Quần thể thắng cảnh Muang Boran

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan, bạn chắc chắn nên ghé thăm quần thể thắng cảnh nổi tiếng Muang Boran. Đây là một điểm du lịch tâm linh độc đáo không thể bỏ qua ở xứ sở chùa Vàng. Đến với nơi đây bạn sẽ phải trầm trồ với tổng thể 115 công trình kiến trúc lớn nhỏ gồm các cung điện, đền chùa và tượng đài. Muang Boran là một địa danh tái hiện một cách sống động và rõ nét quá trình lịch sử của đất nước Thái Lan qua các thời kỳ.

Tour Thái Lan

Tham quan quần thể Muang Boran bạn không những được ngắm nhìn toàn cảnh về nơi lưu giữ quá khứ vàng son của dân tộc Thái mà còn được đặt chân tới thiên đường sống ảo với muôn vàn góc check-in xinh lung linh. Hiện nay, trong lịch trình của một số tour Thái Lan cũng có đưa du khách ghé thăm điểm đến này, do đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để có sự chọn tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

Check-in tại Muang Boran Thái Lan

Check-in tại Muang Boran

- Địa chỉ: 296/1 Moo 7, đường Sukhumvit, tiểu khu Bang Pu Mai, huyện Mueang, tỉnh Samut Prakan.

- Thời gian mở cửa: 08h00 - 17h00 hàng ngày.

>>> Xem ngay hướng dẫn tham quan quần thể Muang Boran siêu chi tiết tại đây.

May's Garden House

Thủ đô Bangkok không chỉ là nơi tập trung rất nhiều những quán cà phê husky nổi tiếng mà bạn có thể tìm thấy các địa điểm ăn uống thú vị theo chủ đề, điển hình có thể kể tới là May’s Garden House. Đặc biệt, nếu bạn là một fan bự của nhân vật Totoro trong phim “My Neighbor Totoro” thì không thể bỏ lỡ địa điểm này khi đi du lịch Thái Lan.

Menu chính của quán bao gồm thức uống và đồ ăn nhẹ. Mỗi phần ăn đều được các đầu bếp ở đây chăm chút tỉ mẩn trong khẩu vị cũng như cách trang trí, khiến nhiều du khách đã không ngần ngại dành cho quán những lời khen có cánh. Không gian quán với sân vườn rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí đáng yêu theo hình ảnh các nhân vật trong phim đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây để vui chơi và check-in.

Quán cà phê May's Garden House tại Thái

Totoro béo bự ngay tại cổng chào

- Địa chỉ: 18 Sukhumvit 29 Alley, Bangkok, Thái Lan.

- Thời gian mở cửa: 12h00 - 19h00 hàng ngày.

Hy vọng các điểm tham quan mới ở Bangkok trong bài viết đã phần nào giúp bạn có thêm những gợi ý khi đi du lịch tại thành phố xinh đẹp này. Còn chần chừ gì mà không nhấc balo lên và khám phá ngay nào! Và để chuyến đi này trở nên trọn vẹn hơn, đừng quên tham khảo bài viết "Kinh nghiệm du lịch Bangkok tổng hợp" tại BestPrice để biết được tất tần tật những điểm vui chơi, tham quan, ăn uống hot nhất khi tới đây nhé! Bên cạnh đó, để giúp chuyến đi Thái thêm trọn vẹn hơn thì đừng bỏ qua review chi tiết của blogger 9x về kinh nghiệm du lịch Thái Lan chia sẻ nhé!

Quỳnh Kiu

Nguồn ảnh: Internet

3933 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp