Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp các địa điểm đi chơi ở Hà Nội

19575 Views
Bỏ túi ngay 10 khu vui chơi hấp dẫn ở Hà Nội dưới bài viết sau đây để sắp tới vi vu khắp Hà Nội cùng bạn bè và người thân nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Khu vui chơi Times City  
  • 2. Khu vui chơi Royal City 
  • 3. Khu vui chơi tại Aeon Mall Long Biên
  • 4. Phố cổ và chợ đêm Hà Nội
  • 5. KeangNam Hà Nội 
  • 6. Thiên đường Bảo Sơn 
  • 7. Hanoi Creative City 
  • 8. Công viên nước Hồ Tây
  • 9. Công viên Thủ Lệ 
  • 10. Khu vui chơi làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ở Hà Nội

Khu vui chơi Times City

Times City là khu vui chơi nổi tiếng với diện tích lớn 10.000 m2 được rất nhiều người bình chọn là một trong những địa điểm đi chơi ở Hà Nội hấp dẫn nhất. Nằm trong lòng trung tâm thương mại MegaMall nên Times City mang lại rất nhiều dịch vụ vui chơi cho du khách: mua sắm, ăn uống, giải trí cho mọi lứa tuổi. Tới Times City cùng gia đình hoặc bạn bè, bạn có thể tha hồ ăn uống với khu ẩm thực đa dạng nhiều món ngon, thưởng thức phim chiếu rạp,...

Với chi phí từ 85.000 VNĐ - 220.000 VNĐ tuỳ hạng vé và thời gian mua vé vào cuối tuần hay ngày thường mà bạn có thể tham gia tour khám phá thuỷ cung Vinpearl Aquarium. Cũng khoảng chi phí đó bạn có thể cho các bé tham gia trải nghiệm làm lính cứu hoả, bác sĩ, tham gia khám phá mê cung, xe điện đụng,... Times City còn là địa điểm check in đẹp tại Hà Nội bởi góc nào cũng có thể sống ảo được.

  • Địa chỉ: số 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 9h30 – 22h00 hàng ngày

Khám phá thủy cung Times City

Khám phá thủy cung Times City (Nguồn: @nhipeach)

Khu vui chơi Royal City

Thuộc danh sách những khu vui chơi hấp dẫn Hà Nội, Royal City được gọi là “thành phố hoàng gia thu nhỏ”. Từ trẻ nhỏ đến người lớn hoặc các bạn sinh viên đều lựa chọn Royal City là địa điểm vui chơi cuối tuần hoặc nơi giải trí các buổi tối. Royal City cũng giống với Times City là khu vui chơi tích hợp cả trung tâm thương mại. Tại đây có tất tần tật các dịch vụ từ mua sắm, ăn uống, thể thao, giải trí, xem phim, trượt băng,... dành cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, được thiết kế theo hướng hoàng gia nên Royal City có nhiều góc chụp ảnh sống ảo lung linh mà chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình kỷ niệm thật đẹp. Khu vui chơi này còn nằm trên đường Nguyễn Trãi, gần Ngã Tư Sở rất thuận tiện để di chuyển tới.

  • Địa chỉ: số 72A Nguyễn Trãi,Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 9h30 – 22h00 hàng ngày

Khu vui chơi Royal City

Khu vực trượt băng trong Khu vui chơi Royal City (Nguồn: @phuong.h.vo)

Khu vui chơi tại Aeon Mall Long Biên

Nếu như là fan ruột của đất nước Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ biết đến khu vui chơi Aeon Mall Long Biên cực kỳ hấp dẫn. Khu vui chơi này nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, khi đi từ bên phố Minh Khai xuống hết cầu là bạn đã đến với khu mua sắm, vui chơi Aeon Mall rộng lớn. Đến với Aeon Mall Long Biên bạn không phải nghĩ chơi gì tại Hà Nội vì ở đây có nhiều khu vực giải trí hấp dẫn: nhà ma, mê cung gương, khu bowling, các trò chơi 4D,... Ngoài khu vui chơi, ở đây bạn còn có thể thỏa sức thư giãn với rạp chiếu phim, bể bơi, spa, khu ẩm thực, fitness. Đặc biệt đồ ăn Nhật tại đây cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn đúng chuẩn vị Nhật đó. Rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam, bãi gửi xe, sân thượng là những khu check in bao ngầu, siêu chất.

  • Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: Ngày thường: 10:00 - 22:00. Ngày cuối tuần: 09:00 - 22:00

Check in tại Aeon Mall Long Biên

Check in tại Aeon Mall Long Biên (Nguồn: @aeonmall.longbien)

Phố cổ và chợ đêm Hà Nội

Đi du lịch Hà Nội mà không tham gia tour Phố cổ Hà Nội và trải nghiệm mua sắm tại chợ đêm thì thật là đáng tiếc. Là linh hồn của thủ đô, phố cổ có nét đẹp cổ kính còn lưu giữ không gian văn hoá, nhịp sống tấp nập xưa của người thủ đô. Khu phố cổ gồm nhiều nhà dựng lên sát nhau, có nhiều ngõ ngách mang đậm hướng kiến trúc cuối thế kỉ 19. Đây là địa điểm đầu tiên nhiều du khách nước ngoài sẽ lựa chọn đến khám phá khi tới đất nước Việt Nam.

Chợ đêm phố cổ chỉ họp vào 3 tối cuối tuần là thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Các gian hàng chợ nối tiếp nhau dọc theo nhiều con phố từ Hàng Đào qua Hàng Ngang, Hàng Đường đến Hoàng Khoai và Hàng Giầy, chợ cũng nằm gần phố đi bộ Hồ Gươm. Bạn sẽ hòa mình vào không khí mua sắm nhộn nhịp cùng các du khách khác với các món hàng bình dị, đậm chất người Việt. Nếu bạn đặt khách sạn Phố cổ Hà Nội thì rất thuận tiện cho việc tham quan địa điểm hấp dẫn này.

  • Địa chỉ: phố cổ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội là điểm đến hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước.

KeangNam Hà Nội

Một khu vui chơi ở Hà Nội mà bạn nhất định phải ghé qua vào dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần tại thủ đô nhé. Đây cũng là địa điểm ưa thích của giới trẻ bởi vẻ đẹp từ bên ngoài và nhiều hình thức vui chơi bên trong tòa nhà. KeangNam Hà Nội là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam với phức hợp khách sạn, căn hộ, trung tâm thương mại và rất nhiều văn phòng làm việc.

Đặc biệt, trên tầng cao nhất của toà KeangNam là Đài quan sát Sky72, nơi bạn có thể ngắm cảnh thành phố Hà Nội một cách bao quát nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được khám phá thế giới có nhiều nhân vật kỳ lạ trong không gian bảo tàng với nhiều bức tranh 3D sống động. Chỉ cần bỏ ra 100.000 VNĐ hoặc 260.000 VNĐ là bạn có thể tham quan cả phòng tranh Artlink hoặc trải nghiệm cảm giác chân thật với rạp chiếu phim 5D màn hình 360 độ.

  • Địa chỉ: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: khung giờ mở cửa tuỳ thuộc vào địa điểm vui chơi trong toà KeangNam Hà Nội.

Keangnam Landmark 72 Tower

Chụp ảnh tranh 3D tại Keangnam Landmark 72 Tower

Thiên đường Bảo Sơn

Tiếp theo, BestPrice gợi ý gia đình hoặc nhóm bạn thân nên ghé Thiên đường Bảo Sơn - một địa điểm vui chơi nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12km. Nằm ở huyện Hoài Đức, vùng ngoại thành Hà Nội, Thiên đường Bảo Sơn được biết đến là khu vui chơi có hồ bơi rộng lớn. Thiên đường Bảo Sơn hiện nay còn được xây dựng thêm tổ hợp nhiều trò chơi hấp dẫn: tham quan làng nghề truyền thống, khám phá tổ hợp Safari, chinh phục Thế giới trò chơi hay chiêm ngưỡng Thủy cung dưới lòng đất…

Tại Thiên đường Bảo Sơn có thiên đường sinh thái mà bạn tha hồ khám phá và chiêm ngưỡng vườn thú quý hiếm. Ngoài ra, các dịch vụ hội thảo, công nghệ, nghệ thuật cũng được tổ chức tại đây thường xuyên. Vé vào Thiên đường Bảo Sơn dao động từ 220.000 VNĐ đến 290.000 VNĐ tuỳ từng ngày bạn mua vé, ngày thường hay dịp lễ, cuối tuần.

  • Địa chỉ: Km5+200, Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: Ngày thường: 8h00 - 17h00. Ngày cuối tuần: 8h00 - 18h00

Thiên Đường Bảo Sơn

Quẩy banh nóc tại Thiên Đường Bảo Sơn (Nguồn: @checkin.hanoi)

Hanoi Creative City

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi nằm khu vực trung tâm và dễ dàng di chuyển từ khách sạn Hà Nội đến thì gợi ý lý tưởng cho bạn là Hanoi Creative City. Tọa lạc tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hanoi Creative City có tất cả 20 tầng với nhiều hoạt động thú vị dành cho bạn khám phá. Tại đây bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm như leo núi nhân tạo, trượt ván, bắn cung,...

Bên cạnh đó, bạn còn được hoà mình vào không gian nghệ thuật với những tác phẩm đường phố, khám phá ẩm thực của nhiều đất nước, tham gia vào các buổi triển lãm… Hanoi Creative City còn có những gian hàng thời gian, trang sức handmade với chi phí phải chăng phù hợp cả với sinh viên đó.

  • Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 - 21h30 hàng ngày

Hanoi Creative City

Sống ảo siêu ngầu cùng hội bạn thân tại Hanoi Creative City

Công viên nước Hồ Tây

Mặc dù đã có từ rất lâu nhưng độ hot của Công viên nước Hồ Tây chưa bao giờ giảm. Công viên nước Hồ Tây nằm trong nội thành thủ đô, bên cạnh Hồ Tây mát mẻ nên cung đường di chuyển tới đây rất dễ dàng. Công viên được chia thành 5 khu chính với nhiều trò chơi thú vị: khu trượt ống, khu bể bơi sóng nhân tạo, khu vực trò chơi mạo hiểm, khu vực cho các bé, thác nước…

Trong khuôn viên công viên còn có gian hàng bán đồ ăn vặt hoặc kem mát lạnh với chi phí hợp lý. Ngoài ra, cạnh khu công viên nước còn có công viên Mặt Trời là toàn bộ những trò chơi từ đu cáp treo, vòng quay lớn, tàu điện ngầm, nhà bóng,... Nếu bạn đang có dự định lên kế hoạch cho tour du lịch Hà Nội thì đừng quên thêm Công viên nước Hồ Tây vào lịch trình sắp tới nhé.

Địa chỉ: số 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 8h30 - 20h00 hàng ngày

Vui chơi tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội

Vui chơi tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội

Công viên Thủ Lệ

Theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội, một địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là công viên Thủ Lệ. Công viên Thủ Lệ được xây dựng xung quanh một hồ lớn theo dải đất hình oval với tổng diện tích ở chừng 29 hecta. Đây được xem như một vườn thú quốc gia thu nhỏ nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội bởi sự đa dạng về động vật sinh sống, được bảo vệ.

Các bé chắc chắn sẽ gặp những chú voi, chú hổ, vẹt nhiều màu, con công sặc sỡ ở ngoài đời thật và cảm thấy thích thú. Bên trong công viên còn có đu quay, tàu lửa, đạp vịt, khu nhà ma, khu bóng nước để bạn trải nghiệm. Không gian xanh tại đây rất thoáng mát nên thích hợp với các buổi dã ngoại. Điều đặc biệt là bạn chỉ cần trả phí 10.000 VNĐ với người lớn và 5.000 VNĐ đối với trẻ em là có ngay vé vào công viên Thủ Lệ đó.

Địa chỉ: Đường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h000 hàng ngày

Công viên Thủ Lệ, Hà Nội

Công viên Thủ Lệ, Hà Nội

Khu vui chơi làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ở Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Tây, Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam hiện đang là địa điểm vui chơi đang gây ‘bão’ trong giới trẻ. Nơi đây được xây dựng trên ngọn đồi nhỏ, có thung lũng và hồ nước bao quanh nên không khí rất trong lành. Với kiến trúc độc đáo, Làng văn hoá các dân tộc chia thành nhiều khu vực để bạn thoả thích khám phá bao gồm khu các làng dân tộc, khu trung tâm văn hóa và vui chơi giải trí, khu di sản văn hóa thế giới, khu công viên, khu cây xanh và hồ Đồng Mô…

Vé vào tham quan làng văn hoá các dân tộc cũng khá rẻ: người lớn (30.000 VNĐ), sinh viên (10.000 VNĐ), học sinh (5.000 VNĐ), trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí. Đây chắc chắn là địa điểm đi chơi ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hà Nội.

Địa chỉ: Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

Khu vui chơi làng văn hoá các dân tộc Việt Nam

Khu vui chơi làng văn hoá các dân tộc Việt Nam

Trên đây là những tham khảo về địa điểm vui chơi tại Hà Nội mà bạn nên ghi nhớ trước khi tham quan Hà Nội nhé. BestPrice luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi dịch vụ và lắng nghe chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời của bạn.

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Internet

19575 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp