Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chuẩn bị hành lý nhanh-gọn-nhẹ lên đường đi Singapore

4986 Views
Sau khi đã có một kế hoạch tuyệt vời cho chuyến đi của mình, bạn cần nhanh chóng chuẩn bị hành lý nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, hãy cùng BestPrice khám phá nhé:

Trước hết, bạn cần lưu ý không nên mang theo quá nhiều đồ, vừa gây khó khăn trong quá trình di chuyển, vừa dễ gây thu hút với những kẻ lừa gạt. Hơn nữa, Singapore là xứ sở của hàng trăm trung tâm thương mại lớn nhỏ, hãy để dành chỗ cho những món đồ bạn sẽ mua nhé.

Giấy tờ:

Hộ chiếu và vé máy bay là những giấy tờ rất quan trọng

Hộ chiếu và vé máy bay là những giấy tờ rất quan trọng

Khoản này bạn nhất thiết phải chuẩn bị thật đầy đủ và kiểm tra cẩn thận. Nó sẽ liên quan quá trình làm thủ tục xuất nhập cảnh và một số hoạt động khác ở Singapore của bạn. Những giấy tờ nhất thiết phải mang theo và giữ cẩn thận:

Chứng minh thư và hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng. Bạn nên mang theo người 24/24 để tránh trường hợp bị mất. Điều này cũng thuận tiện cho việc đề nghị nhận lại hóa đơn hoàn thuế khi đi mua sắm. Singapore chính là thiên đường mua sắm. Biết đâu lúc nào đó bạn sẽ nổi hứng càn quét các trung tâm thương mại thì sẽ không bị tiếc hùi hụi không được hoàn thuế vì lỡ quên hộ chiếu.

Vé máy bay khứ hồibooking khách sạn. Nếu lỡ quên 2 thứ này, chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì hải quan sẽ từ chối nhập cảnh. Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra trong hành lý đã mang theo chúng chưa nhé.

Bạn nên để những giấy tờ này vào một chiếc túi riêng để dễ tìm kiếm và kiểm tra.

Trang phục:

Một điều hết sức lưu ý khi đi du lịch Singapore, bạn nên mặc quần áo lịch sự khi đi ra sân bay để hải quan không nghi ngờ bạn đi du lịch với mục đích khác. Đã có nhiều trường hợp, hành khách bị từ chối nhập cảnh vì bị mặc đồ quá ngắn rồi nên bạn chú ý nhé.

Thời tiết ở Singapore nóng ẩm quanh năm và mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình ban ngày là 31 độ C. Bạn nên mang theo những bộ quần áo thoải mái, mát và nhẹ. Dĩ nhiên nếu bạn có kế hoạch gặp gỡ bạn bè thì vẫn chuẩn bị những bộ đồ sành điệu chút.

Mặc dù thời tiết ngoài trời khá nóng nhưng bên trong nhưng tòa nhà đều lắp điều hòa. Những chiếc khăn mỏng sẽ là giải pháp hoàn hảo đó. Khi đi bên ngoài bạn có thể dùng nó để che nắng, còn khi ở trong các tòa nhà có thể dung để quàng nếu thấy lạnh.

Bạn cũng nên chọn cho mình ít nhất một đôi giày thể thao hoặc giày bệt để tiện di chuyển.

Trang phục thoải mái và dễ di chuyển sẽ thuận tiện cho hành trình khám phá của bạn.

Trang phục thoải mái và dễ di chuyển sẽ thuận tiện cho hành trình khám phá của bạn.

Tiền tệ:

Bạn không nên mang hết tiền mặt đi. Lí do là nếu nhỡ bị trộm cướp hoặc làm rơi thì sẽ mất hết, thứ hai là mang quá nhiều tiền mặt theo thì bạn phải làm thêm thủ tục nữa. Lựa chọn thông minh chính là mang cả tiền mặt và thẻ tín dụng.

Ngoài ra, bạn có thể đổi tiền ở quầy đổi tiền ở sân bay hoặc ở các trung tâm mua sắm

Những đồ vật khác

Mang theo chiếc túi đeo chéo như này rất tiện đó.

Mang theo chiếc túi đeo chéo như này rất tiện đó.

Áo mưa, ô dù: Đây là một món đồ rất cần thiêt đó. Khí hậu Singapore mưa khá nhiều. Chuẩn bị chu đáo để đảm bảo giữ gìn sức khỏe suốt chuyến đi.

Thuốc: Bạn nên mang theo một số thuốc như cảm cúm, đau bụng.. và thuốc mà bạn đang uống nếu đang điều trị bệnh.

Túi: Bạn chỉ cần mang thêm 1 chiếc túi nhỏ để mang những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài.

Kem chống nắng, kính râm, khẩu trang

Một cuốn sổ: món đồ này sẽ rất hữu ích để bạn ghi chép lại những điều cần nhớ. Chẳng hạn như các số điện thoại khẩn cấp: cảnh sát 999; cứu thương 995, thông tin cho du khách 1800-736 2000, thông tin chuyến bay 1800-542 4422

Để đặt dịch vụ du lịch dễ dàng và được tư vấn chu đáo hơn, liên hệ ngay Công ty du lịch BestPrice:

Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: (024) 7307 2605

Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Điện thoại:(028) 7307 2605

Website: https://www.bestprice.vn/

Hanh

Nguồn ảnh: internet

4986 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp