Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đại lộ Orchard - Thiên đường mua sắm

Đại lộ Orchard là con phố mua sắm nổi tiếng bậc nhất tại Singapore, tại đây tập trung nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm mọc san sát nhau. Vì thế, đối với những du khách có nhu cầu mua sắm không thể bỏ qua đại lộ Orchard nổi tiếng này.

Giới thiệu chung về đại lộ Orchard

Đại lộ Orchard được hình thành từ thế kỉ 19 và đi vào hoạt động năm 2009, với diện tích 66.000 m2, bao gồm 8 tầng. Khu vực này được xem như biểu tượng cho sự phát triển của Singapore, với những tòa nhà hiện đại và cao chọc trời. Tại đây có đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, khu vực triển lãm, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà hàng quán ăn và thu hút đông đảo du khách mua sắm. Đây là địa điểm luôn có trong các chuyến tour du lịch Singapore trọn gói, giúp du khách có thể vừa thăm quan, mua sắm dễ dàng.

Đại lộ OrcharĐại lộ Orchard

Tham quan và mua sắm tại đại lộ Orchard

Đại lộ Orchard nổi tiếng là vùng đất mua sắm, với chiều dài 2,2km tập trung những cửa hàng từ bình dân cho tới cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về thời trang, túi xách, đồng hồ, phụ kiện,... Những thương hiệu nổi tiếng phải kể tới nhà hàng cao cấp như Wisma Atria, Paragon, Nghe Ann City, Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery. Nếu du khách muốn lựa chọn các sản phẩm điện tử, đồ dùng gia đình hãy tới trung tâm mua sắm như Takashimaya, Robinsons, Tangs Orchards. Nhìn chung giá cả mua sắm tại đây khá đắt đỏ, nhưng được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

Đại lộ Orchard nhộn nhịp

Đại lộ Orchard nhộn nhịp

Đặc biệt, vào mùa sale tại Singapore, các cửa hàng tại đại lộ Orchard đồng loạt giảm giá sâu tới 50-70%, du khách muốn mua sắm tiết kiệm có thể tới vào thời gian này. Để tìm hiểu kĩ hơn về mùa sale off ở Singapore, kinh nghiệm mua sắm mùa giảm giá, xem ngay tại đây.

Đại lộ Orchard lúc nào cũng náo nhiệt và sầm uất, bên cạnh những trung tâm mua sắm, nơi đây còn cung cấp dịch vụ vui chơi giải trí thu hút đông đảo du khách tham gia. Bên cạnh đó, tại đại lộ Orchard còn tập trung nhiều nhà hàng quán ăn phục vụ những món ăn đặc sản Singapore. Đặc biệt, tại đại lộ Orchard còn nhiều câu lạc bộ đêm thu hút du khách tới khám phá thâu đêm suốt sáng.

Cách di chuyển tới đại lộ Orchard

Trước tiên du khách cần đáp chuyến bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Tiger Air tới Singapore với giá vé khứ hồi dao động từ 3-5 triệu tùy thời điểm. Sau đó, từ sân bay Changi bạn đi tàu điện ngầm từ trạm Doby Ghaut Exchange, Orchard hoặc Somerset đến khu Orchard Road. Từ Somerset và Orchard MRT đi bộ tới các khu mua sắm tại đại lộ này.

Bản đồ di chuyển đến đại lộ OrchardBản đồ di chuyển đến đại lộ Orchard

Đại lộ Orchard không chỉ là điểm mua sắm nổi tiếng tại Singapore, mà còn là điểm tham quan, vui chơi giải trí nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua tại quốc đảo sư tử.