Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng đầy đủ, chi tiết nhất

11247 Views
Bạn đang có kế hoạch "phá đảo" công viên giải trí Sun World Đà Nẵng? Vậy bạn đã biết tất cả các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng chưa? Khám phá ngay tại bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Sun World Đà Nẵng
  • 2. Địa chỉ, giờ mở cửa Sun World Đà Nẵng
  • 3. Giá vé Sun World Đà Nẵng
  • 4. Cách di chuyển tới Sun World Đà Nẵng 
  • 5. Thời gian thích hợp nên đi Sun World Đà Nẵng
  • 6. Cần chuẩn bị gì khi đi Sun World Đà Nẵng?
  • 7. Đi Sun World Đà Nẵng ở khách sạn nào?
  • 8. Các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng 
  • 9. Ăn gì khi tới Sun World Đà Nẵng?
  • 10. Những lưu ý khi vui chơi tại Sun World Đà Nẵng

Giới thiệu chung về Sun World Đà Nẵng

Sun World Đà Nẵng Wonders hay còn được gọi là công viên Châu Á Asia Park, là công viên giải trí hiện đại nổi tiếng bậc nhất tại thành phố này. Công viên có diện tích rộng lớn gần 900.000m2 với 22 trò chơi. Bạn phải đi gần một ngày thì mới có thể trải nghiệm hết. Nằm bên bờ sông Hàn, người chơi các trò chơi ở Công viên sẽ được nhìn ngắm Đà Nẵng xinh đẹp từ các góc độ khác nhau.

Các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng có nhiều trò mạo hiểm. Nó còn được mệnh danh là công viên thể hiện nền văn hóa kỳ thú. Ở đây đặc trưng bởi những điểm nhấn của các nền văn hóa trên thế giới như Nhật Bản, Campuchia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

Không chỉ đơn thuần là công viên giải trí, Sun World Đà Nẵng còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội đậm bản sắc văn hóa Á Đông. Có thể nhắc đến như Lễ hội Lân sư Rồng Quốc tế vào 2/9 hay Lễ hội đèn lồng thu hút đông đảo khách du lịch.

Sun World Đà Nẵng

Sun World Đà Nẵng

Địa chỉ, giờ mở cửa Sun World Đà Nẵng

Sun World Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng nên du khách có thể dễ dàng tìm kiếm nơi đây. Đồng thời, công viên mở cửa cả tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Bất cứ khi nào bạn muốn đến tham quan Đà Nẵng và vui chơi thì đều được nhé!

- Địa chỉ: 01 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

- Giờ mở cửa: 15h - 22h (thứ 2 đến thứ 6) và từ 9h - 22h (thứ 7 và Chủ Nhật).

Giá vé Sun World Đà Nẵng

Giá vé Sun World Đà Nẵng đặc biệt có sự ưu đãi dành cho người nội tỉnh. Do đó, giá vé cho người ngoại tỉnh có chút cao hơn, cụ thể:

Đối tượng

Giá vé ngày thường

Giá vé ngày Tết âm lịch

Người ngoại tỉnh

Người lớn (> 1m4): 199.000đ /người combo Buffet + vé vào cổng

Trẻ em (1m - 1m4): 125.000đ/người

Người lớn (>1m4): 300.000đ/người

Trẻ em (1m - 1m4): 200.000đ/người

Người Đà Nẵng

Người lớn: 100.000đ/người

Trẻ em: 80.000đ/người

Người lớn: 300.000đ/người

Trẻ em: 200.000đ/người

Khi sở hữu vé Asia Park, bạn được:

- Tha hồ trải nghiệm 22 trò chơi mạo hiểm với số lần tham gia không giới hạn. Du khách sẽ được tham quan các kiến trúc độc đáo nơi đây như thuyền rồng, tháp đồng hồ, đền Angkor Wat,...

- Miễn phí tham gia các trò chơi như game xu, khu trò chơi cho trẻ em Softplay,...

Lưu ý, bạn sẽ được nhận ưu đãi giá vé cho người Đà Nẵng khi có CMND/ thẻ căn cước hoặc giấy tờ xác nhận đang thường trú ở Đà Nẵng.

Cách di chuyển tới Sun World Đà Nẵng

Từ nhà ga quốc nội, sân bay Đà Nẵng để di chuyển tới Sun World Đà Nẵng sẽ mất khoảng 11 phút với quãng đường gần 5km. Bạn đi dọc theo đường Duy Tân, thẳng tới đường Trần Thị Lý. Đến vòng xuyến thì rẽ phải vào đường 2 tháng 9. Đi thẳng tới Công Ty TNHH Ô Tô Tứ Thọ thì quay đầu lại. Tới ngã rẽ phải đầu tiên, bạn rẽ vào đó, đi qua trung tâm giải trí Helio Center, đi thẳng tới đường Hòa Cường Bắc là sẽ thấy Sun World Đà Nẵng.

Với những bạn ở khu vực cầu Rồng thời gian di chuyển tới đây cũng chỉ mất khoảng 10 phút. Các bạn cũng đi theo hướng về phía đường 2 tháng 9 và di chuyển như trên là có thể tới Sun World Đà Nẵng.

Nếu bạn là sinh viên đang sinh sống tại đây thì đi xe máy chính là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi thời gian cũng chỉ mất tầm 10 phút và đỡ tốn kém chi phí. Nếu bạn đi du dịch Đà Nẵng, bạn có thể thuê xe máy để đi đến Sun World cùng các địa điểm tham quan khác. Vì đường khá dễ đi, bạn có thể tra google map và đi theo hướng dẫn. Hoặc cũng có thể đi grap hay thuê taxi nếu tiện cho bạn hơn.

>> Xem thêm kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng.

Di chuyển tới Sun World Đà Nẵng

Di chuyển tới Sun World Đà Nẵng

Thời gian thích hợp nên đi Sun World Đà Nẵng

Sun World Đà Nẵng mở vào tất cả các thứ trong ngày. Bạn có thể đến đây bất cứ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên, ở đây có rất nhiều trò chơi và các địa điểm văn hóa kỳ thú. Vì vậy mà bạn nên đi sớm để có thể tham quan và tham gia được nhiều trò chơi.

Thời gian mà thích hợp nhất để có mặt ở đây là 16h - 17h. Đây là khoảng thời gian mà thời tiết bắt đầu mát mẻ. Khuôn viên Asia Park cũng bắt đầu lên đèn rất đẹp. Các trò chơi ở đây chủ yếu là ở ngoài trời, bạn đến vào khoảng thời gian này thì vui chơi mà không ái ngại thời tiết.

Cần chuẩn bị gì khi đi Sun World Đà Nẵng?

Đi đến Sun World Đà Nẵng, bạn không cần phải chuẩn bị quá nhiều thứ. Bạn có thể mua vé từ trước hay tới đây mua trực tiếp. Trong hành lý đi du lịch Đà Nẵng, bạn nên chuẩn bị trước một số bộ trang phục thoải mái cũng như mang theo giày thể thao, giày đế thấp để thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi tại Sun World Đà Nẵng.

Một lưu ý quan trọng là bạn cũng nên bỏ vào túi một ít tiền mặt để phòng trường hợp muốn mua đồ. Và hãy chuẩn bị một tinh thần sẵn sàng để khám phá không gian cũng như các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng nhé!

Lựa chọn trang phục thoải mái để vui chơi tại Sun World Đà Nẵng

Lựa chọn trang phục thoải mái để vui chơi tại Sun World Đà Nẵng (@sunworld.danangwonders)

Đi Sun World Đà Nẵng ở khách sạn nào?

Như đã nói ở trên Sun World Đà Nẵng có vị trí ngay gần trung tâm thành phố, vì vậy, việc di chuyển tới đây khá dễ dàng và thuận tiện. Do đó, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn khách sạn hơn trong chuyến đi của mình. Dưới đây BestPrice sẽ gợi ý một số khách sạn Đà Nẵng gần công viên Sun World Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo:

- Vivyanne Hotel: 516 2-9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng (Cách công viên 0,85km). Mức giá từ: 350.000đ/đêm.

- Khách Sạn Solar: 28 Trương Chí Cương, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng (Cách công viên 1,4km). Mức giá từ: 464.000đ/đêm.

- Happy House Boutique Hotel: Số 155 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng (Cách công viên 2,1km). Mức giá từ: 750.000đ/đêm.

- Minh Toàn Galaxy Hotel: Số 306 đường 2/9, Q Hải Châu, Đà Nẵng (Cách công viên chỉ 0,7km). Mức giá từ: 897.000đ/đêm.

>> Đặt ngay khách sạn Đà Nẵng giá rẻ tại BestPrice.

Minh Toàn Galaxy Hotel Đà Nẵng

Phòng ngủ tại Minh Toàn Galaxy Hotel

Các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng

Sun World là địa điểm nổi bật với nhiều trò chơi, số trò lên đến 22 trò. Dưới đây là review về các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng được nhiều người chơi nhất:

Love Locks

Nhìn chung thì trò này khá nhẹ nhàng, không quá “đau tim”, thích hợp với những sợ hãi những trò mạo hiểm. Nhưng trò này cũng không phải vui vẻ, không hồi hộp đâu nhé. Khi bắt đầu bước lên chỗ ngồi, Love Locks đưa đến cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Với những bản nhạc trẻ trung, vui tươi tạo cảm giác thích thú cho người chơi.

Khoảng một vài phút sau, tốc độ trò chơi sẽ tăng nhanh dần. Người chơi sẽ bị đẩy lên cao lên phía trước và lại bị ngược về phía sau. Tiếng nhạc lúc này cũng nhanh hơn, mạnh hơn làm người chơi hồi hộp. Một điểm độc đáo nhất của trò này là khi cả ray được trùm lại toàn bộ. Bên trong lúc này chỉ còn tiếng nhạc xập xình cùng màn đêm tối, tạo cảm giác như đang bay lượn trong không trung thực sự.

Vòng xoay mặt trời Sun Wheel

Đây là một trong 5 vòng quay cao nhất Thế giới. Vòng xoay mặt trời Sun Wheel là một trong những biểu tượng của Asia Park Đà Nẵng. Độ cao ấn tượng 115m, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Với một vòng quay là 15 phút, bạn sẽ lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp của thành phố. Bạn nên chơi trò này vào buổi tối, khi Đà Nẵng đã lên đèn để có thể thu trọn vào tâm trí một thành phố lung linh và rực rỡ nhất.

Vòng xoay mặt trời Sun Wheel - Một trong các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng được yêu thích nhất

Vòng xoay mặt trời Sun Wheel (@meijikaaaa)

Tàu lượn Monorail ở trên không

Tàu lượn Monorail ở Đà Nẵng có thể lên và xuống dốc một cách uyển chuyển. Trong khi đó, có nhiều monorail không thể làm được điều này. Sun World được biết đến ngoài khu vui chơi có nhiều trò phong phú, thì cũng nổi tiếng bởi văn hóa kỳ thú. 10 đất nước châu Á được thu nhỏ lại trong khuôn viên với những công trình kiến trúc nổi tiếng. Ngồi trên tàu lượn và đi qua những điểm này thì thật không còn gì bằng!

Angry Motors - Khi xe điện va chạm

Sun World Đà Nẵng có trò chơi gì vui? Angry Motor khiến những em bé hay người lớn cũng phải thích mê. Những chiếc Angry Motors dưới tài điều khiển tài ba của người chơi sẽ được chạy trên những đường đua lớn.

Những pha rượt đuổi và thậm chí có sự va chạm từ đối phương khiến người chơi ai nấy thực sự tập trung và chìm đắm vào trò chơi. Vài tiếng cười giòn rụm từ cậu bé mới chiến thắng sau những va chạm với xe người khác. Không những khiến những người chơi mà phụ huynh cũng vui lây. Với thiết kế đặc biệt, Angry Motors sẽ không bị lật sau những cú va chạm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Angry Motors - Một trong các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng cho cả gia đình

Angry Motors (@sunworld.danangwonders)

Queen Cobra - Trò chơi tàu lượn siêu tốc

Trò chơi này đã tạo ra cơn sốt trong giới trẻ ngay từ khi mới ra mắt. Đây là một trong các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng mà người yêu thích mạo hiểm nên thử nhất. Với hình hài của một con rắn khổng lồ với chiều dài khủng lên đến 5m. Với độ uốn lượn khá cong, nhiều điểm ở trên cao giúp người chơi nhìn bao quát ra Đà Nẵng và bãi biển xinh đẹp.

Khi mới bước lên tàu lượn, với tốc độ chậm cùng khung cảnh nên thơ hiện ra khiến hành khách trên “chuyến tàu” vô cùng thích thú. Chính khung cảnh nên thơ xung quanh khiến hành khách lơ là, thì chuyến tàu ngày càng tăng tốc. Có những đoạn dốc lao thẳng xuống với vận tốc lên tới 80km/h tạo cảm giác mạnh. Đỉnh điểm nhất là tàu xoắn qua 5 vòng xoáy 360 độ. Đều khiến mọi người chơi sợ hãi.

Một số trò cực mạnh là Highway Boat - người chơi có cảm giác mình đang bay lượn trên không, Singapore Sling - cây búa đu quay 360 độ khiến nhiều người “tím tái” mặt mày.

Tàu lượn siêu tốc - Nằm trong top các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng mạo hiểm

Tàu lượn siêu tốc

Khu vui chơi dưới nước

Đây là một trong các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất. Khu vui chơi này được tạo ra và dành cho những ai sợ cảm giác mạnh nhưng cũng rất phù hợp với mùa hè nóng nực. Các trò chơi phổ biến ở đây như đạp vịt hay đi thuyền đạp trên nước..

Một lưu ý là khu vui chơi này chưa bao gồm trong phí vé. Do đó, bắt buộc bạn phải trả thêm 50.000đ/ lượt trong 30 phút. Nhưng các trò chơi sinh động, lại mát mẻ ở dưới nước thì cũng đáng nhỉ!

Ăn gì khi tới Sun World Đà Nẵng?

Tuy là công viên giải trí nhưng tại Sun World Đà Nẵng cũng có ẩm thực phong phú, đa dạng. Hai địa điểm thường được mọi người đến thưởng thức là khu Foodcourt và thế giới Buffet.

Khu Foodcourt với đủ món ăn từ cơm gà đến các món miến xào hải sản,...và đồ uống. Đặc biệt, vào ngày thường, bữa tiệc buffet chỉ với combo 200.000đ/ người lớn (đối với người ngoại tỉnh) và 100.000đ (đối với người Đà Nẵng). Bạn đã có thể vào vui chơi và thưởng thức buffet tại đây rồi.

Thế giới Buffet tại Sun World Đà Nẵng

Thế giới Buffet tại Sun World Đà Nẵng

Những lưu ý khi vui chơi tại Sun World Đà Nẵng

Để chuyến vui chơi của mình trọn vẹn nhất, bạn hãy note lại ngay một số kinh nghiệm vui chơi ở Sun World Đà Nẵng dưới đây:

- Chú ý giờ mở cửa các ngày để đỡ tốn công và thời gian.

- Bạn sẽ được phát một tấm bản đồ về các khu vui chơi tại Asia Park trước khi vào cổng. Nên đem theo người để đến các khu vui chơi mà bạn thích nhanh nhất nhé.

- Bạn có thể mua vé trực tiếp hoặc mua trên website chính thức của Sun World. Mua vé trước giúp bạn đỡ xếp hàng.

- Sắp xếp trước lịch trình, thời gian vui chơi tại Sun World và các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng khác trong hành trình hợp lý để có thể khám phá thành phố này trọn vẹn nhất.

Các trò chơi ở Sun World Đà Nẵng hay nhất, những lưu ý, đồ ăn, giá vé… đều được nêu trong bài. Với hi vọng bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng nói chung, vui chơi tại Sun World nói riêng thật nhiều kỉ niệm nhé!

Còn chần chừ gì mà không đặt ngay combo du lịch Đà Nẵng tại BestPrice đã gồm phòng khách sạn và vé máy bay đi Đà Nẵng để "quẩy tới bến" tại đây. Còn nếu bạn không có quá nhiều thời gian để tự mình lên lịch trình tham quan, vui chơi, hay đặt các dịch vụ thì có thể tham khảo các tour Đà Nẵng giá rẻ tại BestPrice. Việc của bạn đó là đi và vui chơi hết mình mà thôi.

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

11247 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp