Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại là một điểm đến lý tưởng với bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh mát hay những cơn gió nhẹ nhàng vào mỗi chiều hoàng hôn. Tất cả đều tạo nên một nét đẹp kỳ diệu và trở thành kỷ niệm đẹp đối với mỗi du khách đã từng đến biển Cửa Đại.

Giới thiệu bãi biển Cửa Đại

Bãi biển Cửa Đại thuộc thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Bãi biển này nổi tiếng với bãi cát trắng dài duyên dáng và là điểm tiếp giáp giữa các sông Thu Bồn, Trường Giang và Đế Võng.

Tại bãi biển Cửa Đại, bạn có thể tự do trải nghiệm các hoạt động du lịch, tắm biển. Không khí tại bãi biển Cửa Đại rất dịu nhẹ, sẽ tạo cho du khách một cảm giác thư thái, dễ chịu khi nghỉ ngơi tại đây.

Bãi biển Cửa ĐạiBãi biển Cửa Đại

Chạy dọc theo bờ biển là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, được xây dựng với nhiều hình thức khác nhau. Chúng được thiết kế hòa hợp với môi trường tự nhiên. Hầu như không có tòa nhà cao nào nổi lên. Khi tới đây du khách thường chọn các homestay được thiết kế đơn giản, nhưng đầy đủ tiện nghi để nghỉ dưỡng.

Tham quan, chơi gì tại bãi biển Cửa Đại?

Đến với Cửa Đại, hoạt động đầu tiên du khách không thể bỏ lỡ đó là tắm biển, tắm nắng hòa mình vào hương vị biển cả, để xua tan muộn phiền sau những ngày làm việc căng thẳng. Một số trò chơi như lướt ván, lặn biển, chèo thuyền,... rất phù hợp với du khách thích cảm giác mạnh và muốn trải nghiệm những điều mới lạ.

Ngoài ra, hoạt động thú vị không kém đó là câu cá trên biển. Đây là dịch vụ được du khách ưa chuộng khi đến với bãi biển Cửa Đại.

Nghỉ mát tại bãi biển Cửa Đại Nghỉ mát tại bãi biển Cửa Đại

Tại biển Cửa Đại cũng bán rất nhiều hàng lưu niệm, trái cây, đồ uống và các mặt hàng khác. Giá sản phẩm tuy sẽ hơi cao nhưng bù lại du khách sẽ nhận được sự phục vụ và chào đón nhiệt tình từ người bán hàng.

Bãi biển cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng để các cặp đôi có những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp hoặc một tuần trăng mật đầy lãng mạn. Họ có thể cùng nhau tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu khi đi những chiếc xe đạp đôi dọc theo bờ biển Cửa Đại. Sau đó, tiếp tục hành trình để thưởng thức những món hải sản nổi tiếng như mực chiên mắm, ghẹ sốt me,...

Cách di chuyển đến bãi biển Cửa Đại

Để di chuyển từ thành phố Hội An đến bãi biển bạn di chuyển theo đường qua đường qua Cửa Đại với quãng đường 3,8km trong thời gian là 8 phút. Cụ thể, bạn đi thẳng về hướng đông lên Cửa Đại, sau đó rẽ phải và đi thằng vào đường Âu Cơ, từ đó, bạn sẽ đã đến bãi biển.

Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn phương tiện là ô tô, xe máy hay xe bus đều rất thuận tiện.

Cách di chuyển đến bãi biển Cửa Đại

Cách di chuyển đến bãi biển Cửa Đại

Bãi biển Cửa Đại từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm khi đến với Hội An. Vì vậy, bạn hãy cùng bạn bè người thân tới đây để tận hưởng và khám phá những điều đặc biệt trong hành trình của mình nhé.