Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Denpasar

Denpasar là thành phố nằm trên đảo Bali , nó được biết đến trên toàn thế giới như một điểm đến du lịch lớn ; Denpasar là cửa ngõ chính đến Bali . Thành phố cũng là một trung tâm cho các thành phố khác trong quần đảo Lesser Sunda .

Denpasar là thành phố lớn nhất tại Bali, với một quảng trường chính hấp dẫn tại trung tâm thành phố. Tại đây có đền Thờ Jagatnatha, ngôi đền Hindu lớn nhất . Ngắm nhìn Bảo tàng Bali, nằm ​​trên một góc phố thu hút tại Quảng trường Puputan , tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập nghệ thuật đặc sắc bao gồm những tác phẩm nghệ thuật phát hiện từ thời tiền sử đầu thế kỷ 20. Tìm hiểu về văn hóa Bali trong số nhiều hiện vật được trưng bày tại đây. Sự tồn tại của bảo tàng này rất quan trọng đối với những người dân sống tại Bali. Đây là nơi bảo vệ các cổ vật và di tích lịch sử có giá trị văn hóa và cũng là di sản của tổ tiên Bali.

Một địa điểm khác là Gajah Mada Road và khu chợ địa phương nhộn nhịp hối hả kẻ mua người bán . Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả hàng thủ công làm bằng tay, trái cây địa phương, hoa, cá, gà và lợn và nhiều mặt hàng khác. Xem và tìm hiểu về cuộc sống, ăn ở, làm việc, nghỉ ngơi của người dân địa phương . Ngoài ra còn có Trung tâm Nghệ thuật Bali, bảo tàng truyền thống Bali trưng bày các bức tranh hiện đại và nghệ thuật chạm khắc gỗ và nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn múa Bali và chiếu phim truyền hình.