Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vịnh Nước Cạn

Nằm trong danh sách “những địa điểm phải ghé thăm khi đến Hồng Kông”, vịnh Nước Cạn được biết đến như một trung tâm du lịch với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,... Biển xanh lộng gió, cát vàng óng ánh, những dãy núi đan xen các tòa nhà cao tầng, Vịnh Nước Cạn ngày càng thu hút nhiều du khách ghé thăm.

Vịnh nước cạn là bãi biển nổi tiếng nhất ở Hong Kong, nằm ở phía nam đảo Hong Kong. Vịnh được thiên nhiên ban cho những dãi cát trắng dài và rộng với những đợt sóng thủy triều nhẹ nhàng và du dương. Mặc dù nằm trong lòng thành phố, nhưng nơi đây hoàn toàn trái ngược với cuộc sống ồn ào, tấp nập ở khu vực trung tâm Hong Kong, mà nó mang sự bình yên, nhẹ nhàng, thoải mái cho bất kỳ ai khi đến đây.

Vịnh nước cạn được coi là một trong những khu dân cư đắt tiền nhất ở Hong Kong vì nơi đây có không khí trong lành, môi trường xung quanh rất tốt phù hợp với tiêu chí lựa chọn của mỗi người. Cư dân sống ở Vịnh nước cạn chủ yếu là những người có thu nhập cao, họ chọn nơi đây vì có khu nghỉ mát, thư giãn tuyệt vời. Bãi biển rộng với sóng vỗ êm đềm là điểm đến được cả người dân địa phương và du khách yêu thích. Để cảm nhận hết vẻ đẹp của Vịnh nước cạn, du khách hãy đến đây và đi dạo vào buổi sáng sớm để cảm nhận sự thanh bình của vùng biển này.