Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khu giải trí Ancol Dreamland - Disneyland của Indonesia

Nếu nước Mỹ, Hồng Kông…có Disneyland thì Indonesia có Ancol Dreamland. Ở một khía cạnh nào đó thì công viên Ancol Dreamland được ví Disneyland của Indonesia cho nên đến Jakarta mà quên ghé Ancol Dreamland coi nhưbạn đã phí hoài một chuyến đi. Công viên đã ví như viên vitamin giúp tinh thần sảng khoái cho những ai đặt chân đến tham quan, chính vì lý do đó nên hằng năm, Jakarta đón nhận nhiều lượng khách ghé thăm. Dạo bước trong công viên và hòa mình vào các trò chơi nơi đây các bạn như được cuốn trôi đi mọi mệt mỏi, muộn phiền trong cuộc sống.

Tọa lạc diện tích 300ha, Ancol Dreamland vô cùng rộng lớn, trong đó có Công viên Dunia Fantasy Theme hấp dẫn mọi lứa tuổi thích hợp cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè vui chơi. Khu Seaworld dành cho thủy sinh và những màn biểu diễn cá heo, hải cẩu….với những màn biểu diễn hết sức công phu chắc chắn sẽ làm cho bạn phải thán phục trước tài năng điêu luyện và sự thông minh của những chú cá heo. Trong đó còn có khu Pasar Seni được coi như một trung tâm nghệ thuật của Jakarta và đặc biệt là Dunia Fantasy Theme, dạo một vòng nơi đây các bạn sẽ được cuốn phăng đi mọi ưu phiền đang mắc phải trong cuộc sống.

Chợ nghệ thuật nổi tiếng nhất Jakarta là Pasar Seni cũng nằm trong Ancol để tiện thể cho bạn tham quan và mua sắm. Du khách sẽ tận mắt chứng kiến những họa sĩ, những nhà điêu khắc gỗ, thợ làm con rối và nhiều nghệ sĩ đường phố sáng tạo nghệ thuật. Với những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, hội tụ tinh hoa văn hóa của đất nước xứ đảo chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Một vòng đảo mắt và chiêm ngưỡng các lễ hội nếu các bạn thích thì hãy sở hữu cho mình những tác phẩm nghệ thuật ưng ý nhất nhé! Nếu những ai thích trượt trên nước và bay trong gió thì hãy đến khu Ancol Marina, với cảm giác mới lạ, độ giải trí cao đảm bảo trò chơi này sẽ khiến cho du khách nghiền ngẫm cho mà xem.

Nhằm phục vụ nhu cầu tiện ích nhất cho du khách nên ngoài các trò chơi hấp dẫn tại các khu vực thì khuôn viên công viên còn có nhiều cửa hàng thực phẩm và nước giải khát…Sau khi trải nghiệm những giây phút thoải mái hò hét bên những trò chơi thì bạn hãy ghé các quán để nạp lai năng lượng và sẵn sàng chơi tiếp nhé! Thêm vào đó, trong khuôn viên Ancol còn có các nhà hàng, khách sạn và câu lạc bộ ban đêm. Một trung tâm dạy bơi lội với 7 bể bơi có tạo sóng và khác nhau về mực nước.

Công viên Ancol Dreamland có sự hài hòa giữa cây cối, đài nước và các khu vui chơi mang đến một tổng thể bắt mắt và không gian thoáng mát khiến du khách thích thú khi đặt chân vào đây. Hơn nữa, công viên Ancol Dreamland với giá vé rẻ, mở cửa suốt tuần…hứa hẹn mang đến cho bạn những điều thú vị và bất ngờ nhất. Chuyến du ngoạn Jakarta được hào mình vào công viên công viên Ancol Dreamland có lẽ là chuyến du ngoạn đáng nhớ nhất của bạn đấy!