Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vịnh Marina - Quần thể kiến trúc tuyệt đẹp

Du lịch Singapore không thể bỏ qua vịnh Marina, du khách sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm vui chơi và tham quan hấp dẫn tại đây như: Gardens by the Bay, tượng Merlion, bảo tàng ArtScience,...

Giới thiệu chung về vịnh Marina

Vịnh Marina tọa lạc ở khu vực trung tâm của Singapore và được bao bọc bởi bến thuyền phía Nam, eo biển, khu vực phía Đông và các trung tâm thương mại lớn. Với nhiều điều kiện phát triển, vịnh Marina được xem là tổ hợp du lịch với những dịch vụ tốt nhất từ tham quan, mua sắm và ăn uống tại quốc đảo Singapore.

Ngồi thuyền ngắm Vịnh Marina về đêm là một trải nghiệm rất tuyệt trong tour Singapore về đêm. Vừa thư giãn, vừa thong thả nhìn ngắm tòa nhà ngập ánh sáng Marina Bay Sands.

Vịnh Marina Vịnh Marina

Tham quan tại vịnh Marina

Khám phá vịnh Marina, du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như công viên cây xanh thoáng mát và trong lành Gardens by the Bay. Nếu muốn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử của Singapore, du khách có thể tham quan bảo tàng ArtScience với thiết kế độc đáo như bông hoa sen khổng lồ. Điểm nhấn của vịnh Marina phải kể tới tượng Merlion được biết đến là biểu tượng của Singapore thu hút đông đảo du khách. Đó là bức tượng đầu sư tử, hình cá cao 8 mét và nặng 70 tấn phun nước chảy vào vịnh Marina. Sau khi tham quan tại vịnh Marina, du khách có thể mua sắm tại các trung thương mại gần đó và thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng tại đây.

Cách di chuyển tới vịnh Marina

Vịnh Marina có địa chỉ ở số 18 Marina Gardens Drive, Singapore 018953. Để di chuyển tới vịnh Marina từ sân bay Changi, du khách có thể lựa chọn đi taxi hoặc xe bus. Nếu đi taxi bạn sẽ đi theo cung đường sân bay Changi - East Coast Park - Marina East Park - Marina Bay. Quãng đường dài 17,8km với thời gian di chuyển khoảng 20 phút.

Bản đồ di chuyển đến vịnh MarinaBản đồ di chuyển đến vịnh Marina

>>> Xem thêm các phương tiện di chuyển được lựa chọn nhiều nhất tại Singapore.

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình địa điểm ưng ý nhất để khám phá quốc đảo Singapore trọn vẹn, thì vịnh Marina là điểm đến lý tưởng đang chào đón bạn đó.

Bên cạnh vịnh Marina, Singapore còn có rất nhiều điểm đến nổi tiếng, hoạt động hấp dẫn khác. Bạn có thể đọc những kinh nghiệm du lịch Singapore từ A-Z ở bài viết này để có thêm nhiều mẹo hay ho, chuẩn bị cho chuyến đi của mình.