Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bật mí Top 5 khách sạn tại Sapa được yêu thích nhất

12014 Views
Nếu bạn đang lên kế hoạch đi Sapa, hãy nhanh tay bỏ túi 5 khách sạn với những cái nhất tại thành phố sương mù này để chuyến du lịch của mình thêm phần trọn vẹn.

Mục lục bài viết

  • 1. Amazing Sapa – Khách sạn có view đẹp nhất
  • 2. SaPa Jade Hill Resort & Spa – Khách sạn gần gũi với thiên nhiên nhất
  • 3. U Sapa – Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa nhất
  • 4. Mây Sapa - Khách sạn 3 sao giá "thân thiện" nhất
  • 5. Cát Cát View - Khách sạn view đẹp giá "hạt dẻ"

Amazing Sapa – Khách sạn có view đẹp nhất

Nằm ở trung tâm thị trấn, với kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ kính, gồm 82 phòng khách và phòng căn hộ với tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra những ngọn núi xung quanh và cánh đồng ruộng bậc thang là điểm thu hút không thể chối từ của khách sạn Amazing Sapa.

Khách sạn có view đẹp.

Khách sạn có view đẹp.

Phòng nghỉ hiện đại với các tiện nghi như hồ bơi nước nóng, dịch vụ spa massage, nhà hàng sang trọng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Từ cửa sổ lớn của phòng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình của Sapa. Và chắc chắn không thể bỏ qua hồ bơi trong nhà đẹp ngây ngất, bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng cảm khác sáng khoái, thư giãn bên bạn bè hay gia đình.

Hồ bơi và các dịch vụ bổ sung khác.

Hồ bơi và các dịch vụ bổ sung khác.

SaPa Jade Hill Resort & Spa – Khách sạn gần gũi với thiên nhiên nhất

Sapa Jade Hill được mệnh danh là “Ngôi nhà trên mây”, với kiến trúc biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách nhà vườn châu Âu hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên , tách biệt hẳn khỏi cuộc sống ồn ào.

Sapa Jade Hill

Sapa Jade Hill

Với 4 khu biệt thự: biệt thự thung lũng, biệt thự vườn mận, biệt thự triền núi, biệt thự song đôi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt, xung quanh là núi non hùng vĩ. Thêm vào đó là bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái hít hà khí trời, đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ mà bạn nên trải qua khi du lịch Sapa.

Biệt thự ở Sapa.

Biệt thự ở Sapa.

U Sapa – Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa nhất

Nằm ngay trên con phố đông đúc nhất của Sapa – phố Cầu Mây, với vị trí thuận lợi khách sạn U Sapa là điểm đến lý tưởng để du khách có thể dễ dàng khám phá những điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong thành phố như Nhà thờ đá, núi Hàm Rồng.

Hoạt động mua sắm tại Sapa.

Hoạt động mua sắm tại Sapa.

Được thiết kế theo kiến trúc cổ phương Tây với 57 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các tiện nghi sang trọng, dịch vụ cao cấp, độc và lạ mang thương hiệu U Sapa như phục vụ ăn sáng trong toàn bộ khuôn viên khách sạn, để khách tự lựa chọn những tiện nghi như gối, trà, xà phòng, nhạc, các đồ sử dụng trong mini bar từ chương trình U Choose.

Phòng khách sạn theo kiến trúc cổ Phương Tây.

Phòng khách sạn theo kiến trúc cổ Phương Tây.

Mây Sapa - Khách sạn 3 sao giá "thân thiện" nhất

Khách sạn Mây Sapa nằm trên đường Thạch Sơn, cách bến xe Sapa 50m. Là một trong những khách sạn mới nhưng đang nhận được khá nhiều quan tâm bởi vị trí nằm gần bến xe Sapa – thuận tiện cho khách dừng chân sau một chặng đường xa, nằm gần chợ Sapa, gần các địa điểm du lịch của thị trấn mà giá cả lại phải chăng, phòng ốc sạch sẽ, sang trọng. Mây Sapa với thiết kế hiện đại, có sân hiên phơi nắng và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khách san Mây Sapa.

Khách sạn Mây Sapa.

Cát Cát View - Khách sạn view đẹp giá "hạt dẻ"

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có view đẹp mà giá cũng đẹp thì nên nghía qua Khách sạn Cát Cát View. Khách sạn ở 46 Fanxipang, với lối kiến trúc mang đậm phong cách địa phương, tựa lưng vào núi và quay mặt về dãy núi Hoàng Liên và thung lũng Mường Hoa, đứng từ khách sạn bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh núi non trập trùng và đỉnh Fanxipang.

Các phòng tại đây được bài trí đơn giản, trang nhã, mỗi phòng đều có ban công riêng và tầm nhìn ra núi, khách sạn này cũng thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài bởi vẻ mộc mạc, bình dị mà nó mang lại.

Du khách nước ngoài uống Coffee tại khách sạn.

Du khách nước ngoài uống Coffee tại khách sạn.

BestPrice hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được điểm nghỉ ngơi tại Sapa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Chúc các bạn du lịch Sapa vui vẻ!

Chi

Nguồn ảnh : Internet

12014 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp