Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi du lịch Bali hết bao nhiêu tiền?

36276 Views
Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch Bali hẳn bạn sẽ phải dự trù được lượng chi phí phải bỏ ra trước khi đi. Du lịch Bali tự túc hết bao nhiêu tiền? Còn nếu du lịch Bali theo tour là bao nhiêu? Cùng BestPrice tham khảo chi phí du lịch Bali dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Du lịch tự túc
    • 1.1 Chi phí đi lại
      • Vé máy bay đến Bali
      • Các phương tiện đi lại tại Bali
    • 1.2 Chi phí khách sạn
    • 1.3 Chi phí tham quan, vui chơi
    • 1.4 Chi phí ăn uống
  • 2. Du lịch Bali theo tour
  • 3. Những tips để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Bali
    • 3.1 Đối với du lịch tự túc
    • 3.2 Đối với du lịch theo tour

Du lịch tự túc

Bali là một hòn đảo thiên đường, nơi mà ai cũng ao ước được đặt chân đến một lần trong đời. Là một điểm du lịch thu hút nhiều du khách vì vậy chi phí khá đắt đỏ. Bạn đang muốn dành cho mình một chuyến du lịch Bali tự túc vừa thoải mãi vui chơi vừa tiết kiệm được chi phí không hề dễ dàng. Để BestPrice gợi ý bạn một số chi phí du cơ bản sau.

Bali nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng

Bali nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng

Chi phí đi lại

Vé máy bay đến Bali

Để tới Bali thì máy bay là một phương tiện bắt buộc, hiện tại có rất nhiều hãng hàng không cung cấp chặng đường bay từ Việt Nam tới Bali hay từ Việt Nam qua Indonesia tới Bali. Tuy nhiên giá vé khá là cao, để chuyến đi được tiết kiệm chi phí tối đa bạn nên đặt vé trước chuyến đi khoảng 2-3 tháng để săn vé giá rẻ. Các hãng hàng không thường có những đợt khuyến mại chi ân với giá vé rẻ đừng bỏ lỡ các dịp này bạn nhé.

Vietnam Airlines mở đường bay tới Bali

Vietnam Airlines mở đường bay tới Bali

Mức giá chung cho chuyến đi từ Hà Nội tới Bali sẽ dao động từ 4 - 6 triệu, nếu bạn bay từ Hồ Chí Minh vé sẽ rẻ hơn một chút. Một lưu ý khi săn vé giá rẻ bạn nên lựa chọn những đại lý máy bay uy tín để tránh mất tiền oan làm hỏng chuyến đi của mình. Bạn có thể tham khảo vé máy bay của các hãng hàng không tại BestPrice ngay dưới đây!

Các phương tiện đi lại tại Bali

Một điểm khác ở các nơi đó là Bali không có phương tiện di chuyển công cộng. Tại đây bạn có thê sử dụng các dịch vụ như: taxi hoặc thuê xe đạp, xe máy, xe ô tô. Tuy nhiên giá taxi ở đây khá là đắt đỏ nếu đi theo nhóm 3-4 người có thể đi taxi, nếu đi một mình bạn nên thuê các phương tiện để được rẻ hơn nhé. Chi phí thuê xe máy sẽ dao động khoảng 70.000 – 170.000đ/ngày, giá xăng dầu tại đây cũng rất rẻ. Vì vậy thuê phương tiện riêng là phương án tiết kiệm hàng đầu.

Chi phí khách sạn

Bali là thiên đường du lịch vì vậy hệ thống khách sạn, resort tại đây vô cùng phát triển và có mức giá cạnh tranh nhau. Tùy theo khách sạn mà bạn chọn lưu trú sẽ có các mức giá khác nhau. Có 3 hạng khách sạn phổ biến cho bạn lựa chọn:

- Khách sạn cao cấp (đầy đủ tiện nghi, chất lượng dịch vụ tốt nhất, gần các điểm du lịch hoặc khu trung tâm) có giá dao động từ 3 - 5 triệu/đêm.

- Khách sạn tầm trung (đầy đủ tiện nghi, dịch vụ khá tốt) có giá khoảng 700.000 1,6 triệu cho một đêm

- Khách sạn bình dân (Tiện nghi không nhiều, chủ yếu để nghỉ chân) có giá từ 150.000 – 300.000/đêm.

Khách sạn bong bóng sành điệu tại Bali

Khách sạn bong bóng sành điệu tại Bali

Chi phí tham quan, vui chơi

Đa số các địa điểm du lịch tại Bali đều không mất phí, tuy nhiên còn phụ thuộc vào mức độ chịu chơi của bạn. Bạn có thể lựa chọn các tour nội địa của Bali hay tham gia các trò chơi mất phí như đi bộ dưới đáy biển, lướt ván, nhảy dù, xe máy biển… Thông thường chi phí vui chơi sẽ rơi vào khoảng 700.000 – 1,7 triệu nếu xa hoa hơn sẽ rơi vào khoảng 5,5 triệu cho 4 ngày du lịch tại Bali.

Cổng thiên đường

Cổng thiên đường

Chi phí ăn uống

Đến với Bali là đến với thiên đường ẩm thực với đủ các món ăn hấp dẫn, bắt mắt với mức giá lại vô cùng rẻ. Nếu tiết kiệm bạn chỉ cần dành khoảng 30.000 - 50.000đ cho một bữa ăn. Xa hoa hơn bạn có thể chọn cho mình các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng tuy nhiên với mức giá khá cao tùy vào nhà hàng và món ăn bạn chọn.

BBQ

BBQ tự chọn giá rẻ tại Bali

Như vậy có thể thấy tổng chi phí đi du lịch Bali tự túc theo hướng tiết kiệm sẽ dao động khoảng từ 8 - 11 triệu cho chuyến đi dài khoảng 4 ngày.

Du lịch Bali theo tour

Nếu đi du lịch Bali theo tour trọn gói thì tất cả các chi phí dịch vụ đã được bao trọn như vé máy bay khứ hồi, phòng nghỉ tại khách sạn, vé thăm quan vui chơi, các bữa ăn uống theo chương trình, phương tiện di chuyển giữa các điểm du lịch và hơn hết lại có hướng dẫn viên cung cấp nhiều thông tin bổ ích về tuyến điểm mà nếu đi tự túc bạn có thể không biết. Giá tour du lịch Bali theo chương trình tour 4 ngày 3 đêm hiện tại là khoảng 9,3 - 9,9 triệu.

Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm đi du lịch tự túc, để chuyến đi của bạn được an toàn và tiết kiệm hơn thì bạn nên lựa chọn hình thức du lịch theo tour trọn gói và khi đi du lịch Bali theo tour thì sẽ chỉ phát sinh thêm các chi phí cá nhân như mua sắm hay những hoạt động không có trong tour. Bạn hãy tìm hiểu thêm với các lịch trình tour ở dưới đây nhé!

Những tips để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Bali

Đối với du lịch tự túc

- Bạn nên đặt vé máy bay đi Bali sớm trước chuyến đi khoảng 2 – 3 tháng để săn vé giá rẻ và lưu ý lựa chọn những đại lý máy bay uy tín.

- Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt phòng khách sạn sớm để được mức giá rẻ, tránh trường hợp gần ngày đi giá phòng sẽ cao hơn. Tránh đặt vào dịp nghỉ lễ hay cuối tuần giá phòng thường sẽ cao.

- Nên lựa chọn ăn uống tại các khu chợ truyền thống tại đó có rất nhiều món ăn từ ẩm thực đường phố hấp dẫn, các món ăn vặt đến các món truyền thống với mức giá rất rẻ. Nếu ăn uống ở các nhà hàng giá thường sẽ rất cao.

- Đi taxi bạn nên hỏi và tham khảo giá trước tránh bị đẩy giá lên cao. Tiền taxi ở Bali rất đắt vì vậy nếu đi 3-4 người thì bạn hãy lựa chọn phương tiện này.

- Bali có khá nhiều điểm du lịch đẹp nổi tiếng, để tiết kiệm bạn nên tham khảo các điểm du lịch hay khu vui chơi không mất phí nhé.

Đối với du lịch theo tour

- Điều đầu tiên là hãy chọn một công ty du lịch uy tín để đặt tour với giá tốt nhất.

- Thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi tour đi Bali hoặc săn các mã giảm giá tour từ các công ty du lịch sẽ có lợi cho bạn rất nhiều.

- Có rất nhiều công ty du lịch tổ chức tour đi Bali với nhiều mức giá khách nhau, vì thế bạn nên tham khảo giá từ nhiều nơi, bên cạnh đó thì cần phải so sánh chất lượng tour qua đánh giá thực tế của các khách hàng.

Trên đây là tổng hợp về chi phí đi du lịch Bali, hi vọng sẽ giúp ích thật nhiều cho chuyến đi của bạn. BestPrice chúc bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên những người thân yêu. Và đừng quên hãy tham khảo và lên kế hoạch khám phá Bali theo phong cách tuyệt đỉnh nhất chỉ với 1 click ở ngay nút phía dưới nhé!

>>> Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Bali tại đây.

Thiều Yumi

Nguồn ảnh : Internet

36276 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp