Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đỉnh núi Thái Bình Hongkong

Núi Thái Bình là ngọn núi cao nhất của đảo HongKong với chiều cao 552 m ngọn núi này đã trở thành là điểm tham quan lý tưởng hấp dẫn khách du lịch. Ngọn núi này nằm ở nửa phía đông của đảo Hồng Kông. Tuy nhiên, ngọn núi này thấp hơn ngọn Đại Mạo Sơn thuộc lãnh thổ Hồng Kông. Ngọn núi này cũng có giá trị đất đắt nhất thế giới với nhiều gia đình giàu có sinh sống ở đây. Đỉnh núi này có trạm liên lạc radio đóng cửa đối với công chúng nhưng các khu vực xung quanh thì bao gồm các công viên, khu đất ở đắt giá. Từ đỉnh núi này có thể ngắm nhìn trung tâm Hồng Kông, bến cảng và các đảo chung quanh.

Đứng trước đỉnh núi Thái Bình được ngắm nhìn HongKong xinh đẹp đó là một điều thích thú và hấp dẫn khách du lịch. Núi Thái Bình (âm Hán Việt : Thái Bình Sơn đỉnh), tên khác là Victoria Peak, The Peak, Mount Austin, là ngọn núi cao nhất của đảo Hồng Kông. Ngọn núi cao 552 m. Ngọn núi này nằm ở nửa phía đông của đảo Hồng Kông. Tuy nhiên, ngọn núi này thấp hơn ngọn Đại Mao Sơn thuộc lãnh thổ Hồng Kông. Ngọn núi này cũng có giá trị đất đắt nhất thế giới với nhiều gia đình giàu có sinh sống ở đây.Từ đỉnh núi này có thể ngắm nhìn trung tâm Hong Kong, bến cảng và các đảo chung quanh. Núi Thái Bình là một địa điểm thu hút khách tham quan của Hồng Kông.

Bạn nên đi vào buổi chiều, lên đỉnh ngắm cảnh hoàng hôn và sau đó là quang cảnh thành phố lên đèn trông rất đẹp. Đến đỉnh núi Thái Bình bạn nên đi vào buổi chiều đứng trên đỉnh núi ngắm hoàng hôn và nhìn bao quát toàn thành phố du khách sẽ cảm nhận được hết sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố HongKong.