Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review chi tiết về Uyên’s House Côn Đảo - homestay nhất định phải thử

2190 Views
Bạn được nghe rất nhiều người nhắc đến Uyên’s House Côn Đảo nhưng bạn chưa biết nhiều về homestay này. Dưới đây, BestPrice sẽ review một cách chi tiết nhất về Uyên’s House Côn Đảo.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về Uyên’s House Homestay
  • 2. Giá phòng và những hạng phòng tại Uyên’s House Homestay
    • 2.1 Phòng VIP view hướng công viên
    • 2.2 Phòng view núi
    • 2.3 Phòng between
    • 2.4 Phòng dorm nhiều giường lẻ
  • 3. Ăn gì khi ở Uyên’s House Homestay
  • 4. Chơi gì khi ở Uyên’s House Homestay

Giới thiệu về Uyên’s House Homestay

Là một trong những homestay nổi tiếng top đầu của Côn Đảo, Uyên’s House luôn thu hút khách trong và ngoài nước mỗi khi đi du lịch Côn Đảo tới nghỉ ngơi, lưu trú. Điểm nổi bật đầu tiên thu hút khách du lịch đó là thiết kế và cách bài trí rất bắt mắt những vẫn đủ tinh tế và hài hoà của homestay này. Ngay từ bên ngoài nhìn vào, bạn đã cảm thấy yêu nơi đây vì toàn homestay đều màu xanh thiên nhiên cùng màu xanh của biển được sơn lên cánh cửa, chiếc ghế hay những tổ chim trang trí. Ngoài ra, homestay còn được đặt nhiều chậu cây cảnh nhỏ xinh xắn, những cửa sổ kính to dễ dàng nhìn ngắm cảnh vật ngoài trời tạo nên không gian nghỉ dưỡng mở, gần gũi với thiên nhiên Côn Đảo.

Uyên's House homestay

View nhìn từ bên ngoài của Uyên’s House Homestay (Nguồn: @huynhnhu120397)

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, đây là điểm nổi bật tiếp theo mà Uyên’s House nằm trong top homestay của Côn Đảo. Nếu lưu trú tại Uyên’s House bạn chỉ mất vài phút đi bộ là ra tới biển, ngoài ra di chuyển đến các địa điểm nổi bật của Côn Đảo cũng không hề xa xôi: chợ Côn Đảo (cách 200m), chợ đêm (cách 300m), khu Biệt lập Chuồng Bò (cách 500m), Bảo tàng Côn Đảo (cách 550m). Khi lưu trú tại homestay này, nếu có gì khó khăn hãy nhờ sự trợ giúp của chủ nhà ở đây, vì họ rất nhiệt tình và sẵn lòng chỉ dẫn cho khách du lịch mọi điều cần thiết nhất cho chuyến đi Côn Đảo.

Uyên’s House là dạng homestay kết hợp với quán cà phê mang lại cho du khách một trải nghiệm khá thú vị trong không gian lãng mạn, ấm áp. Dù số lượng phòng của Uyên’s House không nhiều, homestay theo dạng nhà dân mang tiêu chuẩn trung bình - khá nhưng chắc chắc homestay này sẽ làm bạn hài lòng cả về dịch vụ và chất lượng cơ sở vật chất.

Địa chỉ Uyên’s House: tổ 4, khu 7, Đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Liên hệ: 0938.150.824

Uyên’s House nằm gần Chợ Côn Đảo

Uyên’s House nằm gần Chợ Côn Đảo, thuận tiện cho việc mua bán và đi lại

Giá phòng và những hạng phòng tại Uyên’s House Homestay

Đến với không gian nghỉ ngơi của Uyên’s House, bạn sẽ ấn tượng với nội thất đồ gỗ được trang trí theo hướng vintage nhưng không quá cổ điển mà vẫn có nét hiện đại riêng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, mọi đồ đạc, chăn ga trên giường rất sạch sẽ, được nhân viên tại homestay dọn dẹp thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể thư giãn ngay tại phòng với những quyển tạp chí, sách, báo sau khi tạm nghỉ ngơi cho chuyến đi khám phá Côn Đảo.

Du khách đến Uyên’s House nghỉ dưỡng sẽ cảm nhận được không khí trong lành, được nghỉ ngơi tại nơi có hệ thống phòng ốc không hề kém cạnh với các nơi nghỉ dưỡng cao cấp. Giống như những khách sạn Côn Đảo khác, Uyên's House được chia thành 4 hạng phòng chính: phòng VIP view hướng công viên, phòng view núi, phòng between, phòng dorm nhiều giường lẻ.

Phòng VIP view hướng công viên

Loại phòng này bao gồm 2 phòng có tên lần lượt là Park 1 và Park 2. Đây là hạng phòng có chi phí đắt nhất Uyên’s House Homestay hay còn gọi là phòng VIP được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như nhà tắm riêng đầy đủ đồ dùng, bàn trang điểm và rất nhiều sách báo thú vị. View phòng VIP của Uyên’s House rất đặc biệt: ngay từ căn phòng nhỏ xinh này, bạn có thể thư giãn trên chiếc giường và ngắm những dãy núi hùng vĩ.

Giá phòng: 400.000 VNĐ/1 người/1 đêm, dành cho tối đa 2 người.

Phòng VIP tại Uyên’s House

Nội thất phòng VIP view hướng công viên tại Uyên’s House (Nguồn: @nguyenbatrunghieu

Phòng view núi

Hai phòng phía sau phòng VIP đó là phòng Mountain 1 và Mountain 2. View của phòng này cũng là nhìn ra những dãy núi và được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, có nhà tắm riêng biệt. Một điểm bắt mắt của căn phòng đó là trang trí những cánh cửa lớn ở đầu giường. Chi phí của phòng homestay này chỉ rẻ hơn một chút so với phòng VIP.

Giá phòng: 350.000 VNĐ/1 người/ 1 đêm.

Uyên’s House có rất nhiều sách

Uyên’s House có rất nhiều sách cho bạn tha hồ lựa chọn. (Nguồn: @something_about_april)

Phòng between

Kế đến là hai phòng ở giữa cũng không kém phần hấp dẫn. Bước vào 2 căn phòng này bạn sẽ bị thu hút bởi một căn phòng được thiết kế nhẹ nhàng từ cây khô, kết hợp với gỗ và cửa kính. Between 1 và Between 2 là tên chủ homestay đặt cho 2 căn phòng dễ thương này.

Giá phòng: 300.000 VNĐ/1 người/1 đêm.

Phòng Between tại Uyên’s House

Phòng Between tại Uyên’s House có ánh sáng tự nhiên rất đẹp

Phòng dorm nhiều giường lẻ

Nếu bạn đi theo nhóm đông người hay bạn muốn giao lưu với những du khách Côn Đảo khác thì lựa chọn phòng dorm tại Uyên’s House là rất phù hợp. Phòng dorm bao gồm 11 giường lẻ, 3 toilet chung và 2 lối đi nằm trong không gian mở, phòng bao phủ bởi màu xanh nước biển tươi mát. Tên các giường được đặt lần lượt từ D1 đến D11 theo thứ tự được rất nhiều bạn du lịch cá nhân hay du lịch phượt, bụi đặt phòng. Ngay cạnh phòng dorm là phòng bookshop nên bạn có thể dễ dàng đọc những cuốn sách mà không phải trả bất cứ chi phí thêm nào. Một lưu ý cho các bạn khi book phòng dorm tại Uyên’s House là phòng chỉ nhận tối đa 6 khách nhé.

Giá phòng: 200.000 VNĐ/1 người/ 1 giường.

Phòng dorm của Uyên’s House

Một góc của phòng dorm có 11 chiếc giường lẻ của Uyên’s House (Nguồn: @theminggais)

Ăn gì khi ở Uyên’s House Homestay

Vậy đến Uyên’s House Homestay thì ăn gì? Bạn không cần phải quá lo lắng khi chưa biết ăn gì tại đây nhé, vì BestPrice sẽ gợi ý bạn ngay thôi. Mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ được Uyên’s House phục vụ bữa sáng miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng với bánh mì nóng, sữa đậu nành và trứng rất vừa miệng.

Uyên’s House là homestay nên có cung cấp dịch vụ cho thuê bếp để bạn tha hồ trổ tài nấu nướng cho gia đình hoặc bạn bè thưởng thức. Bạn chỉ cần bỏ ra 100.000 VNĐ/lần thuê bếp tại homestay bao gồm đầy đủ gas, gia vị là đã nấu được một bữa ăn thịnh soạn thưởng thức cùng gia đình hoặc bạn bè. Bên cạnh đó, Uyên’s House cũng có sân vườn để bạn cùng mọi người tổ chức nướng tiệc BBQ linh đình.

Theo kinh nghiệm du lịch Côn Đảo, BestPrice sẽ gợi ý một số địa điểm ăn ngon nổi tiếng xung quanh Uyên’s House như sau:

- Quán bún riêu cua bà Hai Khiêm nằm ở đường 22 Nguyễn Huệ, khu 8, Côn Đảo. Thời gian mở cửa: Phục vụ từ 6h sáng – 9h sáng và từ 15h chiều – 17h chiều các ngày. Chi phí: 17.000 VNĐ - 25.000 VNĐ/bát

- Ốc Dũng Xề nằm tại khu 8 Đường Trần Phú, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời gian mở cửa:16h00 – 23h00 tất cả các ngày.

- Nhà hàng Thu Ba nằm tại khu 7, đường Võ Thị Sáu, Huyện Côn Đảo. Thời gian mở cửa: 9h – 23h tất cả các ngày

- Quán Dê Lang Thang nằm ở số 1A đường Võ Thị Sáu, khu 6, Côn Đảo.

- Chợ đêm Côn Đảo, chợ Côn Đảo.

Chơi gì khi ở Uyên’s House Homestay

Đến với Uyên’s House Côn Đảo, bạn có thể cùng bạn bè, người thân tham gia các hoạt động vui chơi như: tổ chức tiệc nướng BBQ tại sân vườn homestay, cùng nhau check in sống ảo vì góc nào của homestay lên hình cũng đẹp hoặc thư giãn cùng những cuốn sách.

Ngoài ra, sau đây BestPrice sẽ giúp bạn nắm được thông tin 5 điểm vui chơi nổi tiếng quanh Uyên’s House bổ sung cho lịch trình du lịch Côn Đảo tự túc sắp tới nhé:

- Bãi Lò Vôi: thuộc cung đường thị trấn, nằm cách Uyên’s House Côn Đảo 1.3km nên bạn không khó để di chuyển từ homestay tới đây.

- Cầu tàu lịch sử 914: nằm trên đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu cách homestay 1,2 km.

- Vườn quốc gia Côn Đảo: bạn chỉ mất khoảng 6 phút đi qua quãng đường 2,4 km từ Uyên’s House là tới điểm đến hấp dẫn này.

- Nhà tù Côn Đảo: Trong tour du lịch Côn Đảo thì nhất định bạn không thể bỏ qua điểm đến nổi bật là nhà tù Côn Đảo, nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách homestay 10 phút đi bộ với quãng đường 800m.

- Nghĩa trang Hàng Dương: nằm trên đường Nguyễn An Ninh, thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo, đây là điểm đến tiếp theo chắc chắn bạn nên ghé thăm và rất gần Uyên’s House. Để di chuyển đến điểm đến này bạn cần mất 11 phút đi bộ hoặc 3 phút di chuyển xe ô tô trên quãng đường 900m.

Check in tại Uyên’s House

Góc nào của Uyên’s House cũng rất đẹp khi lên hình sống ảo.

Như vậy, bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về Uyên’s House Côn Đảo - một địa điểm lưu trú tuyệt vời và là homestay nhất định phải thử tại Côn Đảo. BestPrice hi vọng với những chia sẻ này sẽ là công cụ hữu ích nhất cho chuyến đi tuyệt vời đến Côn Đảo của bạn. Đừng quên đặt vé máy bay Côn Đảo tại BestPrice để có giá tốt nhất nhé!

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Instagram, internet

2190 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp