Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top những show diễn âm thanh ánh sáng huyền ảo tại Singapore

2981 Views
Singapore luôn có những show trình diễn âm thanh ánh sáng huyền ảo, hoành tráng thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch quốc tế. Cùng mình khám phá nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Wonderful Show - Vịnh Marina, show diễn ánh sáng Singapore
  • 2. Wings of the time - Hòn đảo Sentosa, Singapore
  • 3. Show diễn Crane Dance - Resort Sentosa, Singapore

Wonderful Show - Vịnh Marina, show diễn ánh sáng Singapore

Wonderful Show tại Vịnh Marina - Show diễn ánh sáng tuyệt đẹp ở Singapore

Wonderful Show tại Vịnh Marina

Tiết mục trình diễn này thường có trong lịch trình tour Singapore. Đến với Wonderful Show, bạn sẽ được đắm chìm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo với hàng loạt những công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới về âm thanh và ánh sáng. Đài phun nước kết hợp khéo léo, tinh tế cùng hàng loạt tia laser bừng sáng cả vùng Marina Bay Sands.

Bạn sẽ được ngắm nhìn những hình ảnh chiếu lên bằng đèn màu trên mặt nước lấp lánh - là một bức tranh 3D huyền ảo trên mặt nước. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng những đám mây lung linh trên bầu trời từ những bọt bong bóng tạo thành. Mắt nhìn tận hưởng, tai nghe thưởng thức. Những bản nhạc sống động, náo nhiệt sẽ được phát với chất lượng tuyệt vời trong suốt show âm thanh ánh sáng Wonderful Show.

Một tip nhỏ cho bạn là nên đến trước giờ trình chiếu khoảng 15 - 30 phút để có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất. Du khách tới đây đều thích ngồi bệt dưới sàn, bậc thang trước vịnh Marina. Tại khu vực trình diễn, trên tầng cao của trung tâm thương mại xung quanh sẽ là một sự lựa chọn độc đáo. Bởi vì tại đây, những vẻ đẹp rực rỡ và trọn vẹn nhất sẽ được hiện diện ngay trước mắt bạn.

  • Thời gian biểu diễn của show Wonderful Show từ Chủ nhật đến thứ năm vào lúc 20h và 21h30, thứ sáu và thứ bảy diễn ra vào lúc 20h, 21h30 và 23h00.
  • Địa điểm biểu diễn: 10 Bayfront Avenue, Singapore 018.956.

Wings of the time - Hòn đảo Sentosa, Singapore

Show trình diễn tại đảo Sentosa - du lịch singapore

Show trình diễn tại đảo Sentosa

Đến với show diễn âm thanh ánh sáng huyền ảo tại đảo Sentosa này bạn sẽ bị hớp hồn ngay từ những giây đầu tiên bởi show trình diễn có một không hai đầy ảo diệu này.Với các hiệu ứng tạo ra bởi tia laser nhiều màu chiếu xuyên màn đêm, hệ thống đài phun nước, hình ảnh không gian 3D sống động,ánh sáng kỳ ảo….và có sự góp mặt của các vũ công tài năng.

Tất cả sẽ được kết hợp lại để tạo ra những câu chuyện cổ tích thần tiên hấp dẫn về truyền thuyết biển cả. Những nhân vật cổ tích cô bé Rachel tò mò và mạo hiểm, chàng Felix nhút nhát và sự xuất hiện của chú chim tiền sử Shahbaz sẽ khiến các bạn thích thú.Cuộc phiêu lưu thú vị kèm với giai điệu trầm bổng phối hợp nhịp nhàng với từng khung cảnh làm tăng thêm cảm xúc cho khán giả trong suốt buổi diễn. Điều này sẽ làm bạn thán phục trước vẻ đẹp của show trình diễn âm thanh ánh sáng này.

Với giá vé cho một show trình diễn dao động từ 10 đến 15 đô la Singapore cho một người tham gia. Nhưng nếu được bạn hãy đặt vé trước, sẽ có được mức giá vé tốt hơn và cũng tiết kiệm thời gian xếp hàng mua vé cho bạn.

  • Thời gian: Có 2 suất chiếu cho bạn lựa chọn: suất bắt đầu vào 19h40 hoặc lúc 20h40.
  • Địa điểm biểu diễn: bờ biển Siloso.

Show diễn Crane Dance - Resort Sentosa, Singapore

Crane Dance - Resort Sentosa tại Singapore

Crane Dance - Resort Sentosa

Theo Kinh nghiệm du lịch Singapore của mình, bạn không nên bỏ lỡ Crane Dance. Đây là chương trình múa rối máy độc đáo và lớn nhất trên thế giới được dàn dựng bởi đạo diễn Jeremy Railton. Buổi biểu diễn có lẽ sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem bởi đây là câu chuyện tình đời thường cảm động và mang nhiều dấu ấn văn hóa Á Đông.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tiết mục múa rối độc đáo nhất từ trước đến nay bởi sự hoạt động nhịp nhàng, uyển chuyển của 2 trục cần màu xanh và màu hồng. Sự nhịp nhàng tinh tế này sẽ tạo nên những chuyển động linh hoạt và đầy bất ngờ cho người xem. Sự pha trộn giữa âm nhạc khi lãng mạn, lúc hào hùng , đèn flash sự lung linh, màu sắc sẽ làm bạn vỡ òa trong cảm xúc cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi hạc hồng và hạc xanh.

Chương trình mang âm hưởng Á Đông sẽ khiến du khách thỏa sức bay cao cùng trí tưởng tượng của riêng mình , một cảm giác vô cùng thú vị và cảm xúc khó quên.

Đặc biệt là buổi trình diễn này miễn phí đối với tất cả mọi người. Vào 20h tối mỗi ngày, buổi trình diễn sẽ tự động bắt đầu. Bạn nên đến trước 15 phút để có chỗ đứng lý tưởng nhất và chọn nơi có view đẹp nhất để chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh trình diễn tuyệt vời này. Hãy đi cùng người yêu, gia đình để có những giây phút ấm áp và tuyệt vời nhất nhé.

Không có gì lạ khi mỗi đêm, đâu đó ở Singapore lại tưng bừng bởi ánh đèn sặc sỡ hòa theo những giai điệu nổi tiếng hoặc những bản nhạc cổ điển được nổi lên nhộn nhịp. Du khách sẽ được trải nghiệm qua những cảm giác thú vị khi tham gia show trình diễn âm thanh ánh sáng độc đáo và lạ mắt này. Còn gì bằng khi bạn được tận hưởng những phút giây thật thoải mái và ấm áp cùng người yêu hay gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Mau mau lên kế hoạch du lịch Singapore cùng BestPrice để được trải nghiệm những show diễn tuyệt vời này thôi nào!

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

2981 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp