Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn KK Sapa

4545 Views

Khách sạn KK Sapa là một trong những khách sạn 5* tại Sapa có vị trí tuyệt đẹp nhìn ra thung lũng Mường Hoa và đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Vậy mọi người review về khách sạn KK Sapa thế nào? Giá phòng KK Sapa có đắt không? Tiện ích bên trong khách sạn thế nào? Cùng xem bài review sau nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn KK Sapa
  • 2. Đường tới khách sạn KK Sapa
  • 3. Dịch vụ tại khách sạn KK Sapa
  • 4. Ăn uống tại khách sạn KK Sapa
  • 5. Ăn uống quanh khách sạn KK Sapa
  • 6. Các điểm du lịch quanh khách sạn KK Sapa
  • 7. Giá phòng tại KK Sapa
  • 8. Cách đặt phòng khách sạn KK Sapa giá tốt nhất
  • 9. Đánh giá khách sạn KK Sapa

Giới thiệu khách sạn KK Sapa

KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn Sapa 5 sao tọa lạc tại địa chỉ số 36 đường Mường Hoa,cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 600 m. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh núi Fansipan hùng vỹ, thung lũng Mường Hoa, Ý Linh Hồ. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại ,sang trọng , bậc nhất theo tiêu chuẩn 5 sao.

Khách sạn KK SapaKhách sạn KK Sapa 5* view cực đẹp

Đường tới khách sạn KK Sapa

Chuyến đi lần này mình chọn combo trọn gói bao gồm xe giường nằm Hà Sơn Hải Vân khứ hồi xuất phát lúc 6h30 sáng, thời gian di chuyển là 6 tiếng lên đến nơi là nhận phòng khách sạn ngay. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những nhà xe khác như Inter Bus Lines, Sao Việt với mức giá từ 250.000đ-400.000đ/chiều.

Một phương tiện khác là Tàu Hỏa, xuất phát từ ga Hà Nội từ 10h tối đến 5h sáng hôm sau đến Ga Lào Cai. Sau đó có xe trung chuyển với giá 40.000đ đưa bạn lên thị trấn Sapa.

Khách sạn KK Sapa tọa lạc tại địa chỉ 28A Mường Hoa, nhà xe sẽ dừng tại bến xe Sapa sẽ có xe trung chuyển miễn phí về khách sạn nếu như bạn đi xe của nhà xe Hà Sơn Hải Vân nhé. Còn những nhà xe khác không có xe trung chuyển bạn gọi taxi để di chuyển hoặc đi bộ thăm quan Sapa.

Đường đến khách sạn KK Sapa

Chỉ dẫn đi từ bến xe Sapa đến Khách sạn KK Sapa

Đặt phòng KK Sapa Hotel

Dịch vụ tại khách sạn KK Sapa

Các hạng phòng được lựa chọn từ hạng Deluxe đến hạng cao cấp Phòng President đều có buffet sáng miễn phí. Khách sạn KK Sapa có bể bơi nước nóng trong nhà, bồn sục, phòng gym hoàn toàn miễn phí bọn mình thỏa sức sử dụng bất cứ lúc nào.

Bể bơi nước nóng khách sạn KK Sapa

Bể bơi nước nóng

Ăn uống tại khách sạn KK Sapa

Về nhà hàng ẩm thực khách sạn KK Sapa có 2 nhà hàng là nhà hàng Sín Chải và nhà hàng Tả Phìn. Mình có thưởng thức món lẩu cá hồi tại nhà hàng Sín Chải, thực sự bestseller luôn đó các bạn nên thử nha. Còn nhà hàng Tả Phìn ở khu vực tầng 2 phục vụ buffet sáng và Alacarte.

Nhà hàng tại KK Sapa hotelNhà hàng tại khách sạn

Ngoài ra trên tầng 15 cò Bản Hồ Bar các bạn có thể thưởng thức những thức uống có cồn và không cồn ngắm thung lũng Mường Hoa ngay tầm mắt.

Ăn uống quanh khách sạn KK Sapa

Trung tâm thị trấn Sapa có rất nhiều nhà hàng và khu ăn vặt, kể đến như chợ đồ nướng sapa với vô vàn món nướng như trứng gà so, cơm lam, chim mướng, đồ xiên, trâu gác bếp, bò cuộn rau v..v..v Mách bạn một số địa chỉ ăn uống được nhiều khách hay lui tới như:

  • Thắng cố: địa chỉ quán a Quỳnh tại số 15 Thạch Sơn, Sapa
  • Lẩu cá hồi và gỏi cá hồi: địa chỉ quán Hoa Đồng Tiền số 29 Cầu Mây, Sapa. Hoặc quán Hoa Đào số 48 Lê Văn Tám, Sapa
  • Lẩu cá tầm: địa chỉ quán Chapa tại số 40 Cầu Mây, Sapa.
  • Thịt trâu sấy, bê nhúng dấm: địa chỉ quán Anh Đức Sapa số 47 Xuân Viên, Sapa.

Đồ nường Sapa

Khu đồ nướng chợ Sapa

Các điểm du lịch quanh khách sạn KK Sapa

Nhắc đến Sapa phải nghĩ ngay đến đỉnh Fansipan hùng vĩ, với hệ thống Tàu Hỏa Leo Núi Mường Hoa và Cáp Treo đưa mình chinh phục nóc nhà Đông Dương thật dễ dàng. Các bạn có thể mua vé trực tiếp qua Lễ Tân vì mình đi ngày cuối tuần thường như rất đông và phải xếp hàng để mua vé.

Bản Cát Cát với sức cuốn hút của nhà gỗ đơn sơ và các con suối nhỏ chảy cách trung tâm khoảng hơn 2km. Vào bản bạn chọn hình thức đi bộ để ngắm và chụp ảnh ngôi nhà gỗ và núi rừng nhìn từ bản làng.

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát

Điểm đến nổi bật Khoảng cách từ khách sạn KK Sapa tới điểm du lịch
Nhà thờ cổ Sapa 0.67 km
Cổng trời Sapa 3.40 km
Thung lũng Mường Hoa 4.84 km
Thác Bạc 7.77 km

Khoảng cách từ khách sạn KK Sapa tới điểm du lịch nổi tiếng

>> Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Sapa của nhóm bạn 9x qua bài viết này.

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Sapa tại đây.

Đặt phòng KK Sapa Hotel

Giá phòng tại KK Sapa

Khách sạn KK Sapa là một trong những khách sạn 5* có view đẹp nhất và giá cả phải chăng, nhiều dịch vụ tiện nghi cho bạn lựa chọn.

Mình ở phòng Deluxe tầng 10 của khách sạn KK Sapa dành cho 2 người lớn, phòng rộng 36m2 có ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa và vườn hồng của khách sạn tha hồ cho bọn mình sống ảo. Giá phòng mình đặt trên web của BestPrice Travel là 1.840.000đ/phòng/đêm quá ư là chất lượng.

Phòng ngủ tại KK Sapa

Phòng ngủ tại KK Sapa

Khách sạn có 2 hạng phòng nữa là Phòng Permier, Phòng Suite với thiết kế phòng rộng hơn và có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt được miễn phí sử dụng cả VIP louge tầng 15 như phòng chờ thương gia vậy.

Có thêm hạng phòng nữa dành có gia đình với 2 phòng liền kề có cửa thông dành cho các gia đình có trẻ em hoặc nhóm bạn muốn ở chung. Mức giá cho phòng Family là 3.320.000đ rất tiết kiệm cho gia đình muốn phòng rộng.

Cách đặt phòng khách sạn KK Sapa giá tốt nhất

Lời khuyên là nên đặt qua đại lý du lịch thay vì đặt trực tiếp khách sạn, vì nếu đặt trực tiếp giá thường đắt hơn. Mùa cao điểm của Sapa là mùa lúa chín như tháng 9 - tháng 10, nên giai đoạn này thường dễ hết phòng. Mình chọn đi dịp tháng 7 thì dễ đặt phòng hơn mà giá cả cũng dễ chịu hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể lên trên web của Công ty Bestprice Travel tại: bestprice.vn để đặt phòng khách sạn KK Sapa hoặc combo du lịch Sapa gồm cả khách sạn và vé xe di chuyển lên Sapa luôn. Trong chuyến đi Sapa vừa rồi mình chọn luôn combo 2 ngày 1 đêm của Bestprice Travel tiết kiệm được rất nhiều so với đặt phòng riêng rồi xe riêng. Mình thường hay mua các combo của Bestprice Travel vì có giá rất tốt so với các bên khác.

Đánh giá khách sạn KK Sapa

Nằm trong khu phố trung tâm Sapa, khách sạn KK Sapa không chỉ yên tĩnh mà còn có cảnh đẹp giúp mình có thể tận hưởng được khí hậu, quang cảnh và dịch vụ tuyệt vời tại KK Sapa. Khách sạn rất thích hợp để du lịch trăng mật, du lịch nghỉ dưỡng hay du lịch theo nhóm. KK Sapa đáp ứng được tất cả các nhu cầu mình mong muốn, đối với bạn thì sao? Hãy thử trải nghiệm như mình nhé.

Hoài AnhNguồn ảnh: Internet

4545 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp