Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

8 quán cơm gia đình Đà Lạt "ngon như mẹ nấu"

10773 Views
Bạn có chuyến du lịch Đà Lạt nhưng vẫn nhớ những bữa cơm gia đình? Khám phá ngay những quán cơm gia đình ngon "chuẩn mẹ nấu" được yêu thích nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. 1. Nhà hàng cơm niêu Hương Việt
  • 2. 2. Túy Tửu Lầu
  • 3. 3. Cơm gia đình Dung 65
  • 4. 4. Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký
  • 5. 5. Quán cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt
  • 6. 6. Cơm tấm MEI
  • 7. 7. Nhà hàng cơm gia đình, cơm đoàn Memory
  • 8. 8. Quán cơm Ngày Ba Bữa

1. Nhà hàng cơm niêu Hương Việt

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt nằm ở đường Sương Nguyệt Ánh, Đà Lạt là địa chỉ đầu tiên phải kể đến trong danh sách này, Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của nhiều du khách, nhà hàng là một trong những quán cơm gia đình Đà Lạt chuẩn ngon như mẹ nấu, cùng với không gian nhà hàng thoáng mát, bãi đỗ xe rộng...

Đến với nhà hàng Hương Việt, bạn sẽ tìm thấy những món ăn bình dị trong bữa cơm gia đình, bên cạnh đó giá món ăn cũng cực kỳ bình dân, thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc các đoàn tour du lịch Đà Lạt đông người.

Nhà hàng cơm niêu Hương Việt có địa chỉ ở số 41 đường Sương Nguyệt Ánh, phường 9, Tp.Đà Lạt. Quán mở cửa từ 9h – 21h hàng ngày và có giá dao động từ 25.000 – 100.000đ tùy món.

Du lịch Đà Lạt thưởng thức cơm gia đình tại nhà hàng cơm niêu Hương Việt

Không gian rộng rãi bên trong nhà hàng Hương Việt

2. Túy Tửu Lầu

Túy Tửu Lầu là quán ăn chuyên về lẩu, nướng và các món ăn ngon ở Đà Lạt được yêu thích, tuy nhiên quán có phục vụ cơm gia đình vào bữa trưa và BestPrice đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức cơm trưa gia đình tại đây.

Menu cơm của quán rất đa dạng như rau xào, thịt kho, salad, cá, gà, tôm mực,… đều có đủ cả, bên cạnh menu phong phú, quán có không gian khá đẹp với thiết kế mang phong cách Trung Hoa, chỗ để xe rộng rãi. Đặc biệt, Túy Tửu Lầu Quán có nội quy riêng của nhà hàng với cam kết “Nhà hàng sẵn sàng phục vụ thêm món cho đến khi khách ăn no”, đây chính là lý do vì sao quán cũng tấp nập khách ra vào mỗi ngày.

Túy Tửu Lầu nằm ở địa chỉ số 9 Thủ Khoa Huân, phường 1. Quán mở cửa từ 10h – 23h mỗi ngày, bạn có thể liên hệ đặt bàn theo sdt 098 404 18 23. Giá món ở đây được tính theo đầu người, từ 90.000đ/người và đảm bảo phục vụ 5 món mặn kèm tráng miệng, giải khát. Nếu bạn đi đoàn càng đông thì giá sẽ càng rẻ.

Túy Tửu Lầu Đà Lạt

Túy Tửu Lầu Đà Lạt

3. Cơm gia đình Dung 65

Nằm trong top những quán cơm gia đình Đà Lạt “ngon như mẹ nấu”, quán cơm Dung 65 đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức những bữa cơm ấm cúng trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Quán cơm gia đình Dung 65 có 2 cơ sở, chuyên các món ăn bình dân và cả những món đặc sản Đà Lạt, thường thì nếu bạn đi tour Đà Lạt sẽ được hướng dẫn viên chỉ dẫn đoàn đến quán dùng bữa rất phù hợp.

Chủ quán là cô Dung rất thân thiện và mến khách, chắc hẳn đây là một điểm cộng cho quán được khách du lịch đánh giá cao. Bên cạnh đó, không gian quán rất rộng rãi và yên tĩnh; menu đa dạng lên đến hơn 100 món ăn từ rừng núi, hải sản,… cho khách lựa chọn.

Cơm gia đình Dung 65 có địa chỉ chính nằm ở số 291 Hai Bà Trưng, phường 6, Đà Lạt. Giá các món ăn ở đây dao động từ 30.000đ – 500.000đ tùy món, bạn có thể gọi đặt bàn trước theo sdt 0915 471 247.

Cơm gia đình Dung 65

Một bữa ăn thịnh soạn tại Cơm gia đình Dung 65

4. Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký

Là quán cơm gia đình Đà Lạt có tuổi đời khá lâu và nằm ngay trung tâm thành phố, nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký là sự lựa chọn đúng chuẩn cơm ngon mẹ nấu cho nhiều du khách đến với Đà Lạt.

Menu nhà hàng có tất tần tật các món ăn trong bữa cơm gia đình, đặc biệt nhà hàng còn nấu theo khẩu vị của khách hàng nên đa phần các du khách đến đây đều rất hài lòng về cách phục vụ của nhà hàng.

Điểm cộng của quán cơm niêu Vĩnh Ký là không gian nhà hàng ấm cúng, nằm ngay trung tâm thành phố nên rất dễ tìm, còn điểm trừ duy nhất ở đây có lẽ là giá món cao hơn mặt bằng chung các quán ăn, nhà hàng khác nên bạn có thể cân nhắc khi muốn thưởng thức cơm gia đình tại đây.

Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký có địa chỉ ở số 7 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Đà Lạt. Nhà hàng mở cửa từ 10h – 22h hàng ngày và phục vụ các món ăn có giá từ 100.000đ.

Cơm niêu Vĩnh Ký là nhà hàng cơm gia đình được nhiều du khách yêu thích

Nhà hàng cơm niêu Vĩnh Ký

5. Quán cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt

Quán cơm niêu Như Ngọc nổi tiếng với chất lượng đi kèm với giá cả và chủ yếu phục vụ cách khách đoàn nên không khí ở quán lúc nào cũng náo nhiệt, tấp nập. Nếu bạn muốn thưởng thức cơm gia đình Đà Lạt tại đây thì có thể cân nhắc đến ăn vào khung giờ trái bữa ăn thì sẽ yên tĩnh hơn.

Quán phục vụ những món ăn gần gũi với gia đình, chuẩn cơm ngon mẹ nấu như cá kho tộ, rau su su xào, canh chua, thịt bò xào cùng các món ăn khác từ gà, cá, tôm, mực,… Lý do quán cơm niêu Như Ngọc được nhiều khách hàng ghé đến là chất lượng của các món ăn được đánh giá cao và giá cả rất bình dân hợp lý, bên cạnh đó là không gian quán rất rộng rãi.

Bạn có thể ghé đến quán cơm niêu Như Ngọc từ 11h – 21h30 hằng ngày ở địa chỉ số 19/8 đường Trần Phú, Đà Lạt. Các món ăn của quán có giá từ 30.000đ, đối với đoàn đông người hoặc đoàn tour du lịch Đà Lạt đặt ăn trưa/ăn tối tại quán thì sẽ có giá ưu đãi hơn.

Du khách check in tại Cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt

Du khách check in tại Cơm niêu Như Ngọc Đà Lạt (fb Đình Hải)

6. Cơm tấm MEI

Cơm tấm MEI là quán cơm còn khá mới mẻ ở Đà Lạt, nằm tại khu Hòa Bình, ngay trung tâm thành phố. Dù là một quán cơm mới mở nhưng Cơm tấm MEI đã trở thành một địa chỉ mà khách du lịch cần lưu lại ngay khi đến với thành phố ngàn hoa này.

Quán phục vụ chủ yếu là cơm phần với món cơm tấm sườn nổi tiếng, bên cạnh đó menu quán còn khá đa dạng với cơm tấm gà quay, cơm tấm hải sản,… với giá cực kỳ bình dân từ 25.000đ – 30.000đ cho một suất cơm đầy đặn.

Cơm tấm MEI nằm ở số 5 khu Hòa Bình, rất dễ để bạn tìm thấy. Quán mở cửa từ 10h – 21h hàng ngày.

Một bữa ăn tại quán cơm tấm MEI

Một bữa ăn tại quán cơm tấm MEI (@dolsan690_6)

7. Nhà hàng cơm gia đình, cơm đoàn Memory

Nhà hàng Memory có không gian sang trọng, rộng rãi và chuyên phục vụ những bữa cơm gia đình ấm cúng hoặc cơm bữa cho những đoàn khách du lịch Đà Lạt.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên tổ chức sự kiện, sinh nhật,… khá tiện lợi khi bạn vừa thưởng thức cơm gia đình chuẩn mẹ nấu, còn vừa có thể tổ chức những buổi tiệc nhỏ như tiệc gặp mặt, sinh nhật,…

Ghé đến nhà hàng Memory, bạn có thể yêu cầu bếp nấu theo khẩu vị của mình, các món ăn nổi bật trong bữa cơm gia đình ở đây là thịt bò xào, lươn xào sả ớt, sườn nướng, gà ta luộc hoặc kho, canh chua cá lóc,…

Nhà hàng Memory mở cửa từ 7h – 22h30 hàng ngày ở địa chỉ 24/7 Hùng Vương, giá món ăn ở đây rất bình dân dù ở trong không gian sang trọng, chỉ từ 25.000đ – 200.000đ tùy món.

Một góc nhà hàng Memory Đà Lạt

Một góc nhà hàng Memory Đà Lạt

8. Quán cơm Ngày Ba Bữa

Quán cơm Ngày Ba Bữa có một cái tên rất dễ thương và bình dị đúng với chất cơm ngon gia đình. Quán cơm Ngày Ba Bữa ghi điểm với nhiều du khách ở chất lượng bữa cơm đi kèm với không gian ấm cúng, mang đậm phong cách dân dã vùng quê.

Quán phục vụ chủ yếu những món ăn từ miền Bắc như canh cua, cá kho/rán, tôm rim, rau luộc,… với giá chỉ từ 30.000đ – 150.000đ cho tùy món ăn hoặc tính theo bữa cơm dành cho 2-4 người ăn. Bên cạnh việc phục vụ tại quán, quán Ngày Ba Bữa còn phục vụ cơm mang về với menu đa dạng mỗi ngày được rất nhiều du khách yêu thích.

Nếu bạn quá yêu cơm Ngày Ba Bữa, có thể đặt luôn homestay hoặc khách sạn Đà Lạt ở khu vực gần quán để có thể thưởng thức mỗi bữa nhé!

Bạn có thể tìm thấy quán cơm Ngày Ba Bữa ở 2 địa chỉ 37 Trần Nhật Duật và 37 Đống Đa, liên hệ theo sdt 098 26 20 688. Quán mở cửa từ 10h30 đến 15h mỗi ngày.

Quán Cơm Ngày Ba Bữa là một trong những quán cơm gia đình Đà Lạt được yêu thích nhất

Quán Cơm Ngày Ba Bữa là một trong những quán cơm gia đình ở Đà Lạt được yêu thích nhất

>> Khám phá tất tần tật về du lịch Đà Lạt để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa!

BestPrice đã vừa tổng hợp những quán cơm gia đình Đà Lạt được yêu thích nhất qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong chuyến đi Đà Lạt sắp tới. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch ngay để cùng bạn bè và gia đình có chuyến du hí Đà Lạt thật ấm cũng và nhiều ý nghĩa chứ?

Liên hệ ngay BestPrice để đặt vé máy bay đi Đà Lạt, phòng khách sạn lưu trú hoặc Combo Đà Lạt với cả vé máy bay khứ hồi và khách sạn có giá cực kỳ ưu đãi để chuyến đi thêm phần tiết kiệm. Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Lạt thật vui!

Thảo Chi

Ảnh: Instagram, Internet

10773 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp