Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Trước

Bãi Trước và Bãi Sau là 2 bãi mà bất cứ khách du lịch nào đến Vũng Tàu đều muốn khám phá và trải nghiệm. Nếu như nhắc đến Bãi Sau là nhắc đến con đường Thùy Vân mơ mộng ôm trọn bờ biển với cát trắng, nắng vàng, hàng cây xanh mướt mang đặc trưng của miền khí hậu nhiệt đới, thì Bãi Trước được biết đến như là một trung tâm phức hợp sôi động và nhộn nhịp hơn với cuộc sống phồn hoa, sung túc với nhiều hoạt động tiện ích giải trí.

Giới thiệu về Bãi Trước

Bãi Trước hay còn được gọi với tên Bãi Tầm Dương, với vị trí nằm giữa Núi Lớn và Núi Nhỏ, và sở hữu đường bờ biển hình bán nguyệt nên từ trên cao nhìn xuống Bãi Trước như một ngôi sao rất lạ mắt.

Bãi trướcBãi Trước Vũng Tàu

Bãi Trước là nơi hội tụ nhiều tòa nhà, khách sạn hiện đại cùng với các trung tâm mua sắm lớn nên lúc nào cũng tấp nập, nhộn nhịp. Đại lộ Trần Phú là trục đường chính của Bãi Trước, là tuyến giao thông quan trọng của thành phố nên lúc nào cũng sáng rực rỡ cùng với hệ thống ánh đèn nhà hàng và quán cà phê nên Bãi Trước hiện lên như một bức tranh lung linh khi màn đêm buông xuống.

Các điểm tham quan ở Bãi Trước

Khám phá điểm đến Núi Nhỏ

Núi Nhỏ hay còn gọi là núi Tao Phùng, ngọn núi này nằm sát đường biển, đây là điểm đến không thể bỏ qua của bất cứ du khách nào khi đặt chân đến Vũng Tàu. Trên Núi Nhỏ có 2 đỉnh, đỉnh cao có ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1862 và được cho xây dựng lại vào năm 1913. Ngọn hải đăng là một trong những kiến trúc cổ điển vẫn giữ nguyên kiểu dáng từ xưa tới nay và được xem là ngọn hải đăng cổ nhất ở Việt Nam. Nếu muốn đến thăm quan ngọn hải đăng, các bạn có thể đi xe máy lên.

Đỉnh nhỏ thì có tượng chúa Kito dang tay thu hút rất nhiều khách, không những là người có đạo Thiên Chúa mà những người ngoại đạo cũng rất thích đến đây để cầu nguyện và được một lần lên cánh tay tượng chúa Kito để có thể chiêm ngưỡng toàn thành phố Vũng Tàu từ trên cao. Tuy nhiên, để có những khoảnh khắc tuyệt vời trên cánh tay của tượng chúa Kito thì bạn phải vượt qua 800 bậc cấp đi bộ đấy nhé.

Tượng chúa

Tượng chúa Kito dang tay

Khi đến tham quan núi Nhỏ, các bạn không thể bỏ qua một điểm ăn uống tuyệt cú mèo là quán Yahourt cô Tiên. Nơi đây không những có món yahourt trứ danh với hương vị béo ngậy, thơm ngon, mịn màng mà còn nổi tiếng với món trứng gà luộc lòng đỏ và món bánh bông lan trứng muối làm bao người say mê khi đến thưởng thức.

Khám phá điểm đến Núi Lớn

Núi Lớn Vũng Tàu hay còn gọi là Đại Sơn, đây được xem là một trong hai ngọn núi đẹp nhất ở Vũng Tàu mà bất kì ai đến đây cũng phải nóng lòng muốn đặt chân đến khám phá.

Với hệ thống cáp treo hiện đại đến khu du lịch Hồ Mây bạn sẽ được khám phá núi Lớn với thật nhiều điều đặc biệt và nhiều trải nghiệm thú vị cho hành trình của mình khi được di chuyển trên cao, hướng mắt nhìn xuống là một màu xanh ngắt của núi rừng, màu xanh ngọc bích của biển và nhấp nhô của những ngôi nhà. Không những thế bạn có thể vui chơi thỏa thích tại Hồ Mây Park với vô số trò chơi thú vị chờ bạn khám phá.

Cáp treo Hồ Mây bãi trước

Cáp treo Hồ Mây

Đến với Núi Lớn bạn có thể tham quan 2 địa điểm nổi tiếng là Bạch Dinh và chùa Thích ca Phật Đài là 2 công trình văn hóa tiêu biểu của Vũng Tàu.

Bạch Dinh Bãi trước

Bạch Dinh Vũng Tàu

Cách di chuyển đến Bãi Trước Vũng Tàu

Khoảng cách từ Sài Gòn - Vũng Tàu tầm 110km mất tầm 3 tiếng để di chuyển. Để di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện đa dạng như: Xe limousin, xe oto riêng, xe bus, tàu cánh ngầm hoặc bằng xe máy. Từ Sài Gòn chạy theo quốc lộ 1A , qua khỏi Đồng Nai sẽ gặp ngã 3 Vũng Tàu, rẽ phải về quốc lộ 51 đi thêm tầm 100km là đến Vũng Tàu. Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu chạy theo đường Trần Phú là đến Bãi Trước.

bản đồ di chuyển từ Vũng Tàu đến bãi trước

Bản đồ di chuyển đến Bãi Trước Vũng Tàu

Kinh nghiệm khi đi du lịch Bãi Trước

- Bạn nên chuẩn bị phương tiện thật an toàn và chắc chắn để di chuyển nếu là đi phượt bằng xe máy

- Mang theo áo quần thoáng mát, nhẹ nhàng, giày thể thao và kính mát, nón vành rộng hoặc mũ lười trai để tiện di chuyển và che chắn khỏi cái nắng của Vũng Tàu.

- Nếu bạn là người sợ độ cao thì không nên di chuyển bằng cáp treo, nhưng nếu bạn là người thích khám phá và trải nghiệm thì nên thử một lần đi cáp treo đến Hồ Mây để khám phá nhé.

- Đi cuối tuần thì phải đặt phòng khách sạn trước vì cuối tuần rất nhiều khách đổ về Vũng Tàu nên dịch vụ sẽ full sớm. Bạn có thể tham khảo đặt phòng khách sạn tại BestPrice.vn

Còn chừng chờ gì nữa, hãy lên lịch để làm một chuyến vi vu tại Vũng Tàu thôi nào. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc rằng sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đặt Tour Vũng Tàu tại BestPrice.