Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vi diệu top 5 khách sạn đáng chọn nhất Đà Nẵng

8512 Views
Vài năm trở lại đây Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến được du khách trong và ngoài nước ưa thích. Vì thế mà khi đến đây sẽ có vô số khách sạn cho bạn lựa chọn khiến bạn phải phân vân. Vậy top 5 khách sạn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu đó.

Khách sạn Alacarte – Khách sạn “hot” nhất

Được biết đến là một trong những khách sạn có bể bơi vô cực đầu tiên của Việt Nam. Vì vậy, mà khách sạn Alacarte trong ngày hè luôn là một trong những khách sạn hết phòng cực sớm.

Bể bơi vô cực tại Alacarte

Bể bơi vô cực tại Alacarte

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp song song với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng. Đúng như tên gọi của mình Alacarte luôn mang đến cho khách cảm giác tươi trẻ đầy sức sống. Với quán bar được thiết kế trên tầng thượng của khách sạn, bạn sẽ vừa được thưởng thức một thức uống ngon tuyệt còn vừa được ngắm cảnh biển về đêm siêu đẹp ở Đà Nẵng. Nếu ở tại đây vào cuối tuần bạn còn có thể tham gia vào lớp học khiêu vũ miễn phí tại đây.

Quầy bar sân tầng thượng

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas – Resort đẳng cấp nhất

Nằm trong hệ thống resort của tập đoàn Vinpearl Group, Vinpearl Đà Nẵng với đẳng cấp 5 sao luôn là một trong những resort thu hút khách du lịch mỗi năm. Đây là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất tại bãi biển Non Nước, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.

Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng gồm có hai khu. Khu khách sạn với 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi đẳng cấp 5 sao được thiết kế với phòng cách kiến trúc đương đại, tất cả các phòng đều có hướng hồ hoặc hướng biển. Liền kề khách sạn là khu biệt thư cao cấp có tổng số 39 căn, được thiết kế với phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi đến đây.

Khu biệt thự

Khu biệt thự

Khách sạn Gold 3 Đà Nẵng – Khách sạn “phổ biến” nhất

Khách sạn Gold 3 với lối kiến trúc mang đậm nét hiện đại, có tổng số 150 phòng nghỉ sang trọng và căn hộ với những trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, Gold 3 là một trong những khách sạn 3 sao được ưu thích nhất tại Đà Nẵng.

Khách sạn Gold 3 Đà Nẵng

Khách sạn Gold 3 Đà Nẵng

Với vị trí tọa lạc ở vị trí giao nhau giữa đường Võ Văn Kiệt và Võ Nguyên Giáp. Từ khách sạn khách nghỉ tại đây chỉ mất 2-3 phút đi bộ để ra đến bãi tắm đẹp nhất Đà Nẵng. Đặc biêt, giá phòng ở đây có mức giá khá phải chăng chỉ từ 500.000 – 600.000 vnđ/đêm. Bạn hẳn sẽ thắc mắc với mức giá này liệu chất lượng có đảm bảo không? Không cần lo bạn nhé, tất cả các phòng đều được trang bị những thiết bị hiện đại, nhân viên khách sạn đều rất thân thiện, nhiệt tình. Các phòng đều có hướng phố hoặc hướng biển tùy vào hạng phòng bạn chọn. Tuy nhiên một điểm trừ của khách sạn là không có hồ bơi.

Khách sạn Grand Sea – Khách sạn 4* giá “hạt dẻ” nhất

Không có được vị trí đẹp như Alacarte nhưng Grand Sea lại là một trong những khách sạn 4* mới được xây dựng. Dựa vào lợi thế đó của mình mà khách sạn Grand Sea cũng là một trong những cái tên được khách hàng săn đón.

Phòng ăn sang trọng

Phòng ăn sang trọng

Nằm trên đường Hà Bổng song song với đường Võ Nguyên Giáp, từ khách sạn để đi ra đến biển khách mất 1-2 phút đi bộ. Nếu bạn là một người không thích sự ồn ào, thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Một điểm nữa để thu hút khách hàng của khách sạn đó là giá cả vô cùng phải chăng. Chỉ với giá khoảng 1.000.000đ/ đêm bạn đã có một căn phòng ưng ý dành cho hai người, đặc biệt nếu bạn đi gia đình hay đi theo nhóm bạn thân thì những căn phòng lớn của khách sạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Phòng Family

Phòng Family

Khách sạn Gold Coast – Khách sạn 3* có hồ bơi.

Khi đến với Đà Nẵng bạn sẽ không khó khăn để lựa chọn cho mình một khách sạn. Tuy nhiên, để tìm được khách sạn 3* có hồ bơi thì lại không phải là điều dễ dàng. Có khá ít những khách sạn 3* ở Đà Nẵng được thiết kế thêm hồ bơi cho khách. Vậy gợi ý cho bạn đó là khách sạn Gold Coast 3* được thiết kế với hồ bơi ngoài trời cho những khách không thích ra biển.

Hồ bơi

Hồ bơi

Tuy nhiên, điểm trừ của khách sạn đó là vị trí hơi xa biển. Khách ở đây sẽ mất khoảng 10 phút đi taxi để đến được bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn được thiết kế sang trọng theo bản sắc văn hóa Champa - Ấn Độ tạo nên nét kiến trúc độc đáo mang bản sắc riêng vừa cổ điển nhưng rất hiện đại.

Phòng ngủ mang bản sắc riêng

Phòng ngủ mang bản sắc riêng

Nguồn ảnh: Internet

8512 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp