Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Happy Hill Đà Lạt ở đâu? Có gì mà "hút" khách tới vậy?

18543 Views
Happy Hill Đà Lạt đang là nơi thu hút rất nhiều du khách ghé đến. Cùng tìm hiểu xem địa chỉ Happy Hill ở đâu và có gì mà "hút" khách tới vậy nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Happy Hill Đà Lạt
  • 2. Thông tin chung về Happy Hill Đà Lạt
    • 2.1 Happy Hill Đà Lạt nằm ở đâu?
    • 2.2 Cách di chuyển đến Happy Hill Đà Lạt như thế nào?
    • 2.3 Thời gian hoạt động và thông tin liên hệ tại Happy Hill Đà Lạt
  • 3. Chơi gì tại Happy Hill Đà Lạt?
    • 3.1 Vườn hoa cúc họa mi
    • 3.2 Mạng nhện khổng lồ
    • 3.3 Đảo trái tim giữa hồ Tuyền Lâm
    • 3.4 Check in tại Ngôi nhà trên cây
    • 3.5 Đường hoa Cẩm tú cầu
    • 3.6 Các tiểu cảnh khác
    • 3.7 Café Happy Hill Đà Lạt
    • 3.8 Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm
  • 4. Lưu ý khi tới Happy Hill Đà Lạt

Giới thiệu chung về Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Đà Lạt hiện tại có lẽ đang là địa điểm đang hot ở Đà Lạt được nhiều du khách quan tâm tìm kiếm thời gian gần đây. Happy Hill là một phim trường mới nổi với vô vàn góc chụp ảnh check in thú vị.

Nằm ngay cạnh hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố không xa, phim trường Happy Hill là nơi thu hút hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày nhờ vẻ đẹp tự nhiên xen giữa những công trình nhân tạo ấn tượng.

Happy Hill Đà Lạt - Địa điểm nên đi ở Đà Lạt

Một góc phim trường Happy Hill Đà Lạt

Thông tin chung về Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Đà Lạt nằm ở đâu?

Địa chỉ Happy Hill Đà Lạt nằm ngay trong khu du lịch sinh thái – nhà hàng Đá Tiên - hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố khoảng 12km và mất khoảng 20 – 30p để di chuyển từ trung tâm bằng xe máy hoặc oto.

Cách di chuyển đến Happy Hill Đà Lạt như thế nào?

Di chuyển đến phim trường Happy Hill vô cùng đơn giản, theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn có thể sử dụng Google map để dẫn đường đến đây.

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi ra đường quốc lộ 20 theo hướng đèo Prenn, sau đó rẽ vào đường Trúc Lâm Yên Tử, đi thẳng hết đường sẽ đến đường Hoa Cẩm Tú Cầu, theo đó, rẽ tiếp vào đường Hoa Phượng Tím và đi đến cuối đường sẽ là khu du lịch Hồ Tuyền Lâm – nơi bạn đang tìm đến phim trường Happy Hill.

Một mẹo nhỏ bạn nên lưu lại là hãy đặt khách sạn Đà Lạt ở vị trí trung tâm thành phố để có thể thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch, đồng thời xem bản đồ hoặc hỏi đường cũng dễ dàng hơn bạn nhé!

Hướng dẫn di chuyển đến Happy Hill Đà Lạt

Địa chỉ Happy Hill Đà Lạt qua Google map

Nếu bạn ngại tìm đường di chuyển, hãy thử đặt ngay một tour du lịch Đà Lạt với lịch trình dẫn đến Happy Hill, bạn sẽ không phải lo nghĩ nhiều về việc tìm đường di chuyển đến với phim trường.

Bên cạnh đó, các hướng dẫn viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn trong việc hướng dẫn tour, hướng dẫn bạn nên đi đâu quanh khu vực phim trường như ghé thăm Dinh Bảo Đại, thác Datanla, hồ Vô Cực,… là những địa điểm hot nhất trong tour Đà Lạt mà bạn nên tham khảo.

>> Xem chi tiết Kinh nghiệm di chuyển lên Đà Lạt giá rẻ.

Thời gian hoạt động và thông tin liên hệ tại Happy Hill Đà Lạt

Phim trường Happy Hill mở cửa từ 7h – 17h hàng ngày với giá vé lượt vào là 50.000đ/người lớn, đã bao gồm một đồ uống đi kèm, giá vé quá tốt cho một ngày check in sống ảo tại đây.

Nếu bạn đang có ý định quay một bộ phim ngắn hay cần làm thương lượng công việc ở phim trường, hãy chủ động liên hệ với ban quản lý phim trường Happy Hill theo số điện thoại 092 110 85 03 hoặc email happyhill@dalatcity.org để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chơi gì tại Happy Hill Đà Lạt?

Happy Hill Đà Lạt có gì hay mà hấp dẫn du khách đến vậy? Cùng BestPrice điểm qua “thiên đường sống ảo” và các hoạt động thú vị tại đây nhé!

Vườn hoa cúc họa mi

Vườn hoa cúc họa mi là nơi check in lý tưởng dành cho những du khách yêu thiên nhiên hoa lá. Du lịch Đà Lạt và ghé đến phim trường Happy Hill vào cuối năm, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vườn hoa cúc họa mi nở rộ trắng xóa một khoảng vườn rộng.

Đây được xem là một trong những vườn hoa cúc họa mi đẹp nhất thành phố ngàn hoa này. Tại đây, bạn có thể check in thoải mái với những tấm ảnh mơ màng bên hoa cúc họa mi, bên cạnh đó nhiều cặp đôi còn lựa chọn nơi đây là nơi chụp ảnh cưới rất lãng mạn.

Du lịch đà lạt check in tại vườn hoa cúc Họa mi ở Happy Hiil

Check in tại vườn hoa cúc họa mi trong phim trường Happy Hill (@_thuyyvi_)

Mạng nhện khổng lồ

Mạng nhện khổng lồ ở Happy Hill là nơi cho ra những bức ảnh tinh nghịch của nhiều bạn trẻ đến với Đà Lạt. Mạng nhện lớn được làm từ những đoạn dây thừng mắc qua những tán cây, nhìn từ xa, bạn sẽ thấy nó như một mạng nhện thực sự và bạn cũng có thể vô tư chụp ảnh check in trên đó mà không sợ ngã vì chúng đã được đảm bảo an toàn cho du khách.

Đảo trái tim giữa hồ Tuyền Lâm

Đảo trái tim là một hòn đảo mini nhân tạo giữa hồ Tuyền Lâm, có hình trái tim lãng mạn và là nơi được nhiều cặp đôi chọn lưu lại những khoảng khắc hạnh phúc bên nhau. Đảo trái tim lên hình sẽ cực kỳ xinh xắn và lung linh nếu bạn biết căn góc chụp để lấy toàn bộ cảnh đảo.

Check in tại Ngôi nhà trên cây

Ngôi nhà trên cây có lẽ là điểm check in hot nhất tại Happy Hill, ngôi nhà nhỏ đơn giản được dựng chắc chắn trên cây chắc hẳn là nơi ai cũng muốn lên ngắm nhìn một lần, từ nhà trên cây này bạn có thể nhìn xuống bao quát mặt hồ Tuyền Lâm, bên trên hồ là mô hình bản đồ Việt Nam được xếp từ những cây sen đá vô cùng thú vị.

Du lịch Đà Lạt check in tại nhà gỗ trên cây ở Happy Hill

Nhà gỗ trên cây (@_linhkoi)

Đường hoa Cẩm tú cầu

Đường hoa Cẩm tú cầu tuy nhỏ nhưng rực rỡ với 2 bên đường là dàn hoa tú cầu tươi nở rộ cực kỳ lãng mạn, hoa Cẩm tú cầu là loài hoa nở quanh năm nên bạn có thể đến đây chụp ảnh bất cứ lúc nào, không cần phải chọn mùa như khi chụp ảnh ở vườn hoa cúc họa mi. Đường hoa Cẩm tú cầu khá dốc nên nếu bạn có ý định check in ở đây thì hãy đảm bảo an toàn cho bản thân và bạn bè nhé!

Các tiểu cảnh khác

Cầu thang gỗ trên cây, xích đu gỗ bên bờ hồ Tuyền Lâm, rừng thông thẳng tắp,… chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những nơi này khi đến với Happy Hill Đà Lạt. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ từ trên cao qua cầu thang gỗ trên cây hay đu đưa “chill” bên mặt hồ khi ngồi trên xích đu gỗ sẽ là những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn.

Tiểu cảnh tại Happy Hill

Một tiểu cảnh khác tại Happy Hill (@william.20y)

Café Happy Hill Đà Lạt

Café Happy Hill Đà Lạt nằm ngay trên đường hoa Cẩm tú cầu, chắc hẳn sẽ là nơi bạn dừng chân sau chuyến thăm thú cảnh vật trong phim trường. Café Happy Hill mộc mạc, giản dị mang đậm phong cách vintage được nhiều du khách ưa thích.

“Trốn” trong ngôi nhà gỗ nhỏ lưng chừng đồi của Happy Hill, bạn có thể nhìn ra toàn cảnh phim trường, nơi bạn vừa check in đến như đảo trái tim, vườn hoa cúc họa mi, xích đu gỗ, nhà gỗ trên cây,… Hòa mình vào khung cảnh yên bình nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối điều gì trong chuyến đi này.

Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm

Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm là hoạt động thú vị nhất ở đây, đặc biệt là vào buổi chiều hoàng hôn. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ với sức chứa từ 6-10 người, giá thuê khoảng 300.000 – 500.000đ/thuyền, lênh đênh trên hồ và ngắm hoàng hôn cùng bạn bè và người thân cũng là một khoảnh khác đáng nhớ bạn nên lưu lại khi đến với phim trường Happy Hill.

Lưu ý khi tới Happy Hill Đà Lạt

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt và ghé đến phim trường Happy Hill, bạn nên bỏ túi những mẹo nhỏ sau để có chuyến đi vui trọn vẹn nhé:

  • Theo cẩm nang du lịch Đà Lạt, bạn nên tuân thủ mọi quy định, nội quy khi đến với các khu du lịch là một cách giữ gìn cho chúng được hoạt động và phục vụ khách du lịch lâu dài.
  • Khi chèo thuyền ở hồ Tuyền Lâm hay trèo lên cầu gỗ ngắm cảnh, hãy đảm bảo an toàn cho bản thân và người đi cùng, đặc biệt nếu đi cùng trẻ nhỏ thì hãng đảm bảo rằng luôn để mắt đến các bé.
  • Bảo vệ môi trường, cảnh quan tại phim trường để khu du lịch luôn đẹp trong mắt các du khách nước ngoài, du khách ngoại tỉnh đến với Đà Lạt.
  • Mang theo một số đồ bảo vệ cho các thiết bị điện thoại, máy ảnh, máy quay phim của bạn như mang theo túi chống nước, dây đeo phòng trường hợp hoạt động trên hồ, nước sẽ làm hỏng các thiết bị của bạn.
  • Mang theo đồ ăn nhẹ nếu bạn có ý định thăm thú cả ngày ở phim trường, bên cạnh đó, trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm có nhà hàng sinh thái Đá Tiên thuận tiện là một trong những nhà hàng ngon ở Đà Lạt cho bạn và gia đình lựa chọn dùng bữa trưa tại đây.
  • Mang theo một số loại thuốc cơ bản như thuốc đau đầu, thuốc đau bụng,.. phòng trường hợp bạn không quen với thức ăn hoặc không khí nơi đây.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được Happy Hill ở đâu và có gì mà "hút"khách đến vậy rồi chứ? Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch ngay cùng bạn bè và người thân để có chuyến du lịch Đà Lạt thú vị này?

Liên hệ ngay BestPrice để đặt các dịch vụ du lịch với giá cực kỳ tốt! Một mẹo nhỏ cho bạn nếu đang có kế hoạch du lịch Đà Lạt giá rẻ là hãy đặt ngay combo Đà Lạt bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn tại BestPrice để có giá tốt nhất, nhân viên tư vấn của BestPrice sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình bạn đặt dịch vụ. Hãy để BestPrice đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch này nhé!

Thảo Chi

Ảnh: Instagram, Internet

18543 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp