Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn TTC Cần Thơ

2739 Views

Những câu hỏi như khách sạn TTC Cần Thơ được review có tốt không? Giá bao nhiêu? Có tiện nghi không?,... sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn TTC Cần Thơ
  • 2. Địa chỉ và đường tới khách sạn
  • 3. Chơi gì ở khách sạn TTC Cần Thơ
    • 3.1 Tiện ích bên trong khách sạn
      • Hồ bơi ngoài trời
      • Massage & spa
      • Phòng gym
    • 3.2 Các điểm du lịch quanh khách sạn
  • 4. Ăn uống gì tại khách sạn TTC Cần Thơ
    • 4.1 Nhà hàng bên trong khách sạn TTC Cần Thơ
      • Alfresco cafe
      • Nhà hàng Pomelo
      • TTC BBQ, kế bên khách sạn
    • 4.2 Các điểm ăn uống quanh khách sạn 
  • 5. Giá phòng khách sạn
  • 6. Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ
  • 7. Đánh giá khách sạn

Giới thiệu khách sạn TTC Cần Thơ

Vì là chuyến đi chơi xa đầu tiên của chúng mình tới Cần Thơ, nên quyết định sẽ ở 1 khách sạn uy tín với giá cả phù hợp nhất. Khách sạn TTC Premium Cần Thơ có vẻ là lựa chọn đúng đắn nhất trong danh sách các khách sạn Cần Thơ. Với 1 hệ thống chuỗi 12 khách sạn, TTC chắc chắn có kinh nghiệm vận hành và phục vụ tốt.

TTC Premium Cần Thơ trước đây là khách sạn Golf Cần Thơ, được TTC đầu tư nâng cấp lên chuẩn 4 sao và đổi tên vào năm 2015. Số phòng lên tới 107. Khách sạn có vị trí đẹp: nằm ngay tại cửa sông Cần Thơ hòa dòng vào sông Hậu, gần ngay bến du thuyền Ninh Kiều. Từ phòng vợ chồng mình còn có thể nhìn ra toàn cảnh cây cầu Cần Thơ hùng vĩ vắt ngang sông Hậu và cồn Âu xanh mướt bên dưới.

TTC Hotel Cần Thơ

Toàn cảnh phía trước của TTC Hotel Cần Thơ

Địa chỉ và đường tới khách sạn

Địa chỉ của TTC Premium Cần Thơ ở số 2, đường Hai Bà Trưng, Tân An, quận Ninh Kiều. Sau khi xuống sân bay, tụi mình đã bắt taxi tới khách sạn, đường xá ở đây không đông đúc như Sài gòn, nên quãng đường 11km chỉ mất chưa tới nửa tiếng.

Bản đồ đường đi từ sân bay về khách sạn

Hướng dẫn chỉ đường từ sân bay về khách sạn

Thêm chút thông tin về phương tiện đi Cần Thơ cho bạn nào cần:

  • Từ Sài Gòn đến Cần Thơ: lựa chọn tối ưu là xe Limousine với giá cả mềm hơn vé máy bay. Thời gian chạy khoảng 3 tiếng, và từ bến xe Cần Thơ đến trung tâm cũng chỉ tốn thêm 10 phút.
  • Từ Hà Nội đến Cần Thơ: Lựa chọn hàng đầu là vé máy bay đi Cần Thơ

Mình được biết là sẽ có thêm tuyến tàu hỏa đi từ TP. Hồ Chí Minh đến Cần Thơ, dự kiến hoàn thành vào năm 2024.

Đặt phòng TTC Hotel Premium – Cần Thơ

Chơi gì ở khách sạn TTC Cần Thơ

Tiện ích bên trong khách sạn

Hồ bơi ngoài trời

Ngày đầu tiên mình mới đến Cần Thơ, do khí hậu trời khá nắng nên 2 đứa mình chưa muốn đi ra ngoài chơi. Và thật may mắn là ngay tầng 1 TTC Cần Thơ có 1 bể bơi ngoài trời khá đẹp và rất sạch sẽ. Điểm cộng là nước hồ không có nhiều clo như hồ bơi công cộng, một người nhạy cảm với mùi clo như mình đánh giá cao khoản này.

Bể bơi có 1 khu vực riêng dành cho trẻ em, với độ sâu hồ người lớn cũng vừa phải, lại có nhân viên của khách sạn túc trực nữa, làm mình cảm thấy an toàn và thấy phù hợp nếu sau này có thêm con nhỏ dẫn đi cùng.

Hồ bơi TTC Cần Thơ

Hồ bơi mát xanh tại khách sạn TTC Cần Thơ

Massage & spa

Mình không biết bơi nên chỉ xuống hồ bơi ngâm nước một chút. À sạn còn có dịch vụ spa làm đẹp cơ mà.

Mình thấy cơ sở vật chất trong spa đầy đủ tốt lắm. Nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên làm rất nhiệt tình và thân thiện. Mình tranh thủ 3 ngày ở khách sạn thử hết tất cả các phương pháp từ tắm hơi, tắm khoáng, mát xa đá nóng,... Sau vài ngày ở khách sạn cả tâm trạng và làn da của mình tốt hẳn lên trông thấy.

Spa TTC Cần Thơ

Phòng dành cho dịch vụ Spa- Massage

Phòng gym

Trong những ngày lưu lại Cần Thơ, 2 đứa mình đã thưởng thức rất nhiều món ăn tuyệt vời. Mình hơi sợ đi làm lại tăng cân, nên sẽ cần đi tập thể thao để tiêu bớt calo thừa ngay tại phòng gym của khách sạn.

Theo mình đánh giá, thì trang bị của phòng gym ở mức ổn. Máy tập sạch và khá xịn. Tuy nếu so với các phòng tập gym không thì hoành tráng bằng, nhưng với nhu cầu tập nhẹ nhàng đơn giản thì thế này đã đủ ổn. Với lại đi chơi xa chủ yếu là thăm quan, nghỉ dưỡng chứ không ai hùng hục đổ mồ hôi ở đây làm gì.

Phòng Gym TTC Cần Thơ

Phòng tập gym tại khách sạn TTC Cần Thơ

Các điểm du lịch quanh khách sạn

Ở Cần Thơ có kha khá điểm du lịch, nhưng do thời gian không nhiều nên chúng mình chỉ đi tham quan 1 số nơi có tiếng nhất ở đây.

Đầu tiên phải nhắc đến Chợ nổi Cái Răng.

Để đi chợ nổi, sáng sớm mình đi bộ từ khách sạn TTC ra bến Ninh Kiều. Do ghép được nhiều người nên tụi mình chỉ phải góp mỗi người 30.000đ để đi chung 1 thuyền. Do trời nắng mình mặc quần lửng áo ngắn tay, mà chợ cũng xa, nên lúc về mình bị rám nắng kha khá, ai có đi thì rút kinh nghiệm trang bị kem chống nắng với che chắn kĩ vào nhé.

Tại chợ bán nhiều trái cây ngon mà giá cả rất vừa. Nên để ngày cuối của chuyến đi đi chợ nổi thì sẽ tiện hơn cho việc mua trái cây, đặc sản về làm quà nhé. Tuy chợ họp trên các ghe thuyền nhưng còn có bán cả đồ ăn sáng như bún riêu cũng có nữa, lúc ăn thì mình không thoải mái cho lắm do thuyền hơi chòng chành nhưng cảm giác rất thú vị.

Chợ nổi Cái Răng

Cảnh sum họp chợ nổi Cái Răng của người dân sông nước

Địa điểm kế tiếp là nhà cổ Bình Thủy.

Từ khách sạn, chỉ cần đi taxi 15p là đã tới nhà cổ rồi. Đây là ngôi nhà tổ của dòng họ Dương, xây dựng từ năm 1870, đến nay đã 150 năm tuổi rồi. Do được bảo dưỡng tốt nên bên trong bên ngoài đều còn trong tình trạng tốt. Mình đã rất ngạc nhiên khi đọc thấy ngôi nhà được xây mất tới 40 năm. Ngạc nhiên hơn là từng có 2 phim nổi tiếng được quay ở đây, đó là phim ‘Người đẹp Tây Đô’ và phim ‘The Lover’ (1992).

Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy

Địa điểm xa nhất mà tụi mình đi lần này là vườn cò Bằng Lăng.

Phải thuê xe đi hơn 1 tiếng đồng hồ từ Cần Thơ tới đây. Vé vào cổng rất rẻ, chỉ 10.000đ. Theo giới thiệu thì vườn cò rộng tới 15 héc ta, cao điểm có tới 300.000 con cò tụ tập ở đây. Tuy nhiên, do thời gian mình đi không phải mùa sinh sản, nên không có nhiều con lắm. Người ở vườn nói nên đi từ tháng 8 âm lịch tới tháng giêng sẽ có cơ hội gặp cảnh đàn cò trăm con bay rợp trời. Chỉ có 1 điều là trong vườn cò Bằng Lăng không có phục vụ ăn uống nhiều, rất may mình đã chuẩn bị mua sẵn nước và bánh mì mang theo, cảm giác thật thư thả khi ngồi nhâm nhi bánh với nước giữa khung cảnh một màu xanh cây cỏ, ao hồ, không khí đồng quê mát mẻ và dễ chịu.

Vườn cò Bằng Lăng

Đàn cò tụ tập tại Vườn cò Bằng Lăng

Ngoài ra, ở Cần Thơ còn nhiều địa danh khác mà nếu có dịp mình sẽ tham quan lần sau như làng du lịch Mỹ Khánh, chùa Ông, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam...

Địa điểm nổi bật

Khoảng cách từ khách sạn TTC Cần Thơ

Làng du lịch Mỹ Khánh

11.7 km

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

12.1 km

Chùa Ông

1.9 km

Khoảng cách từ TTC Hotel Cần Thơ đến các điểm du lịch nổi tiếng

Ăn uống gì tại khách sạn TTC Cần Thơ

Nhà hàng bên trong khách sạn TTC Cần Thơ

Alfresco cafe

Mình có thói quen nhâm nhi chút cà phê buổi sáng, nên quầy Alfresco cafe tọa lạc tại sân thượng tầng 8 của khách sạn là nơi đầu tiên mình nghĩ tới sau khi thức giấc. 1 ly cà phê nóng với với góc nhìn nhìn toàn cảnh sông Hậu và trung tâm thành phố làm mình bừng tỉnh hẳn. Địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè hay người yêu họp mặt, thư giãn và nạp năng lượng nhé. Giá thức uống tại đây cũng khá rẻ chỉ từ 35,000đ cho mỗi loại.

Không những thế, mỗi tối thứ 7, tầng 8 này sẽ biến thành 1 phiên chợ ẩm thực. Mùi thơm của các món ăn cũng tuyệt vời lắm. Mình may mắn đã có dịp thưởng thức nhiều món đặc trưng của vùng Nam bộ ngay buổi tối trước khi về lại Sài gòn. Lưu ý là phiên chợ ẩm thực trên cao này chỉ bắt đầu từ 6 giờ tối thứ 7 hàng tuần thôi, các ngày khác không có nhé.

Phiên chợ ẩm thực tại nhà hàng Alfresco Cafe

Phiên chợ ẩm thực tại nhà hàng

Nhà hàng Pomelo

Trong thời gian lưu trú tại TTC Premium Cần Thơ, 2 đứa mình đã được thưởng thức những bữa buffet ngon quên lối về luôn. Có đầy đủ các món ăn từ Âu đến Á, các món ăn phong phú, giúp cả nhà tràn đầy năng lượng cho chuyến du lịch khám phá miền Tây.

Không gian nhà hàng Pomelo

Không gian nhà hàng Pomelo

TTC BBQ, kế bên khách sạn

Thực sự thì vì các món ở nhà hàng của khách sạn đã quá ngon, hơn nữa để tiết kiệm chi phí nên chúng mình chưa có cơ hội thử vào nhà hàng TTC BBQ ngay kế bên khách sạn. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn mức độ đông khách thì hẳn tay nghề của các đầu bếp của TTC BBQ không tầm thường chút nào.

Nhà hàng TTC BBQ

Nhà hàng TTC BBQ kế bên khách sạn

Các điểm ăn uống quanh khách sạn

Mỗi buổi tối, mình lại dạo quanh khu vực bến Ninh Kiều. Ở đây, tuy có nhiều món mình đã ăn trên Sài gòn, nhưng ăn đúng món ở đúng nơi mới thật sự là ngon lành.

Món đầu tiên là bánh cống. Bánh cống bên ngoài thì vỏ chiên giòn với tôm nguyên vỏ, bên trong là nhân thịt xay trộn với đậu xanh, chấm mắm chua ngọt ăn kèm rau thơm rất bùi.

Bánh cống

Cận cảnh hình ảnh những miếng bánh cống giòn rụm

Có món bánh tằm bì khá lạ miệng mình. Gồm có phần bún sợi to như bún bò với bì cắt sợi, sau đó được rưới nước cốt dừa đặc quện, thêm chút hành phi, dưa chua, dưa leo với rau húng quế.

Bánh tằm bì

Đĩa bánh tằm bì ngon lành, hấp dẫn

Bún mắm với bún riêu thì tụi mình đã thưởng thức trên chợ nổi. Mình thì thích món bún riêu dễ ăn hơn. Bún mắm thì có mùi nồng của mắm miền Tây, bạn nào sành ăn và biết thưởng thức thì sẽ thấy ngon nhé.

>> Bỏ túi ngay các thông tin du lịch Cần Thơ hữu ích tại BestPrice.

Đặt phòng TTC Hotel Premium – Cần Thơ

Giá phòng khách sạn

Các hạng phòng có trong TTC Premium Cần Thơ:

  • President Suite: đây là hạng phòng cao cấp nhất tại TTC Hotel Cần Thơ hay còn gọi là phòng Tổng Thống, với diện tích lên đến 115m2 có ban công nhìn ra sông Hậu, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp nhỏ xinh. Phù hợp cho các gia đình từ 4-6 thành viên cùng đoàn tụ bên nhau, thư giãn và tận hưởng dịch vụ của căn phòng hoàn hảo này.
  • TTC Suite: diện tích của phòng này là 75m2, 1 phòng ngủ dành cho 2 người, có ban công. Từ phòng này có thể ngắm được bình minh mỗi sáng và hoàng hôn khi chiều xuống.
  • Premium Suite: diện tích phòng là 37m2, 1 phòng ngủ dành cho 2 khách, hướng nhìn ra sông Hâu.
  • Deluxe River ViewDeluxe City View là 2 hạng phòng có số lượng phòng nhiều nhất tại khách sạn, diện tích phòng là 35m2, có view nhìn ra sông Hậu hoặc là view thành phố.

Hạng phòng mình lựa chọn cho chuyến đi đi 3N2Đ này là hạng phòng có giá hơi xịn sò 1 chút, chúng mình đặt hạng Premium Suite với giá khoảng 1.700.000đ/phòng/đêm. Từ phòng của mình có view nhìn ra sông Hậu vô cùng đẹp, toàn khách sạn chỉ có 6 hạng phòng này thôi, nên mọi người tranh thủ đặt sớm nhé!

Hạng phòng Premium Suite khách sạn TTC Cần Thơ

Hạng phòng Premium Suite ấm cúng, lãng mạn dành cho cặp đôi

Nếu các bạn thích không gian sang chảnh, đầy đủ tiện nghi và rộng rãi gấp đôi phòng thì chọn hạng phòng TTC Suite nhé, giá phòng gấp đôi phòng mình, gần 3.500.000đ/phòng/đêm.

Hai hạng phòng tiêu chuẩn của khách sạn là Deluxe River View và Deluxe City View có giá rất tốt chỉ khoảng 1.220.000đ và 980.000đ, chiếm số lượng nhiều nhất tại khách sạn với gần 100 phòng.

Tất cả các hạng phòng tại khách sạn đều được thiết kế có view để bạn thoải mái ngắm nhìn, tông màu trắng và màu tím là chủ đạo của căn phòng tạo nên nét riêng độc đáo, ấn tượng mỗi khi nhớ đến khách sạn TTC Cần Thơ này.

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ

Các bạn nên đặt ra những kế hoạch cho các chuyến du lịch từ sớm để chuyến đi được chu đáo nhất và tiết kiệm nhất nhé.

Mùa hè tầm từ tháng 5 - 8 là mùa đẹp nhất ở Cần Thơ, mùa này ít mưa và cũng là mùa trái cây chín mùa. Bạn thỏa thích thăm quan và thưởng thức các loại trái cây nhà vườn, ngắm nhìn cảnh đẹp sông nước thơ mộng, êm đềm. Mùa hè cũng là mùa cao điểm nên bạn đặt phòng sớm hơn 1 chút nhé để tránh tình trạng hết phòng mình ưng ý. Riêng khách sạn TTC Cần Thơ thì không chia giá phòng mùa thấp điểm hay mùa cao điểm, giá phòng trung bình cho cả năm trừ những ngày lễ, tết.

Chọn được khách sạn ưng ý rồi thì mình sẽ chọn công ty du lịch hoặc các đại lý để đặt phòng nhé, vì đặt trực tiếp tại khách sạn rất đắt. Từ trước tới giờ mình luôn chọn công ty du lịch BestPrice để đặt phòng mỗi khi có dịp đi đâu. BestPrice là một công ty rất uy tín, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đa dạng các dịch vụ. Tại BestPrice, bạn có thể tiết kiệm thời gian đặt dịch vụ cho chuyến đi Cần Thơ với combo du lịch Cần Thơ cực kỳ tiện lợi đã bao gồm cả vé máy bay và phòng khách sạn đó. Truy cập BestPrice.vn ngay nhé!

>> Đặt ngay TTC Hotel Premium Cần Thơ giá tốt nhất tại BestPrice.

Đánh giá khách sạn

Trong thời gian 3 ngày 2 đêm ở TTC Premium Cần Thơ, mình đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cảm nhận của mình về khách sạn TTC Cần Thơ khá hài lòng:

  • Vị trí tại trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
  • Phòng rộng rãi, không gian lãng mạn, yên tĩnh
  • Nhân viên thân thiện, lịch sự
  • Giá phòng hợp lý
  • Bữa sáng đa dạng
  • Hồ bơi sạch sẽ

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá về khách sạn TTC Cần Thơ trên các diễn đàn du lịch. Như đây là chia sẻ của chị Thúy trước đó đã nghỉ đêm tại khách sạn: “Khách sạn đẹp, đồ dùng cao cấp, nhân viên phục vụ niềm nở tận tình. Buffet mỗi ngày mỗi thay đổi món ăn phong phú, ngon. Trang trí đẹp, lần đầu đã cảm nhận được sự thoải mái. Nói chung tất cả đều tốt rất hài lòng “

Khách hàng tại TTC Cần Thơ

Khách hàng đều đánh giá cao khách sạn TTC Cần Thơ

Hy vọng bài viết của mình sẽ cho bạn thêm lý do để lựa chọn TTC Cần Thơ là địa điểm lưu trú trong chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới nhé.

Trần Hương

Nguồn ảnh: Internet

2739 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp