Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đảo Philip

Đảo Philip là một trong những nơi thu hút khách lớn nhất của nước Úc, Vào mùa hè, các đoàn khách du lịch quốc tế và địa phương nườm nượp kéo đến, như loài chim hải âu đến một vách đá, để nghỉ dưỡng tại các bãi biển và ngắm nhìn một số động vật hoang dã nổi tiếng của Úc, nhất là loài chim cánh cụt nhỏ, hay còn gọi là chim cánh cụt cổ tích tại Úc.

Đảo Phillip có những thị trấn nghỉ dưỡng và những bãi biển đẹp.

Con phố chính của Cowes, thành phố lớn nhất trên đảo, là tất cả mọi thứ bạn mong đợi ở một thị trấn du lịch ven biển. Cửa hàng nhỏ bán đồ gia dụng trang nhã và kiểu váy có chút hoa văn thường được mua khi đi du lịch nhưng bạn có thể không bao giờ mặc lại; hàng loạt cửa hàng lưu niệm tràn ngập chuột túi nhồi bông và các loại đồ chơi biển được bơm hơi, các quán cà phê vỉa hè, nhà hàng nhỏ, và các cửa hàng kem là tất cả những gì để nơi đây có để đảm bảo rằng các vị khách du lịch luôn được thỏa mãn.

San Remo, một thị trấn nhỏ nằm ngay cạnh cây cầu nối giữa đảo và đất liền, luôn được biết đến là nơi người ta cho bồ nông ăn và chơi trò nhảy cầu.

Dừng chân tại Rhyll, một thị trấn nhỏ của đảo, bạn tha hồ thưởng thức loại cá và khoai tây chiên tươi ngon nhất trog trí nhớ của mình trước khi tiếp tục đến với The Nobbies. Nằm trên mũi phía tây của đảo, đây là vị trí đẹp nhất để xem lãnh địa lớn của loài hải cẩu, loài dành cả ngày tắm nắng trên các mỏm đá. Chạy dọc sau theo những đồi cỏ về phía đại dương, tất cả đều được mãn nhãn bởi tầm nhìn ngoạn mục của bờ biển thuộc đảo Phillip.

Một thú vui khác ở đảo Phillip đó là nhấm nháp rượu Sauvignon Blanc tại xưởng rượu nho Purple Hen, một trong hai nhà sản xuất rượu vang địa phương của đảo. Các nhà máy này được đặt tên theo các con gà mái sinh sống trên đảo, nhìn ra Vịnh Western Port và vùng đất trồng trọt xung quanh.

Điều đặc biệt của đảo Phillip là những bầy chim cánh cụt nhỏ. Vào mùa hè, các đoàn khách du lịch quốc tế và địa phương nườm nượp kéo đến, như loài chim hải âu đến một vách đá, để nghỉ dưỡng tại các bãi biển và ngắm nhìn một số động vật hoang dã nổi tiếng của Úc, nhất là loài chim cánh cụt nhỏ, hay còn gọi là chim cánh cụt cổ tích tại Úc

Các điểm đến tương tự