Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đà Lạt Milk Farm giá vé bao nhiêu? Có gì hấp dẫn?

3327 Views
Đà Lạt Milk Farm giá vé bao nhiêu và có gì hấp dẫn để thu hút du khách đến, cùng nhau tìm câu trả lời sẽ có ngay dưới bài viết sau đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Đà Lạt Milk Farm
  • 2. Đà Lạt Milk Farm giá vé bao nhiêu?
  • 3. Cách di chuyển tới Đà Lạt Milk Farm
  • 4. Thời gian nên tới Đà Lạt Milk Farm
  • 5. Đà Lạt Milk Farm có gì
  • 6. Những lưu ý khi tham quan Đà Lạt Milk Farm

Giới thiệu chung về Đà Lạt Milk Farm

Trước tiên cùng tìm hiểu đôi nét về nông trại bò sữa nổi tiếng này nhé. Tọa lạc tại thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 35km và được quy hoạch thành nhiều khu tham quan đẹp nên thu mỗi năm tại đây đón hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Trước đây nông trại có tên là nông trường quốc doanh sữa bò Phi Vàng thuộc quyền quản lí và khai thác bởi công ty cổ phần sữa Đà Lạt. Cho đến nay nông trại đã được mua lại và khai thác bởi tập đoàn TH True Milk đồng thời phát triển thành một điểm du lịch thu hút khách tới đây.

Đà Lạt Milk Farm - Một trong những nơi nên đi ở Đà Lạt

Đà Lạt Milk Farm - một trong những nơi nên đi ở Đà Lạt (@chubby1603)

Một số thông tin về Đà Lạt Farm để bạn có thể tham khảo:

- Thời gian mở cửa bắt đầu đón khách là vào lúc 7h30 sáng và đóng cửa vào lúc 17h hàng ngày. Đây cũng là một địa điểm được yêu thích tại Đà Lạt vì vậy bạn hãy lựa chọn về thời gian sao cho hợp lý để có thể vui chơi và tham quan được hết các điểm.

- Số điện thoại liên hệ nông trại: 0263 3641 641

Đà Lạt Milk Farm giá vé bao nhiêu?

Nông trại Đà Lạt Milk Farm mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả các du khách. Bạn không cần chi trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào mà vẫn có thể vào trang trại tham quan, bên cạnh đó yêu cầu là cần mang theo chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe để bảo vệ kiểm tra là qua cổng được rồi.

Cách di chuyển tới Đà Lạt Milk Farm

Để tới được nông trại, bạn có thể di chuyển bằng các loại phương tiện như ô tô, xe máy, taxi, xe bus,… tùy vào lựa chọn của mình. Từ trung tâm thành phố tới nông trại cách nhau khoảng 35km nên bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ hoặc hơn. Lần đầu tới đây thì bạn nên chú ý xem trước hành trình hoặc mở sẵn Google Map để không bị lạc vào các vùng khác của huyện Đơn Dương.

Theo như các cách di chuyển tới Đà Lạt Milk Farm, đối với những khách muốn đi bằng xe máy có thể đi theo hướng từ trung tâm chợ Đà Lạt theo hướng đèo Prenn, đi hết đèo khoảng 10km là đến cao tốc. Lưu ý là khi đến cao tốc bạn phải chuyển làn vào phần đường dành riêng cho xe máy. Sau khi đến ngã ba Phi Nôm bạn rẽ trái và di chuyển trên QL 27 tiếp tục rẽ phải vào đường Bồng Lai là sẽ thấy cổng chào hướng dẫn tới Nông trại Đà Lạt Milk Farm.

Cách di chuyển tới nông trại Milk Farrm

Cách di chuyển từ chợ trung tâm Đà Lạt tới nông trại Milk Farm

Đối với việc di chuyển bằng ô tô thì cũng tương tự như vậy, chỉ là bạn muốn di chuyển nhanh ở đoạn cao tốc thì sẽ mất thêm phí khi đi qua trạm thu phí, còn nếu có thời gian hơn thì bạn có thể đi cùng làn với xe máy. Với lựa chọn di chuyển bằng taxi thì bạn chỉ việc lên xe và nói điểm đến của mình và “đánh” một giấc là tới nay rồi. Chi phí cho một chuyến đi như vậy sẽ mất khoảng 300.000đ – 400.000đ/ lượt. Đón xe bus đi Đơn Dương từ bãi đỗ xe phía sau khu Hòa Bình bắt tuyến 70 từ Đà Lạt – Đơn Dương sau đó dừng lại ở điểm QL 27 và bắt xe ôm vào khu nông trại. Cách di chuyển này sẽ hơi mất thời gian một chút nên bạn nên cân nhắc.

>> Tham khảo thêm kinh nghiệm di chuyển du lịch Đà Lạt giá rẻ sẽ hữu ích cho bạn

Thời gian nên tới Đà Lạt Milk Farm

Thời gian nên đi tới Đà Lạt Milk Farm đó là bạn có thể đi vào bất kì thời gian nào trong năm, bởi thời tiết Đà Lạt khí hậu mát mẻ quanh năm, du lịch Đà Lạt luôn là điểm đến cho những người muốn tận hưởng cái đẹp của thiên nhiên và cảm nhận không khí dễ chịu tại đây.

Tuy nhiên, thời gian đẹp nhất để tận hưởng trọn vẹn nét đẹp riêng biệt và cái lạnh tê tái đó là vào khoảng từ tháng 10 đến giữa tháng 1 khi mà mùa mưa ở đây đã chấm dứt và nhường chỗ cho những tia nắng len lỏi. Khi thời tiết khô ráo thì việc đi lại và tham quan nông trại sẽ dễ dàng hơn, cùng với đó là bạt ngàn những khóm hoa vàng đua nhau khoe sắc như hoa dã quỳ, hoa hướng dương hay những ruộng hoa cải trắng muốt thơ mộng.

Đà Lạt Milk Farm có gì

Có vị trí cách xa trung tâm thành phố nên nông trại Đà Lạt Milk Farm được khai thác ở một vùng rất rộng với tổng diện tích gần 6800ha. Nông trại được chia thành nhều khu riêng biệt như nhà máy chế biến, khu phụ trợ hay khu văn phòng, các điểm vui chơi đều thiết kế theo phòng cách của những nông trại Hà Lan. Nơi đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình của mình.

Sau khi qua cổng, đầu tiên bạn đi qua một con đường lát đá với hai hàng cây xanh mát đối diện nhau, sau đó men theo con đường này thì sẽ đến một tòa nhà bao gồm nhà máy chế biến, khu phụ trợ và khu văn phòng. Nhìn sang bên phải là quầy bán sữa, phía xa xa là bãi cỏ xanh mơn mởn trải dài tít tắp. Tuy nhiên khu vực này có rào chắn nên bạn sẽ không vào được và chỉ đứng ngoài quan sát và chụp ảnh.

Check in tại Đà Lạt Milk Farm

Thiên đường sống ảo Châu Âu đẹp ngây ngất tại Đà Lạt Milk Farm (@linmint)

Các khu vực dành cho khách tham quan chính là cánh đồng hoa, dãy nhà nông trại và hồ nước. Địa điểm hâp dẫn và thu hút mọi người tới nhiều nhất đó chính là cánh đồng hoa. Vào những dịp hoa nở rộ, hoa ở đây nhiều đến nỗi cảm giác như bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sắc màu lung linh của những loại hoa chính như hoa hướng dương, hoa tam giác mạch, hoa cải,… Bật mí cho bạn một điều thú vị ở đây là họ không trồng một loài hoa cố định nào mà thay đổi các loại hoa để tạo cảm giác mới lạ cho du khách tới tham quan.

Tiếp tới là hồ nước cũng là địa điểm thú vị bởi khung cảnh mộng mơ với làn nước trong veo, bên trên có một chiếc cầu nhỏ xinh hình vòng cung bắc qua hồ. Đừng quên lưu lại những tấm hình siêu “deep” tại đây nhé. Và cuối cùng một nơi đáng mong chờ nhất đó chính là khu nông trại rộng lớn với những chú bò đáng yêu đang nhởn nhơ gặm cỏ, những chiếc cối xay gió khổng lồ sừng sững đứng hiên ngang giữa đất trời. Hãy chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của thanh xuân nhé !

Vườn hoa tam giác mạch tại Đà Lạt Milk Farm

Du khách check in tại vườn hoa tam giác mạch trong nông trại Đà Lạt Milk Farm (@chanchanggggg)

Bên cạnh việc tham quan quan ngắm cảnh thì tới đây đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về những công việc hàng ngày của nhân viên chăm sóc bò sữa hay quy trình sản xuất sữa bò theo công nghệ của Châu Âu đã tạo nên những sản phẩm sữa mát lành thơm ngon và chất lượng nhất tới tay người dùng.

Những lưu ý khi tham quan Đà Lạt Milk Farm

Mỗi địa điểm riêng đều có những quy định nhằm nâng cao ý thức của mọi người để giữ gìn cảnh quan. Nông trại Đà Lạt Milk Farm cũng có những quy tắc riêng và bạn cũng nên tìm hiểu rõ trước khi tới. Dưới đây là một số gợi ý về những lưu ý khi tham quan Đà Lạt Milk Farm:

- Với giá vé 0đ nhưng muốn vào được nông trại bạn cần có chứng minh thư để xuất trình cho bảo về xem chứ không phải được ra vào tự do đâu nhé.

- Nếu có di chuyển bằng phương tiện riêng thì bên ngoài nông trại cũng có khu trông giữ xe, tuy nhiên với số lượng xe và người tham quan tới rất đông nên để đảm bảo an toàn cũng như tránh bị mất trộm bạn nên khóa xe cẩn thận và mang theo toàn bộ những đồ vật có giá trị theo mình.

- Thời gian hoạt động của nông trại từ 7h30 – 5h chiều nên bạn cần lưu ý giờ giấc để không đi quá sớm sẽ phải chờ đợi hoặc đi quá muộn sẽ không được tham quan nhiều. Thời điểm tốt nhất tới đây là vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều.

- Một trong những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt bạn nên lưu ý đó là hãy lên trước kế hoạch và tìm hiểu kĩ về thời gian nên đi du lịch ở đây. Ví dụ như nếu bạn đam mê sắc vàng của hoa hướng dương và hoa dã quỳ có thể tới vào mùa đông để được ngắm nhìn sắc hoa một cách trọn vẹn nhất.

- Vườn hoa ở đây được nhân viên chăm sóc và cắt tỉa cầu kì để mang lại vẻ đẹp nhất cho du khách chiêm ngưỡng. Nông trại cho phép bạn thoải mái chụp ảnh và ngắm hoa tuy nhiên không được hái hoa, giẫm và làm nát hoa.

Với những gợi ý về câu hỏi Đà Lạt Farm giá vé bao nhiêu và có gì hấp dẫn thì những thông tin hữu ích vừa rồi chắc hắn sẽ làm cho nhiều du khách sau khi đọc xong sẽ cảm thấy háo hức và tới Đà Lạt ngay tức khắc! Cùng thử trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp mê hoặc lòng người tại Đà Lạt Milk Farm nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh liên hệ Công ty du lịch BestPrice để đặt ngay vé máy đi Đà Lạt đến thăm nông trại Milk Farm. Tiện lợi hơn thì có thể tham khảo combo du lịch Đà Lạt vì gồm cả phòng khách sạn Đà Lạt và vé. Còn với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc thì lựa chọn tour trọn gói Đà Lạt sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn đó. Truy cập ngay https://www.bestprice.vn/ hoặc hotline 1900 2605 để có chuyến khám phá Đà Lạt tuyệt vời nhé.

>> Xem thêm bài viết "Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt siêu vui, siêu tiết kiệm".

Hải Yến

Nguồn ảnh: Instagram

3327 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp