Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Sau

Bãi Sau - Vũng Tàu là một điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách khi đặt chân đến đây. Vậy Bãi Sau có gì mà thu hút đến vậy, hãy theo chân BestPrice khám phá nhé.

Giới thiệu chung về Bãi Sau

Bãi Sau hay còn gọi là bãi Thùy Vân được trải dài từ chân Núi Nhỏ đến Cửa lấp. Nơi đây không những có bãi biển với cát trắng nắng vàng thơ mộng mà còn là nơi tập trung rất nhiều dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, điểm vui chơi và check in sống ảo. Là nơi nghỉ dưỡng ngắn khá lí tưởng vào những ngày cuối tuần cho những người bận rộn.

bãi sau

Bãi Sau Vũng Tàu

Tham quan, vui chơi gì ở Bãi Sau?

Đến với Bãi Sau-Vũng Tàu, ngoài hoạt động tắm biển và nghỉ ngơi bạn sẽ có rất những trải nghiệm vô cùng thích thú với nhiều điểm check in sống ảo tuyệt vời.

Ngôi nhà hoang

Nằm trên đường Hạ Long, ngôi nhà hoang xám, cỏ mọc um tùm và đồn có ma chính là điểm check in mới lạ đầy sự kì bí thu hút khá nhiều bạn trẻ đến khám phá và chụp hình lưu niệm. Nhớ phải đi vào ban đêm để tăng cảm giác lạnh xương sống nhé!

Đồi con heo

Với con đường đầy sỏi và cỏ khô thêm chút chút bụi bặm,hoang sơ cùng với độ cao lí tưởng để cho ra đời những shoot ảnh siêu đẹp ôm trọn biển Vũng Tàu thì không lí nào mà có thể từ chối đến sống ảo với một nơi như thế này được phải không? Đây là điểm đến thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến để chụp hình check in.

Đồi con heo

Đồi con heo

Tượng chúa Kito

Tượng chúa Kito hay còn gọi là tượng Chúa dang tay nằm ở núi Tao Phùng là điểm nhất định phải ghé qua khi đến Bãi Sau Vũng Tàu. Tượng chúa Kito được xem là phiên bản của chúa Kito nổi tiếng ở thành phố Rio de Janeiro của Brazil được xây dựng vào năm 1974 cao 32m và trên bệ 10m hình cánh cung quay mặt ra biển.

Để đến với tượng chúa Kito bạn phải vượt qua 800 bậc cấp, sẽ có những điểm dừng chân cho bạn nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ trên cao xuống. Bên trong tượng Kito có 144 bậc thang để lên cánh tay của chúa, phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh Vũng Tàu từ đây.

Cổng trời Mũi Nghinh Phong

Là một điểm trong list check in hành trình về Vũng Tàu. Bước qua cánh cổng sẽ khiến cho bạn có cảm giác như bước ra một thế giới rộng lớn bao la, tự do tự tại với một bãi biển trong xanh, đầy hoang sơ.

Cổng trời Nghinh Phong

Cổng trời Nghinh Phong

Công viên Thỏ trắng

Tọa lạc ngay ngã 3 Lê Hồng Phong và Đường Thùy Vân .Đây là những điểm yêu thích của những gia đình có con nhỏ với nhiều trò chơi giải trí cho trẻ em như vườn cổ tích, nhà hơi, hồ câu cá và cả những trò chơi người lớn như đu dây văng, thuyền lắc, Apolo…. Đến với công viên thỏ trắng, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động vui tươi sau những ngày làm việc để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

Di chuyển đến Bãi Sau Vũng Tàu

Khoảng cách từ Sài Gòn - Vũng Tàu tầm 110km mất tầm 3 tiếng để di chuyển. Để di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện đa dạng như: Xe limousin, xe oto riêng, xe bus, tàu cánh ngầm hoặc bằng xe máy. Từ Sài Gòn chạy theo quốc lộ 1A , qua khỏi Đồng Nai sẽ gặp ngã 3 Vũng Tàu, rẽ phải về quốc lộ 51 đi thêm tầm 100km là đến Vũng Tàu.

bản đồ

Bản đồ di chuyển đến Bãi sau - Vũng Tàu

Có một cung đường khác nữa đó là di chuyển bằng phà Cát Lái đến Đồng Nai sau đó chạy thẳng về Vũng Tàu. Tuy nhiên, đường đi này khá mất thời gian nên không được nhiều người lựa chọn.

Kinh nghiệm khi đi du lịch Bãi Sau- Vũng Tàu

Mặc gì khi đi du lịch Bãi Sau - Vũng Tàu: Câu trả lời là những bộ bikini thật sexy, quyến rũ không nhưng để tắm mà còn làm những shoot hình thật đẹp bên bãi biển đầy nắng và gió. Và đừng quên mang theo thật nhiều váy xinh, mắt kính và các phụ kiện để tạo kiểu chụp hình.

Ăn gì khi đến Vũng Tàu: tất nhiên sẽ là thưởng thức những bữa hải sản thật no nê,đã mắt với chợ Hải sản phía sau lưng Khách sạn Imperial. Và rất nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng trên con đường Trần Phú.Đừng quên thưởng thức một nồi lẩu cá đuối, bánh khọt và mua bánh bông lan trứng muối về làm quà nhé.

hải sản chợ đêm

Hải sản chợ đêm

Những thông tin trên chắc chắn đã làm bạn cảm thấy háo hức và muốn khám phá Bãi Sau rồi phải không? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay Tour Vũng Tàu trên Bestprice để được du lịch với giá tốt nhất nhé. Truy cập vào website bestprice.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hướng dẫn nhé!