Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Sydney - Thành phố xinh đẹp nhất nước Úc

Nằm ở phía Đông Nam nước Úc, Sydney từ nhiều năm nay được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, thành phố xinh đẹp nhất nước Úc. Được thành lập vào năm 1788, hiện nay Sydney nhộn nhịp có đến 4.5 triệu dân cư sinh sống, đồng thời cũng được xem là trung tâm kinh tế văn hóa của Úc.

Các điểm thăm quan tại Sydney:

- Nhà hát opera Sydney: Là một công trình nhà hát nổi tiếng nhất thế giới tại thành phố Sydney, Úc. Nhà hát có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi. Đây là công trình kiến trúc độc đáo của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung, thu hút nhiều du khách đếm thăm.

- Sydney Tower: Là một trong những công trình cao nhất Sydney, nằm ngay khu mua sắm chính Pitt St của thành phố. SydneyTower gồm 4 tầng với các nhà hàng, quán bar … Nếu lên đến đỉnh của SydneyTower thì có thể quan sát được toàn cảnh thành phố Sydney 360 độ, từ Sydney Opera House cho đến Darling Harbor. Nếu may mắn leo lên Sydney Tower vào một ngày quang đãng thì có thể nhìn thấy cả Blue Mountain.

- Cầu cảng Sydney (Sydney Harbour Bridge): Là cầu chính băng qua cảng Sydney mang theo đường xe lửa, xe hơi và người đi bộ giữa khu thương mại trung tâm Sydney (central business district-CBD) và vùng North Shore (mạn biển Bắc). Khung cảnh vịnh đầy ấn tượng cùng với Nhà hát Opera Sydney gần đó là một hình ảnh biểu tượng cho cả Sydney và Australia. Theo sách Kỷ lục Guinness thế giới, Cầu cảng Sydney là cầu một nhịp với bề rộng lớn nhất thế giới và là cầu vòm thép cao nhất với đỉnh cầu cao tới 134m bên trên cảng. Nó cũng là cầu vòm dài thứ 4 trên thế giới.

- Bãi biển Bondi: Nằm ngay bờ biển sầm uất phía Đông Australia và lại thuộc thành phố có tính quốc tế cao như Sydney, bãi biển Bondi đã lọt vào mắt xanh du khách khắp nơi từ rất lâu. Rất nhiều doanh nhân và những tỷ phú chọn nơi đây làm chỗ nghỉ ngơi sau những thương vụ thành công.

- Công viên Featherdale: Là niềm kiêu hãnh của người dân Australian, nơi nuôi dưỡng hơn 2200 loài vật quý hiếm, đặc trưng nhất của châu Úc như gấu koala, kangaroo, thú mỏ vịt… Tọa lạc tại Blacktown, trên đường đi đến ngọn Blue Mountains nổi tiếng, Featherdale đang dần phát triển để trở thành một trong địa điểm du lịch thu hút khách du lịch nhất trong vùng.

Các điểm đến hấp dẫn ở Sydney