Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Phá đảo khu phố tàu China Town về đêm tại Thái Lan

22159 Views

Phá đảo China Town về đêm tại Thái Lan là trải nghiệm thú vị mà bất kỳ du khách nào cũng yêu thích khi ghé thăm đất nước chùa vàng. Vậy khi màn đêm buông xuống, có điều gì hay ho tại phố người Hoa China Town mà hấp dẫn du khách đến vậy, hãy cùng khám phá nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Thông tin chung về China Town Thái Lan
  • 2. China Town tại Thái Lan về đêm có gì hấp dẫn?
    • 2.1 Đường Yaowarat sôi động về đêm
    • 2.2 Khám phá chợ đêm China Town
    • 2.3 Thiên đường ẩm thực phố người Hoa ở China Town

Thông tin chung về China Town Thái Lan

China Town là khu phố của người Hoa tại Thái Lan. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được tìm hiểu nét đặc trưng giữa hai nền văn hóa Thái Lan và Trung Quốc. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng cuộc sống về đêm vô cùng náo nhiệt với nhiều hoạt động như: mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí.

Phố người Hoa China Town tại Thái Lan

Phố người Hoa China Town tại Thái Lan

Địa chỉ China Town Thái Lan: Nằm trên đường Yaowarat, Bangkok.

Cách di chuyển tới China Town Thái Lan: Bạn có thể sử dụng các loại phương tiện để đi tới China Town như: Taxi, xe tuk tuk, Grab. (Lưu ý, hiện tại không có tuyến MRT hoặc BTS nào đi qua China Town Thái Lan).

>>> Đọc thêm bài viết "Các phương tiện di chuyển ở Thái Lan" để có thêm thông tin chi tiết.

China Town tại Thái Lan về đêm có gì hấp dẫn?

Chơi gì ở China Town tại Thái Lan? Bạn có thể đi dạo phố tại con đường sầm uất nhất China Town về đêm đó là đường Yaowarat, mua sắm tại chợ đêm, khám phá thiên đường ẩm thực Thái Lan, Trung Hoa...

Tour Thái Lan

Đường Yaowarat sôi động về đêm

Yaowarat được ví như thiên đường ẩm thực tại China Town hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm khi đi tour Thái Lan. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống cùng những món ăn nổi tiếng khu vực Đông Nam Á như: Hàu chiên trứng, dimsum, mỳ nước,...cùng rất nhiều món tráng miệng, các loại trái cây tươi ngon khác.

Đường Yaowarat China Town Thái Lan

Đường Yaowarat

Bạn có thể thưởng thức món kem sầu riêng, kem dừa nổi tiếng Thái Lan tại đây. Đặc biệt, bạn có thể tới Sky View Bar xoay 360 độ tại sân thượng của khách sạn China Princess để thưởng thức những bản nhạc du dương và cảm nhận không khí sôi động của phố người Hoa nơi đây. Thật thiếu sót nếu khám phá China Town tại Thái Lan mà bỏ qua đường Yaowarat.

Quán ăn đường phố China Thái Lan

Đường Yaowarat tập trung nhiều nhà hàng quán ăn

Hướng dẫn cách di chuyển tới đường Yaowarat: Bạn đi MRT và dừng tại ga Hua Lamphong, sau đó đi bộ khoảng 15-20 phút tới đường Yaowarat. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi taxi hay tuk tuk.

Có đủ các loại trái cây nổi tiếng của Thái Lan

Có đủ các loại trái cây nổi tiếng của Thái Lan

Đặt tour du lịch Thái Lan

Khám phá chợ đêm China Town

Càng về đêm phố người Hoa China Town càng trở nên nhộn nhịp và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tiếng xe cộ người qua lại hòa cùng tiếng nhạc sôi động.

Chợ đêm China Town là nơi bày bán đủ các loại mặt hàng, cái gì cũng có. Đặc biệt, phải kể tới các mặt hàng điện tử như máy tính, máy chiếu, camera, bảng mạch, remote điều khiển, đầu lọc thẻ.

Chợ đêm China Town Thái Lan

Chợ đêm China Town

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại đồ điện tử, thì chợ đêm China Town là điểm đến lý tưởng cho bạn. Ngoài ra, tại chợ đêm còn bán các loại đồ cổ, đồ second-hand. Bạn sẽ được chọn mua các loại giày dép, phụ kiện thời trang, bùa cổ, tượng, linh vật.

Kinh nghiệm khám phá China Town, bạn nên kiểm tra kỹ càng chất lượng sản phẩm rồi mới quyết định mua. Chợ đêm China Town nằm giữa đường Charoen Krung và Yaowarat. Thời gian hoạt động từ 18h tối tới đêm khuya.

Mua sắm tại chợ đêm China Town ở Thái

Mua sắm tại chợ đêm China Town

Thiên đường ẩm thực phố người Hoa ở China Town

Khắp hai bên đường của khu phố China Town tấp nập người qua lại, dọc con phố là các gian hàng ẩm thực, đồ ăn nhanh được bày bán.

Quầy hải sản Lek & Rut tại China Town rất nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích. Bạn sẽ được thưởng thức đủ các loại hải sản tươi sống từ cua, hàu, ốc, sò, mực... được chế biến với đủ các loại khẩu vị khác nhau.

Thiên đường ẩm thực China Town Thái Lan

Phố người Hoa China Town – Thiên đường ẩm thực

Ăn gì ngon ở China Town Thái Lan? Bên cạnh hải sản, thì món bánh mì nướng Yaowarat là món ăn ưa thích được nhiều du khách truyền tai nhau khi tới China Town.

Điểm hấp dẫn của món bánh mì nướng này chính là lớp vỏ giòn tan bên trong lại rất mềm và thơm vị sữa, trứng. Cũng vì thế mà quán bánh mì nướng Yaowarat nào ở khu phố người Hoa này lúc nào cũng tấp nập du khách qua lại và xếp hàng dài đợi.

Các loại đồ uống, nước ép trái cây

Các loại đồ uống, nước ép trái cây

Một số địa chỉ quán ăn ngon ở China Town nổi tiếng như: Jek Pui Curry chuyên bán cà ri, Nai Mong Hoi Thod rất nổi tiếng với món hàu ốp lết, Mung Korn Khao Noodles thưởng thức món bánh bao của người Hoa, nhà hàng Grand China Princess.

Sau khi khám phá China Town về đêm tại Thái Lan, bạn có thể chọn cho mình một khách sạn hay nhà nghỉ tại đây để nghỉ ngơi. Nếu rủng rỉnh túi tiền và muốn trải nghiệm bạn có thể ở tại Loy La Long với view hướng ra sông tuyệt đẹp. Hoặc nhà nghỉ Loftel 22 hay Chao Banglok hostel với kiến trúc độc đáo để phá đảo khu phố China Town hết đêm đúng nghĩa nhé.

Đừng bỏ qua bài viết kinh nghiệm du lịch Thái Lan để có thêm thông tin hữu ích cho chuyến đi nhé. Ngoài ra, nếu đây là lần đầu bạn đi Thái và chưa có kinh nghiệm lên lịch trình, đừng lo lắng mà hãy truy cập ngay BestPrice.vn để tham khảo tour Thái Lan với lịch trình như 5 ngày 4 đêm, 4 ngày 3 đêm đang chờ đón bạn.

Liên hệ hotline 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

22159 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp