Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 homestay ở Côn Đảo được du khách ưa chuộng

3207 Views
Côn Đảo có những homestay nào vừa rẻ vừa đẹp? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng BestPrice khám phá top 10 homestay ở Côn Đảo được đông đảo du khách ưa chuộng nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Nam Định Homestay
  • 2. Pumpkin House Côn Đảo
  • 3. Homestay Mộc Lan
  • 4. Uyên’s House Homestay
  • 5. Côn Đảo Camping Homestay
  • 6. Pun Corner Homestay
  • 7. Eden House & Coffee Con Dao
  • 8. Mai Homestay Côn Đảo
  • 9. Loco Home Côn Đảo
  • 10. Little Home Côn Đảo

Nam Định Homestay

Homestay đầu tiên mà BestPrice gợi ý là Nam Định Homestay - một cái tên khá mới. Homestay khai trương ngày 14/12/2019 nên cơ sở vật chất còn rất mới với đầy đủ các tiện nghi: wifi và đỗ xe miễn phí, nhà hàng, quầy tiếp tân phục vụ 24/24, khu nấu ăn, vui chơi … Ngoài ra, phòng ngủ được dọn dẹp thường xuyên, có điều hoà nhiệt độ. Tại Nam Định Homestay có nhiều loại phòng bạn có thể lựa chọn: phòng 1 giường đơn, phòng 2 giường, phòng giường tầng. Xung quanh khách sạn được trang trí bởi nhiều cây xanh, có khu treo cây hoa rất đẹp.

Đến với Côn Đảo, bạn không gặp khó khăn tìm Nam Định Homestay vì homestay nằm nay trên trục đường chính, trung tâm của thị trấn Côn Đảo. Nam Định Homestay nằm cạnh chợ Côn Đảo, các bãi biển Đầm Trầu và bãi biển Đất Dốc 1 phút đi bộ, cách Di tích Bãi Sọ Người 190m, cách Nhà tù Côn Đảo 1,1km.

Địa chỉ: Tổ 7, Đường Võ Thị Sáu, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại liên hệ: 0919 520 929 - 0933 007 946

Nội thất bên trong Nam Định Homestay

Nội thất bên trong Nam Định Homestay

Pumpkin House Côn Đảo

Được ví như ngôi nhà nhỏ ngoài đảo hoang, Pumpkin House Côn Đảo nằm giữa khu rừng, khu di tích và đồi núi bao quanh. Homestay mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, biển rừng, có gì đó rất giản dị, mộc mạc nhưng tinh tế đẹp mắt. Đến với Pumpkin House chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thư thái bởi không khí và thời tiết Côn Đảo.

Phòng tại Pumpkin House có bếp nhỏ, khu vực ăn uống, tủ lạnh, bếp nấu. Ngoài ra, phòng ngủ còn có phòng tắm riêng biệt, trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết, có mạng wifi lướt web miễn phí. Buổi sáng bạn sẽ không lo đói bụng vì homestay có phục vụ bữa sáng tự chọn.

View của Pumpkin House nhìn ra vườn và quán bar cùng với vị trí trung tâm tiện di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng như: nằm cạnh Nghĩa Trang Hàng Dương, cách 250m đến trại Phú Bình, cách Cảng Bến Đầm 1,3km, cách bãi biển Lò Vôi 5 phút đi bộ, 10 phút tới chợ Côn Đảo.

Địa chỉ: Lưu Chí Hiếu, Cuối đường Chuồng cọp Mỹ, Côn Đảo.

Điện thoại liên hệ: Anh Toàn - 097 783 53 19

Pumpkin House Côn Đảo.

Không gian sinh hoạt chung tại Pumpkin House Côn Đảo.

Homestay Mộc Lan

Đến với Homestay Mộc Lan, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi với sân vườn thoáng mát và coffee house thư giãn. Nếu như bạn đi du lịch Côn Đảo khoảng 20 người thì Mộc Lan có sân BBQ để tổ chức tiệc. Phòng ngủ của homestay được bày trí cửa sổ với ánh sáng tự nhiên cùng các vật dụng tiện nghi: tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, điều hoà nhiệt độ, minibar,... Ngoài ra, tại homestay có những dịch vụ hấp dẫn như cho thuê xe 16 chỗ, xe máy, các tour du lịch Côn Đảo.

Homestay Mộc Lan nằm ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo nên bạn dễ dàng tham quan các địa điểm như chợ Côn Đảo, nhà tù Côn Đảo với khoảng cách hơn 1km hoặc di chuyển 500m là ra tới biển. Việc di chuyển thẳng từ sân bay Cỏ Ống hoặc cảng Bến Đầm cũng rất nhanh chóng vì homestay nằm trong bán kính 14km.

Địa chỉ: Khu 5, Đường Trần Phú, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại liên hệ: Anh Thắng - 0963 870 234, chị Trinh - 0384 136 009

Homestay Mộc Lan

Homestay Mộc Lan có view đẹp mắt, thoáng mát.

Uyên’s House Homestay

Với những du khách đặt vé máy bay Côn Đảo để du lịch tự túc chắc chắn không thể bỏ qua căn homestay xinh xắn này. Uyên’s House nổi tiếng với rất nhiều view có thể check in sống ảo thơ mộng. Tại đây bạn sẽ gặp những người chủ homestay rất đáng yêu cùng những dịch vụ tuyệt vời: bữa sáng miễn phí với trứng, sữa đậu nành, bánh mì nóng; phòng ngủ rộng rãi đầy đủ tiện nghi, có cả bàn trang điểm. Nếu bạn yêu thích nấu ăn, bạn cần bỏ ra 100.000 VNĐ/lần bao gồm đầy đủ gas, gia vị là đã nấu được một bữa ăn thịnh soạn thưởng thức cùng gia đình hoặc bạn bè. thưởng thức.

Với chi phí dao động từ 200 - 500 VNĐ/phòng/người bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho thời gian nghỉ ngơi tại đây: 7 phòng, 2 phòng VIP với thiết kế gỗ và view núi, view công viên,...

Uyên's House Homestay có vị trí tọa lạc nằm ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, cách biển 200m, dễ dàng di chuyển tới cách điểm tham quan nổi tiếng tại đây.

Địa chỉ: Tổ 4, Khu 7, Đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo.

Điện thoại liên hệ: 0938150824

Uyên House's Homestay Côn Đảo

Góc sống ảo hút khách tại Uyên House's Homestay Côn Đảo

Côn Đảo Camping Homestay

Với những ngôi nhà có thiết kế hình chóp ngay trên bãi biển, Côn Đảo Camping Homestay chắc chắn là điểm lưu trú tại Côn Đảo rất lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Homestay này bao gồm 24 phòng cùng điều hoà nhiệt độ, tivi màn hình phẳng, minibar, nhà vệ sinh sạch sẽ cho mỗi phòng.

Nếu bạn đi với gia đình hoặc nhóm bạn muốn tham gia các hoạt động trên biển thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Từ homestay bạn có thể đi dạo quanh bãi biển, cắm trại hoặc đi mua sắm tại chợ trung tâm.

Theo kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo, bạn có thể ra mua được hải sản tươi sống tại các ghe thuyền vào buổi sáng sớm hoặc thưởng thức đồ ăn ngon tại nhà hàng Thu Tâm cạnh homestay. Côn Đảo Camping Homestay cách cây xăng Côn Đảo 650m, cách chợ Côn Đảo 1,3km. Với giá tham khảo từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/đêm/tùy loại phòng bạn dễ dàng book được phòng và thư giãn tại đây.

Địa chỉ: số 2 Nguyễn Đức Thuận, thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo

Điện thoại liên hệ: 0254 3831 555

Côn Đảo Camping Homestay

Côn Đảo Camping Homestay với thiết kế hình chóp.

Pun Corner Homestay

Pun Corner Homestay mặc dù không nằm trong khu vực trung tâm nhưng một khi bạn đến với nơi này, bạn sẽ bị thu hút bởi phong cách vintage cổ điển cùng hòa với thiên nhiên, cảnh núi rừng hoang dã. Homestay có sân vườn rộng, phòng nghỉ ngơi rộng rãi thoáng mát mang lại cảm giác thư thái trong điều kiện thời tiết thuận tiện.

Hai sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo tại Pun Corner Homestay khi đặt phòng homestay Côn Đảo: 1 phòng gia đình với 1 giường đôi cỡ lớn và kiểu căn hộ 2 tầng với mỗi tầng 1 giường. Hãy cân nhắc số lượng người trong chuyến đi và đặt phòng phù hợp nhé!

Địa chỉ: Khu 2, Đường Phan Châu Trinh, Huyện Côn Đảo

Điện thoại liên hệ: 0347 060 395

Pun Corner Homestay

Nội thất trong phòng ngủ tại Pun Corner Homestay

Eden House & Coffee Con Dao

Nhắc đến danh sách những homestay đẹp Côn Đảo thì không thể bỏ qua cái tên Eden House & Coffee Con Dao. Tọa lạc trên bờ biển lộng gió của Côn Đảo, Eden House & Coffee Con Dao là homestay kết hợp lưu trú và coffee có thiết kế sang trọng, bắt mắt. Vào buổi tối, ngồi nhâm nhi thức uống trong không gian lãng mạn của những ánh đèn led thì thật sự là một trải nghiệm rất thú vị.

Homestay có tổng cộng 1 sân vườn cà phê rộng rãi phía trước và 5 phòng với tivi, điều hoà, tủ lạnh, phòng tắm riêng, bình nóng lạnh tiện nghi phục vụ nhu cầu của du khách. Tại homestay có các dịch vụ như thuê xe máy vi vu khám phá Côn Đảo, giặt đồ 50.000 VNĐ/lần giặt, sử dụng nấu ăn tại bếp 100.000 VNĐ/lần.

Phía trước homestay là công viên có rất nhiều loài hoa thơm, cách 2km hướng về cảng Bến Đầm từ homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển tới chợ Côn Đảo.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

Điện thoại liên hệ: 0938 749 750

Eden House & Coffee Con Dao

Sân vườn tại Eden House & Coffee Con Dao

Mai Homestay Côn Đảo

Dừng chân tại Mai Homestay Côn Đảo bạn sẽ ngỡ như mình đang là nữ chính trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn bởi homestay được decor rất tỉ mỉ, tinh tế. Bạn sẽ không khó có được những bức hình sống ảo ở bất cứ góc nào của homestay. Mai Homestay được thiết kế đặc biệt với chữ M to đại trước mặt tiền cùng cửa kính trong suốt lung linh do ánh nắng mặt trời chiếu vào. Khu vực bể bơi trên sân thượng nhìn bao quát biển cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn sống ảo

Phòng được trang bị ghế sofa hoặc ghế mây, có bàn để tiếp khách, giường size lớn, có kệ để quần áo. Điều đặc biệt homestay sẽ hạn chế các đồ dùng bằng nhựa để bảo vệ môi trường như không sử dụng bàn chải nhựa mà thay vào đó là bàn chải bằng tre rất an toàn. Bàn chải tre được homestay cung cấp với chi phí là 50.000 VNĐ/chiếc.

Mai Homestay có vị trí thuận lợi, gần trung tâm và gần biển. Nếu có ghé Côn Đảo, đừng ngần ngại book homestay này nhé.

Địa chỉ: Khu 3, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Côn Đảo

Điện thoại liên hệ: 0968 620 290

Mai Homestay Côn Đảo

Mai Homestay với thiết kế chữ M hầu hết các góc check in

Loco Home Côn Đảo

Loco Home Côn Đảo là một trong những homestay Côn Đảo giá rẻ rất thích hợp cho bạn nào muốn tiết kiệm chi phí mà nơi lưu trú vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Mỗi phòng của Loco Home đều được trang trí một cách riêng biệt, tạo hứng thú cho du khách. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ người chủ và nhân viên thực sự dễ thương, gần gũi ngỡ như đang ở chính nhà của mình.

Bên cạnh đó, Loco Home Côn Đảo còn cung cấp dịch vụ cho thuê đồ lặn, áo phao, kính lặn, ống thở và chân vịt chỉ với giá 50.000 VNĐ/người. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ nướng BBQ, cắm trại trên bãi biển cùng bạn bè, người thân.

Đây còn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách bởi Loco Homestay có vị trí thuận lợi gần chợ Côn Đảo, gần biển, cách mộ cô Sáu 600m và gần các quán ăn hải sản, các quán ốc đêm. Chỉ cần bỏ ra 450.000 VNĐ - 700.000 VNĐ là bạn đã có 1 căn phòng tại homestay đáng yêu này rồi.

Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Tổ 3, Khu 7, Huyện Côn Đảo

Điện thoại liên hệ: 0979 964 089 – 0366 165 893

Loco Home Côn Đảo

Du khách check in tại Loco Home

Little Home Côn Đảo

Được nhiều khách du lịch đi theo nhóm ưa chuộng, Little Home Côn Đảo là homestay giá rẻ với các dịch vụ rất tốt. Bạn sẽ cảm thấy yêu nơi này bởi phòng được trang bị nội thất bằng gỗ ấm cúng cùng ban công rộng rãi, thiên nhiên bao quanh. Mỗi phòng của Little Home có thiết kế riêng biệt, đầy đủ tiện nghi.

Bạn sẽ dễ dàng di chuyển bởi Little Home có vị trí nằm gần bãi tắm An Hải và cảng Bến Đầm. Homestay cung cấp nhiều dịch vụ với chất lượng tốt như mạng wifi miễn phí lướt web, chỗ để xe rộng rãi, dịch vụ thuê xe máy. Nếu gặp điều gì khúc mắc hay muốn biết thêm kinh nghiệm du lịch Côn Đảo thì hãy nhờ sự trợ giúp của bà chủ nhiệt tình nhé.

Địa chỉ: Hồ Thanh Tòng, Khu 7, Thị Trấn Côn Đảo, Côn Đảo

Điện thoại liên hệ: 0915 639 907

Little Home Côn Đảo

Căn phòng ấm cúng của Little Home Côn Đảo

Trên đây là top 10 homestay Côn Đảo nổi bật với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả phải chăng mà BestPrice gợi ý cho chuyến tham quan Côn Đảo sắp tới của bạn. Bên cạnh top 10 homestay Côn Đảo, đừng quên tại BestPrice có cả những khách sạn Côn Đảo 5* với vô vàn góc chụp ảnh sống ảo xịn xò nha. Đặt phòng tại BestPrice để lên đường ngay nào!

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

3207 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp