Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Thời tiết Đà Nẵng tháng 11 và các mẹo du lịch hữu ích nhất

2798 Views
Bạn dự định đi Đà Nẵng vào tháng 11 nhưng chưa biết thời tiết Đà Nẵng tháng 11 như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về vấn đề này.

Mục lục bài viết

  • 1. Đặc điểm thời tiết Đà Nẵng tháng 11
  • 2. Ưu nhược điểm khi du lịch Đà Nẵng tháng 11
  • 3. Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11? 
    • 3.1 Đặt khách sạn Đà Nẵng tháng 11
    • 3.2 Phương tiện di chuyển
    • 3.3 Đồ dùng cần thiết khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11
  • 4. Một số địa điểm mà bạn có thể tham quan vào tháng 11 tại Đà Nẵng
  • 5. Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11?
  • 6. Lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11

Đặc điểm thời tiết Đà Nẵng tháng 11

Mùa hè có lẽ mùa cao điểm dành cho các hoạt động du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Với thời tiết ôn hòa, không quá nắng gắt như cái nắng đốt da ở phía Bắc nước ta. Bạn có thể thỏa mình trong làn nước mát lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn là một người cuồng đi du lịch, thì tại sao không thử một chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 11 để xem có gì khác biệt không nhỉ?

Thông thường, mùa mưa tại Đà Nẵng sẽ diễn từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm. Vì thế, nếu bạn có dự định du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 thì sẽ không tránh những cơn mưa. Đây là giai đoạn cao điểm của mùa mưa, lượng mưa lớn, nhiệt độ vào khoảng 21 - 26 độ. Giữa cái rét se se ấy, dạo quanh một vòng Đà Nẵng thực sự tuyệt vời biết bao nhiêu. Chính điều này sẽ mang đến cho du khách những cảm giác mới lạ, hoàn toàn khác với hình ảnh thường thấy.

>> Tìm hiểu thông tin chi tiết về thời tiết Đà Nẵng và thời gian nên đi.

Thời tiết Đà Nẵng tháng 11

Thời tiết tại Đà Nẵng tháng 11 (@thrugr)

Ưu nhược điểm khi du lịch Đà Nẵng tháng 11

Các bạn có lẽ sẽ băn khoăn và không biết có nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 hay không? Thời tiết Đà Nẵng tháng 11 sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi và bất lợi nhất định mà các bạn cần chú ý đến. Dưới đây là một số ưu điểm, nhược điểm mà bài viết xin gửi đến các bạn.

Ưu điểm

- Giá thành vé máy bay đi Đà Nẵng của tất cả các hãng bay đều có xu hướng giảm. Đặc biệt hãng Vietjet Air thường tung ra nhiều chương trình khuyến mại cho du khách mỗi khi đến Đà Nẵng tháng 11.

- Giá phòng của một số khách sạn cũng giảm sâu trong thời điểm này vì đây không phải là giai đoạn cao điểm.

- Đi du lịch Đà Nẵng tháng 11, bạn sẽ không phải xếp hàng quá lâu để mua vé đi tham quan, hay đợi đồ ăn lâu như những tháng cao điểm khác của mùa du lịch.

- Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề chặt chém giá đồ ăn uống.

- Vấn đề tắc nghẽn đường không xảy ra, đi lại dễ dàng, thông thoáng hơn nhiều.

- Vào mùa mưa này, nhiều quán lẩu nướng tại đây mở lên, thuận lợi cho nhu cầu ăn uống hết sẩy.

- Khách đi du lịch Đà Nẵng tương đối vắng hơn, vì vậy bạn có thể thoải mái khám phá nơi đây mà không phải lo về vấn đề đông đúc.

Nhược điểm

- Thời tiết mưa nhiều vì thế bạn có thể sẽ gặp mưa, khả năng đi đúng ngày mưa là 50%.

- Tại thời điểm này hầu như không có sự kiện, lễ hội hay hoạt động gì hấp dẫn nào diễn ra tại Đà Nẵng.

Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11?

Đặt khách sạn Đà Nẵng tháng 11

Du lịch Đà Nẵng vào tháng 11, du khách sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ lớn. Giá phòng khách sạn vào thời điểm này tương đối rẻ. Để kích cầu du lịch vào mùa thấp điểm, các khách sạn lớn nhỏ trên địa bàn thành phố thường có những chương trình khuyến mãi nhằm thu hút lượng du khách.

Đặt khách sạn Đà Nẵng vào tháng 11 này, bạn có thể tiết kiệm được từ 100.000đ - 150.000đ so với mùa cao điểm. Đặc biệt, giá phòng còn thấp hơn nữa nếu bạn đi theo team, tập thể. Một số khách sạn giá tốt bạn có thể tham khảo như dưới đây.

Belle Maison Parosand Đà Nẵng

- Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Giá từ: 1.610.000đ/đêm.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

- Địa chỉ: 341 Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Giá từ: 1.610.000đ/đêm.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng (@arr161014)

Phương tiện di chuyển

Bên cạnh đó, để thuận tiện hơn các bạn cũng nên đặt vé tàu, xe hay vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 11 từ trước. Tùy vào nhu cầu và mức chi phí cá nhân mà bạn nên lựa chọn phương tiện sao cho phù hợp với mình. Với những ai có nhiều thời gian và muốn trải nghiệm, ngắm phong cảnh thì có thể đi tàu hỏa, mức giá dao động từ 500.000đ - 1.200.000đ.

Còn để tiết kiệm thời gian bạn nên đi máy bay. Thêm vào đó, vào khoảng thời gian tháng 11, các hãng hàng không cũng thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi. Vì vậy, nếu săn được vé giá rẻ bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho chuyến đi của mình đó. Một mẹo nữa đó là nên đặt các combo du lịch Đà Nẵng gồm vé máy bay và phòng khách sạn, như vậy bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ đó.

Đồ dùng cần thiết khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11

Một số thứ mà bạn nên chuẩn bị trước như: trang phục, quần áo, giày dép. Cụ thể như sau:

- Về giày dép: vì thời tiết có mưa, nên bạn chuẩn bị cho mình tầm 2-3 đôi giày vừa chân, có độ ma sát cao tránh trơn trượt, gây nguy hiểm.

- Về quần áo: ban ngày bạn có thể mặc quần soóc, áo cộc tay, ba lỗ. Còn buổi tối nhớ mang thêm quần dài hay chiếc áo khoác mỏng để đỡ lạnh nhé.

- Về mũ nón: Mang theo mũ/nón và đặc biệt chuẩn bị thêm ô/dù để vừa che mưa vừa che nắng.

Ngoài ra, bạn cũng cần đem theo thuốc, giấy tờ cá nhân cần thiết để làm các thủ tục ở sân bay và khách sạn,...Chi tiết những vật dụng cần chuẩn bị bạn có thể xem thêm tại bài viết "Đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?"

Chuẩn bị hành lý đi du lịch Đà Nẵng tháng 11

Chuẩn bị hành lý đi du lịch Đà Nẵng tháng 11

Một số địa điểm mà bạn có thể tham quan vào tháng 11 tại Đà Nẵng

Một số địa điểm mà mọi người có thể tham khảo để đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11 như:

Công viên Châu Á Asia Park

Điểm đến thích hợp với thời tiết Đà Nẵng tháng 11 đầu tiên mà BestPrice muốn gợi ý cho bạn đó là công viên Châu Á Asia Park. Ngoài việc tham quan thì nơi đây tập hợp những trò chơi giải trí. Nó rất thích hợp cho những ai đam mê các trò từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh. Một số trò chơi để bạn tham khảo như: Sky Treasure, Dino Island,...

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

>> Khám phá thêm các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng đầy đủ, chi tiết nhất.

Bà Nà Hills

Đây là một trong các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ. Tại đây có rất nhiều nơi để bạn có thể chụp những tấm hình xinh lung linh như: Làng Pháp, Hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour,... Đây đều là những nơi rất thích hợp với các bạn trẻ muốn “sống ảo” đấy!

Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Giá vé: 750.000đ/ người lớn, 600.000đ/trẻ em.

Bà Nà Hills - Điểm đến thích hợp với thời tiết Đà Nẵng tháng 11

Bà Nà Hills (@dianaohy)

Cầu Tình Yêu

Tháng 11 đến Đà Nẵng và cùng người yêu đi dạo trên cầu tình yêu này thì không còn gì bằng. Nhất là vào những buổi tối, đứng từ cầu, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh thành phố lung linh ánh đèn. Thật lãng mạn đúng không nào?

Địa chỉ: 481 Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Một số địa điểm khác bạn có thể tham khảo thêm: Chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, Phố Cổ Hội An,...

Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11?

Vào thời tiết Đà Nẵng tháng 11 se se lạnh này mà lượn một vòng khắp đất Đà thành là biết bao nhiêu món ăn ngon, nổi tiếng. Ăn vào một lần thôi là bạn sẽ nhớ mãi. Có thể kể đến một số món ăn ngon, đậm đà hương vị như: bánh bèo, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh, nem lụi, mì Quảng, hủ tiếu, chè chuối nướng,...

Ngoài ra, vào những ngày mưa gió, bạn có thể tìm đến những quán cà phê trò chuyện với bạn bè. Bạn có thể ghé thăm một số quán nổi tiếng như: Đà Nẵng Souvenir & cafe, Pavilion The Garden Cafe, Cộng cafe, Highlands Coffee,… Đây không chỉ là nơi để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, mà còn là nơi để sống ảo.

>> Note lại ngay các món ăn ngon ở Đà Nẵng bạn không thể bỏ lỡ.

Thời tiết Đà Nẵng tháng 11 nhất định nên ăn thử bánh xèo

Bánh xèo Đà Nẵng (@pham.dinh.dung)

Lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11

Một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tháng 11 mà bạn nên lưu ý để có thể chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi sắp tới của mình:

- Chuẩn bị đồ dùng cá nhân chu đáo.

- Nên đặt phòng khách sạn trước và nên đi theo tập thể để được giảm giá phòng nhiều hơn, nhận những ưu đãi lớn.

- List sẵn danh sách những địa điểm mong muốn tham quan. Từ đó lên lịch trình hợp lý, tránh mất nhiều thời gian, chi phí đi lại. Nếu bạn chưa biết bắt đầu chuẩn bị mọi thứ từ đâu, cần lưu ý gì khi lên kế hoạch du lịch thì có thể đọc thêm bài viết "Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc từ A-Z cho người đi lần đầu".

Trên đây là tổng hợp những thông tin về thời tiết Đà Nẵng tháng 11 mà BestPrice muốn cung cấp đến bạn. Và đừng quên đặt ngay tour Đà Nẵng trọn gói tại BestPrice để có những chuyến đi tuyệt vời, chất lượng và tiết kiệm nhất cho mình nhé!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

2798 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp