Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp những thông tin mới nhất về bản đồ du lịch Bali

3294 Views
Bali được biết đến là đảo du lịch nổi tiếng nhất Indonesia với làn nước trong và xanh ngắt. Vậy ngoài du lịch biển thì còn có địa điểm du lịch nào hấp dẫn ở Bali không? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu thông qua bản đồ du lịch Bali nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Mua bản đồ du lịch Bali ở đâu?
  • 2. Bản đồ du lịch Bali
    • 2.1 Bản đồ du lịch Ubud
    • 2.2 Bản đồ du lịch Kuta
    • 2.3 Bản đồ du lịch Penida Island

Mua bản đồ du lịch Bali ở đâu?

Bản đồ du lịch Bali được bày bán ở rất nhiều nơi. Bạn có thể tìm thấy nó ngay tại sân bay, những quầy thông tin tại điểm thăm quan, các sạp bán báo hoặc sách.

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm trên google maps, sẽ có rất nhiều địa chỉ cùng các loại bản đồ và thông tin bổ ích về các địa điểm dành cho tour du lịch Bali của bạn. Chỉ cần bạn sở hữu trong tay chiếc điện thoại kết nối mạng là có thể sử dụng nó hoàn toàn miễn phí!

>>> Có thể bạn quan tâm Tất tần tật chi phí du lịch Bali.

Bản đồ du lịch Bali

Du lịch Bali có gì hay? Nhìn tổng thể bản đồ du lịch Bali có thể thấy có 3 khu vựhính: Ubud, Kuta, Penida Island (hay còn gọi là Nusa Penida).

Bản đồ du lịch Bali

Bản đồ du lịch Bali

Ubud được mệnh danh như “trái tim”, là cái nôi văn hóa đầy truyền thống của Bali. Nơi đây được bao quanh bởi rừng rậm xanh ngút ngàn. Du lịch tại Ubud bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên bất tận, chơi đùa với những chú khỉ đáng yêu, thăm quan những ngôi đền đài mang đậm nét truyền thống của người dân Indonesia.

Kuta là nơi có những bãi biển nhộn nhịp, được biết đến với cái tên “thành phố không ngủ” ở đảo Baili với nhiều khu vui chơi sầm uất. Những khách sạn ở Kuta dày đặc, những nhà hàng, quán xá đông kín người, đường phố lúc nào cũng tấp nập. Kuta tập trung nhiều quán bar, night club náo nhiệt

Penida Island: nếu như ở Kuta là bãi biển sôi nổi với các quán bar, nhà hàng, thì Penida Island được ví như một nàng thơ xinh đẹp với màu nước biển xanh dương lộng lẫy quyện vào nền trời xanh. Penida được đánh giá là bãi biển đẹp hàng đầu Bali cùng những khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn.

>> Xem thêm: Đi du lịch Bali mùa nào đẹp nhất?

Bản đồ du lịch Ubud

bản đồ ubub

Bản đồ du lịch Ubud

Ubud nằm ngay trung tâm hòn đảo, cách sân bay Denpasar gần 2 giờ đi xe. Có thể nói rằng Ubud là trung tâm văn hóa của Bali. Hầu hết các bảo tàng và phòng trưng bày của Bali đều tập trung ở Ubud. Tại bảo tàng và phòng trưng bày hiện có vô số các bức tranh, đồ gỗ, dệt may và quà lưu niệm truyền. Đến với Ubud du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về văn hóa và lịch sử phong phú của Bali.

Bảo tàng Neka Art chứa đựng những tác phẩm nghệ thuật từ truyền thống đến đương đại. Là một gợi ý về địa điểm thăm quan tại Ubud dành cho những ai yêu nghệ thuật. Bảo tàng này mang tên của chính vị doanh nhân đã xây dựng nên nó - Suteja Neka - ông là một người yêu nghệ thuật chân chính và nơi đây là nơi trưng bày những tác phẩm mà ông sưu tầm được từ những nghệ sĩ nổi tiếng.

Bảo tàng Don Antonio Blanco từng là nơi ở của nghệ sĩ Antonio Blanco với lối kiến trúc Châu Âu, sàn nhà bằng đá cẩm thạch và cột tháp màu ngọc lam trang trí lá bằng vàng sẽ khiến du khách không khỏi trầm trồ khi tới đây.

bảo tàng don antonio bianco

Bảo tàng Don Antonio Blanco

Bên cạnh đó khu vực này nằm ở vùng núi mát mẻ có hệ thực vật thiên nhiên vô cùng phong phú. Có các điểm đến bạn có thể tham khảo như: Rừng Khỉ Ubud, Công viên Safari Taro Voi, Sân thượng Tegalalng. Theo kinh nghiệm du lịch Bali, bạn nên tới rừng khỉ Ubud, một điểm vui chơi thú vị cho những ai muốn chơi đùa với những chú khỉ. Rừng khỉ Ubud còn là quần thể những đền thờ rộng lớn. Nơi đây là sự kết hợp thờ cúng linh thiêng và du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới Ubud.

rừng khỉ thiêng

Rừng khỉ thiêng Ubud

Bản đồ du lịch Kuta

bản đồ kuta

Bản đồ du lịch Kuta Bali

Kuta nằm ở phía tây nam của đảo Bali, là điểm du lịch rất thu hút tại hòn đảo xinh đẹp này trong những năm gần đây. Ngoài những nhà hàng, quầy bar vui nhộn, khi tới du lịch Kuta bạn có thể đến thăm quan, trải nghiệm ở một số điểm du lịch sau:

Bãi biển Kuta là một điểm du lịch nổi tiếng nhất Bali của Indonesia. Vào mùa hè, bãi biển đặc biệt thu hút rất đông giới trẻ Châu Á và Châu Úc đến du lịch Kuta.

bãi biển kuta

Bãi biển Kuta đẹp tựa thiên đường

Pura Tanah Lot là ngôi đền nằm trên một vách đá cheo leo trên biển, đây là một điểm đến thu hút nhiều du khách đến tham quan khi du lịch Kuta. Pura Tanah Lot có vị trí, kiến trúc vô cùng ấn tượng. Bạn nên đến đây vào buổi sáng để được tận mắt chiêm ngưỡng con đường độc đạo nằm dưới mặt nước biển.

tanah lot

Đền Tanah Lot

Chợ nghệ thuật Kuta nằm ở gần khu vực bãi biển. Ở đây có hầu hết các sản phẩm chạm khắc gỗ truyền thống, các tác phẩm điêu khắc, mặt nạ, chậu, tranh vẽ, và sarongs. Bạn có thể lựa mua chúng để làm quà lưu niệm và đừng quên mặc cả nha!

Bản đồ du lịch Penida Island

Penida Island là một hòn đảo nằm ở phía đông nam của lục địa Bali, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ rất tự nhiên. Vì thế mà Penida Island thu hút rất đông khách du lịch tới thăm quan và khám phá mỗi năm.

bản đồ Penida Island

Bản đồ Penida Island

Một vài gợi ý về điểm thăm quan khi tới du lịch Penida Island:

Kelingking Beach là điểm nên đến đầu tiên mà BestPrice gợi ý cho bạn khi đặt chân đến Penida Island. Kelingking Beach có lẽ là một điểm đến có nhiều lượt đăng tải nhất trên facebook và instagram. Đây được coi là biểu tượng du lịch của Penida nói riêng và của Bali nói chung. Một điểm đến không thể bỏ lỡ với tour du lịch Bali đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé đến nơi đây.

Sống lưng khủng long

Sống lưng khủng long tại Kelingking Beach – biểu tượng du lịch của Penida

Hồ bơi tự nhiên Tembeling là một nơi ít nổi tiếng nhất của đảo Nusa Penida, nhưng Tambeling thực sự là một viên kim cương của hòn đảo. Đắm mình vào làn nước trong vắt dưới nhiệt độ nóng bỏng của Bali thì còn gì tuyệt vời hơn!

Hồ bơi tự nhiên Tembeling

Hồ bơi tự nhiên Tembeling

Đền Goa Giri Putri là một trong những điểm đến linh thiêng nhất tại Nusa Penida với vị trí tọa lạc bên trong hang động. Du khách chỉ có thể đi xuyên qua một khe đá nhỏ để vào bên trong. Không gian rộng rãi và sáng sủa với tổng cộng 6 điện thờ, đền Goa Giri Putri sẽ làm bạn choáng ngợp bởi không gian rộng rãi và vẻ đẹp huyền bí của nó.

Trên đây là tổng hợp những thông tin mới nhất về bản đồ du lịch Bali. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích thêm cho bạn lên kế hoạch du lịch Bali của mình. Chúc các bạn có chuyến hành trình tới Bali vui vẻ và thú vị nhất!

Tác giả: Quỳnh Kiu

Nguồn ảnh: Internet

3294 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp