Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Biển Jimbaran

Jimbaran (Bali, Indonesia) được nhiều tạp chí du lịch ca ngợi là bãi biển lãng mạn nhất Châu Á với bờ cát trắng trải dài và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Nằm ở phía nam hòn đảo du lịch nổi tiếng Bali, Jimbaran được xếp thứ sáu trong số 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á theo bình chọn của nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng. Vốn là một làng chài nhỏ êm đềm, phải đến những năm 1980, Jimbaran mới lột xác trở thành một địa điểm du lịch, khi một số resort 5 sao mọc lên ở đây. Rồi làng chài khi xưa ấy nhanh chóng biến thành “Beverly Hill của Bali” với hàng loạt biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang.

Những vị trí đẹp nhất cạnh bờ biển đã dành cho những khách sạn 5 sao, những resort hạng sang, nhưng bờ biển trải dài tít tắp thế kia vẫn thừa chỗ cho các bãi tắm kiểu bình dân với dãy ghế gỗ che dưới bóng ô xòe rộng phía trước những ngôi nhà mái lợp lá đơn sơ. Biển xanh biếc, sóng dập dìu vỗ bờ, dãy ô trắng trải dài theo mép biển bên bờ cát trông cũng kiêu kỳ, thanh lịch chả kém một resort 5 sao nào, mà giá thuê hai ghế để nằm dài tận hưởng biển xanh cát trắng và hai chai bia mát lạnh chỉ có 75.000 rupiah (150.000 đồng).