Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] 11 quán nhậu đêm Đà Lạt được yêu thích nhất

23257 Views
Tham khảo ngay top 10 quán nhậu đêm Đà Lạt được yêu thích nhất để bỏ túi cho chuyến du hí Đà Lạt của bạn nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Lẩu gà lá é Tao Ngộ
  • 2. Túy Tửu Lầu
  • 3. Bia Lạnh Tuyên
  • 4. Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò 33
  • 5. Nhất Nướng
  • 6. Quán nhậu Cu Đức
  • 7. Quán ốc 1C đường Phù Đổng Thiên Vương
  • 8. Quán Diệu Thông
  • 9. H’Mông Quán
  • 10. Lẩu bò Ba Toa
  • 11. Quán Fungi Chingu 
  • 12. Lưu ý khi ăn nhậu tại Đà Lạt

Người ta thường đùa với nhau rằng Đà Lạt nhỏ mà có võ bởi ngoài những điểm tham quan vui chơi thì nền ẩm thực Đà Lạt cũng rất phong phú và luôn chiều được lòng tất cả du khách tới đây. BestPrice sẽ liệt kê ngay những quán nhậu đêm Đà Lạt ngon và giá rẻ để có thể tụ tập bạn bè nhậu nhẹt khi có dịp tới du lịch Đà Lạt nhé!

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 5 đường 3 tháng 4, thành phố Đà Lạt

- SĐT: 0977 144 238

- Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

- Mức giá: 200.000đ - 300.000đ.

Lẩu không phải là một món ăn quá xa lạ đối với mọi người nhưng món lẩu gà lá é ở Đà Lạt lại có một hương vị riêng biệt được kết hợp giữa vị ngọt của thịt gà, nấm và vị the mát chua chua của lá é. Dưới cái lạnh se se ở Đà Lạt thì được túm tụm lại cùng ngồi nhâm nhi bên nồi lẩu để vừa trò chuyện vừa thưởng thức một món ăn bình dị thật tuyệt.

Lẩu gà lé é Đà Lạt

Lẩu gà lá é Tao Ngộ là một trong những quán nhậu đêm Đà Lạt nổi tiếng (@damanfood)

Gợi ý địa chỉ quán được dân tình săn đón nhiều nhất đó chính là lẩu gà lá é Tao Ngộ. Trước đây khi mới mở thì chỉ có người dân ở đây mới biết đến quán này. Tuy nhiên mọi người đã bị chinh phục bởi hương vị nơi đây nên mười đồn trăm, mọi người dần dần giới thiệu cho bạn bè và người thân đến thưởng thức. Lẩu gà ở đây thường có 2 size vừa và lớn, giá thành và thực đơn của quán thì khá rẻ. Tùy vào nhu cầu và số lượng người mà bạn có thể gọi phần ăn phù hợp. Quán ăn này khá bình dân nên diện tích quán cũng hơi nhỏ nhưng sạch sẽ. Không gian quán được trang trí mộc mạc giản dị, không quá cầu kỳ bắt mắt. Nhân viên ở đây phục vụ cũng rất niềm nở và nhanh nhẹn. Quán phục vụ chính là món lẩu gà lá é, ngoài ra bạn có thể thưởng thức thêm món gà nướng lu và lòng gà xào nấm cũng khá ngon miệng.

Túy Tửu Lầu

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 9 đường Thủ Khoa Huân, phường 1, thành phố Đà Lạt

- SĐT: 0984 041 823

- Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

- Mức giá: từ 100.000đ

Túy Tửu Lầu được coi một quán nhậu đêm Đà Lạt ngon bậc nhất theo đánh giá của người dân bản xứ tại đây. Điểm đặc biệt nhất đó chính quán được thiết kế mang đậm phong cách cổ trang kiếm và cách phục vụ cực kỳ đặc biệt.Với vị trí đẹp tại ngay trung tâm Đà Lạt với không gian thoáng mát và chỗ để xe khá rộng rãi, có những khi thời tiết Đà Lạt se lạnh nhưng không gian quán vẫn luôn ấm và mang một nét riêng biệt làm đốn tim không biết bao nhiêu thực khách khi tới đây.

Túy Tửu Lầu tại Đà Lạt

Túy Tửu Lầu (@qquyennn_212)

Với thiết kế chủ đạo của phong cách cổ trang, tới đây sẽ cảm thấy như mình đang trở thành những vị "quan khách” được "tiểu nhị" phục vụ vô cùng chu đáo. Không gian quán khá rộng rãi, sạch sẽ, có đông nhân viên nên khi gọi món bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Bạn có thể thoải mái hàn huyên tâm sự mà không cảm thấy bất tiện đâu nhé. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, quán phục vụ đa dạng món ăn như lẩu nướng, các món khai vị, cơm, mì, thịt, hải sản,...trong số đó phải kể đến món thịt bò nướng trên đá và món gà chạy bộ được mọi người yêu thích.

>> Tìm hiểu thêm Đi Đà Lạt cần chuẩn bị gì để có một chuyến đi hoàn hảo

Bia Lạnh Tuyên

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 97 Thông Thiên Học, thành phố Đà Lạt

- SĐT: 0977 764 309

- Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00.

- Mức giá: 60.000đ - 150.000đ

Bia lạnh Tuyên là một quán nhậu đêm Đà Lạt lý tưởng, bạn có thể đi cùng bạn bè tới đây tụ tập trò chuyện và thưởng thức những ly bia mát lạnh sảng khoái. Chỗ ngồi tại đây được sắp xếp gọn gàng cùng với không gian thoáng mát để cho mọi người có thể thoải mái nhậu cùng nhau. Phòng cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhanh nhẹn nên mọi người khi tới đây sẽ cảm thấy rất hài lòng. Đến quán bia thì chắc chắn đồ phục vụ chính là bia rồi, ngoài ra quán còn có menu một số món ăn kèm đa dạng như lẩu cua đồng, mực chiên, ếch nướng, bò cuộn.,..

Nhậu đêm với bia lạnh tại Đà Lạt

Nhậu đêm với bia lạnh tại Đà Lạt

Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò 33

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 3/10-3/12 hẻm ngân hàng Sacombank đường Hai Bà Trưng, P6, Tp Đà Lạt.

- SĐT: 0263 3823 242

- Giờ mở cửa: 11h30 đến 21h00.

- Mức giá: 50.000đ - 200.000đ

Quán 33 - Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò với ưu điểm là một món ăn thơm ngon, với thời tiết se lạnh Đà Lạt thì cảm giác ấm áp ngồi bên bếp than hồng đỏ rực kèm chút rượu thì hẳn là một cảm giác tuyệt vời khó tả. Nằm trên đường Hai Bà Trưng có rất nhiều quán ốc 33 vậy nên chú ý tìm đúng quán gốc nằm ở gần với ngân hàng Sacombank nhé.Quán ốc nhìn bên ngoài có bề ngang có vẻ hẹp nhưng khi đi vào bên trong thì không gian cũng thoải mái, nhân viên cũng niềm nở và phục vụ chu đáo.

Ốc nhồi thit 33 ngon nhức mũi tại Đà Lạt

Ốc nhồi thịt 33 ngon nhức mũi tại Đà Lạt

Với những du khách ở xa muốn đến Đà Lạt tham quan, thưởng thức các quán ngon ở đây, tham khảo các chặng bay đến "xứ sở sương mù" giá tốt tại BestPrice:

Nhất Nướng

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 1 đường Trần Khánh Dư, phường 8, thành phố Đà Lạt

- SĐT: 01222557750

- Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h45.

- Mức giá: 60.000đ - 300.000đ

Quán Nhất Nướng có nhiều chi nhánh và là một trong các quán nướng ngon ở Đà Lạt có tiếng. Với ưu điểm gần trường Đại Học nên đối tượng đến quán chủ yếu là sinh viên với giá cả phải chăng. Không gian quán rộng, bàn ghế được sắp xếp hợp lý để cho mọi người ra vào ăn uống thoải mái. Quán có hút mùi nên không cảm thấy bị bí bách hay hay gây mùi khó chịu. Ngoài ra quán cũng có chỗ để xe tiện lợi có nhân viên hỗ trợ dắt xe ra vào.

Quán có thực đơn đa dạng các món nhưng chủ đạo là các món nhậu có một danh sách dài để khách lựa chọn như thịt bò nướng, thịt ba chỉ nướng, tôm và các loại hải sản kèm theo nấm và rau củ với giá cả khá phải chăng .

Nhất Nướng - quán nhậu đêm Đà Lạt nổi tiếng

Nhất Nướng - quán nhậu đêm Đà Lạt nổi tiếng

Quán nhậu Cu Đức

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 6A Nguyễn Lương Bằng, phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

- SĐT: 0907 686 848

- Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30.

- Mức giá: 100.000đ - 220.000đ

Cu Đức quán là một địa chỉ nhậu hấp dẫn ở Đà Lạt nằm trên một con hẻm nhỏ đường Nguyễn Lương Bằng, tuy vậy lượng khách ở quán luôn được giữ ổn định bởi hương vị thơm ngon của các món ăn. Điểm nổi bật của quán là các món ăn được nướng trên ngói mềm và thơm không hề cháy và không có mùi hôi của khói. Nhân viên phục vụ tận tình tận nơi, luôn chiều lòng khách hết sức có thể. Ngoài các món đặc sản tiêu biểu như thịt lợn và bò quán có phục vụ thêm món thịt ngựa, thịt nhím và các loại hải sản tôm cua, mực. Không gian quán khá giản dị, mát mẻ và không quá ồn ào, bàn ghế xếp gọn gàng ngay ngắn để cho khách hàng có thể ngồi thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất.

Quán ngói nướng Cu Đức

Quán ngói nướng Cu Đức

>> Tham khảo thêm kinh nghiệm di chuyển khi du lịch Đà Lạt sẽ có ích cho bạn.

Quán ốc 1C đường Phù Đổng Thiên Vương

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 1C Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt

- SĐT: 0977 476 452

- Giờ mở cửa: 09h00 đến 21h30.

- Mức giá: từ 50.000đ

Đây cũng là một trong những quán ốc ngon và nổi tiếng ở Đà Lạt. Đây là một quán bình dân khi bạn tới đây sẽ được ngồi bàn ghế nhựa ở ngoài sân. Nếu ai yêu thích trải nghiệm dân dã này thì hãy ghé ngay địa chỉ số 1C đường Phù Đổng Thiên Vương để thưởng thức món ốc và hến nướng ngon nức mũi.

Quán ốc 1c đường Phù Đổng Thiên Vương

Quán ốc 1C đường Phù Đổng Thiên Vương (kieuoanhtran1093)

Một số món được yêu thích tại đây như chân gà nướng, bạch tuộc nướng, cút lộn xào me, ...với giá thành rẻ mà chất lượng thì không hề thua kém so với những nơi khác. Ngoài đồ ăn ra, các loại đồ uống như bia, nước ngọt,... cũng có sẵn để bạn lựa chọn nhé.

Quán Diệu Thông

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 14/2 Lê Văn Tám, P.10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

- SĐT: 0868 485 585

- Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

- Mức giá: 100.000đ – 250.000đ

Đà Lạt nhậu đêm thì không thể không nói đến món lẩu dê thơm ngon tại Diệu Thông được. Không gian quán rộng rãi với view ngắm nhìn thành phố sương mù từ trên cao tuyệt đẹp. Được thưởng thức lẩu dê núi với nước dùng thanh, thịt dê dai mềm thơm ngon trong thời tiết se lạnh thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Quán Diệu Thông với các món ăn hấp dẫn từ thịt dê

Quán Diệu Thông với các món ăn hấp dẫn từ thịt dê

Một số món ăn được yêu thích tại đây có thể kể đến như: dê xòa lăn, dê nướng ướp, cari dê,... với giá thành hợp lý, chi từ 100.000đ. Với vị trí đẹp, đồ ăn ngon cùng phong cách phục vụ thân thiện thì Diệu Thông quán đã trở thành một quán nhậu đêm không nên bỏ lỡ khi ghé Đà Lạt.

H’Mông Quán

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 17-17 Ba Tháng 4, Phường 3, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

- SĐT: 0344 678 587

- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

- Mức giá: từ 70.000đ - 400.000đ

Nghe qua cái tên chắc hẳn bạn đã biết quán nhậu này nổi tiếng với các món đặc sản vùng cao nguyên. Đến với H’Mông quán, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình bởi được thưởng thức các món ăn gia đình truyền thống cùng thêm không gian ấm cúng thật tuyệt. Quán phục vụ các món ăn như lẩu gà khô cay, thắng cố ngựa, lẩu tiềm Ba Kích,..và một số món ăn khác được chế biến từ gà, ếch, cá và hải sản,... Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình chắc hẳn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đặt chân tới quán.

H'Mong quán

H'Mong quán

Lẩu bò Ba Toa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 29/2 Hoàng Diệu, thành phố Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

- Mức giá: từ 50.000đ - 100.000đ

Lẩu bò Ba Toa ở Đà Lạt nổi tiếng đến mức qua nhiều năm hoạt động đến giờ vẫn được mọi người truyền tai nhau đến và thưởng thức. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, Quán Gỗ chính là nơi phục vụ món lẩu bò chính hiệu tại Đà Lạt. Điều đặc biệt mà lần đầu tới quán đó chính là sự nhộn nhịp đông đúc người ra vào. Nếu như bạn đi du lịch Đà Lạt vào mùa cao điểm nếu không nhanh cân quán sẽ rất nhanh hết chỗ từ 18h trở đi. Đúng như với tên gọi của mình, không gian quán trông như một ngôi nhà gỗ giản dị giữa Đà Lạt mộng mơ. Quán có để bàn ghế cả ở trong và ngoài sân để du khách có thể lựa chọn chỗ ngồi theo ý muốn.

Món lẩu bò Ba Toa ngon chất ngất

Thưởng thức món lẩu bò Ba Toa ngon chất ngất (@tastemebae)

Quán phục vụ chủ yếu là món lẩu bò truyền thống, trong một nồi lẩu thơm ngon gồm có gân bò, bắp bò, xách bò và một số loại rau tươi ăn kèm.

>> Gợi ý những điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt miễn chê

Quán Fungi Chingu

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt

- SĐT: 097 261 56 52

- Giờ mở cửa: 17h00- 22h00

- Mức giá: từ 50.000đ - 100.000đ

Quán Fungi Chingu cùng là một quán nhậu đêm ngon ở Đà Lạt, quán nổi bật bởi sự sang trọng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Ưu điểm của quán có vị trí dễ tìm bạn có thể đến và thưởng thức những món ăn Hàn Quốc ngay giữa lòng Đà Lạt xinh đẹp. Không gian quán rộng rãi, tất cả bàn ghế đều được nhân viên lau dọn sạch sẽ. Dù ở bên ngoài có ồn ào tới đâu thì khi ngồi trong quán vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh và thoải mái nhất cho bạn. Thực đơn ở đây bao gồm một số món nổi bật như ba chỉ bò Mỹ cuộn, má heo nướng muối ớt, sườn heo, ba chỉ heo,...đều được tẩm ướp gia vị ngon miệng và có hương vị đặc trưng của từng món. Menu Fungi Chingu còn có các món ăn Hàn khác như kim chi, mì xào, mì lạnh, canh rong biển và đồ uống có rượu gạo và rượu sochu,...

Quán nướng Hàn Quốc Fungi Chingu

Quán nướng Hàn Quốc Fungi Chingu (@eugene_steps)

Lưu ý khi ăn nhậu tại Đà Lạt

- Bạn nên tìm hiểu trước những địa chỉ ăn uống mà mình định đến ví dụ như như tìm địa chỉ ở đâu, giá cả thế nào và cách đi đến đó ra sao.

- Các quán nhậu đêm tuy nhiên đều có thời gian đóng cửa nên bạn cũng nên chú ý đừng ngồi quá thời gian nhé.

- Nên chọn những quán uy tín, chất lượng được nhiều người đánh giá tốt để tránh vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Du lịch Đà Lạt dần trở thành một niềm mơ ước cho những người chưa từng đến đây để có thể chinh phục vùng đất này. Để tiết kiệm thời gian hơn gợi ý bạn hãy lựa chọn combo du lịch Đà Lạt với nhiều mức giá phù hợp bao gồm phòng khách sạn Đà Lạtvé máy bay Đà Lạt. Bên cạnh đó tour du lịch Đà Lạt cũng là một quyết định đúng đắn cho những bạn chưa quen với việc du lịch tự túc. Liên hệ qua số máy 1900 2605 để BestPrice có thể hỗ trợ tất cả mọi dịch vụ và bạn chỉ cần xách balo lên và phiêu du thôi!

Cùng với bài viết 10 quán nhậu đêm Đà Lạt được yêu thích nhất hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi ý nghĩa và thưởng thức được các món ăn ngon và vui chơi thỏa thích tại Đà Lạt.

Hải Yến

Nguồn ảnh: Instagram

23257 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp