Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Resorts World Sentosa

Khu nghỉ dưỡng Resort World Sentosa tọa lạc trên đảo Sentosa xinh đẹp và trở thành điểm tham quan thu hút du khách bậc nhất tại quốc đảo Singapore.

Giới thiệu chung về Resort World Sentosa

Resort World Sentosa được xây dựng năm 2010, là khu nghỉ dưỡng tích hợp tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi nổi tiếng ở Singapore. Tại đây có công viên giải trí Universal Studios, sòng bạc, S.E.A Aquarium, Trick Eye Museum, Dolphin Island...Tất cả những địa điểm nổi tiếng này tại Resorts World Sentosa được xây dựng với quy mô lớn và vô cùng hiện đại, góp phần phát triển du lịch Singapore.

Resort World Sentosa

Resort World Sentosa

Tham quan tại Resort World Sentosa

Resort World Sentosa là hệ thống khách sạn bao gồm Equarius Hotel, Crockfords Tower, Beach Villas, Ocean Suites, Festive Hotel, Hard Rock Hotel, Hotel Micheal, Tree Top Lofts và ESPA với diện tích 10.000 m2, vô cùng hiện đại và sang trọng với dịch vụ chăm sóc sức đẹp, spa và thư giãn.

Đặc biệt, đến với Resort World Sentosa du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của Singapore và các nước phương Tây. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan casino để có những giây phút giải trí đáng nhớ.

>>> Chi tiết hành trình tham quan đảo Sentosa ở Singapore xem ngay tại đây.

Cách di chuyển tới Resort World Sentosa

Du khách có thể đi tới Resort World Sentosa bằng tàu điện ngầm North East Line hoặc Circle Line, dừng tại trạm Harbourt Front (NE1/CC29). Sau đó, ra ở cổng Exit E đi tới Vivocity Shopping Centre. Tiếp theo bạn có thể đi bộ hoặc đi tàu Sentosa Express đến trạm Waterfront.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn đi taxi để tới đây. Nếu di chuyển từ Công viên sư tử biển, bạn đi theo cung đường Fullerton Rd - Collyer Quay - Raffles Quay - Shenton Way - Keppel Rd - Sentosa Gateway - Gateway Ave. Quãng đường dài khoảng 6km với thời gian di chuyển từ 10 - 15 phút.

Bản đồ di chuyển từ Công viên sư tử biển tới Resort World Sentosa

Bản đồ di chuyển từ Công viên sư tử biển tới Resort World Sentosa

Với những tiện ích nổi bật ở trên, Resort World Sentosa xứng đáng là điểm đến hàng đầu mà du khách không nên bỏ qua tại Singapore và có những trải nghiệm thú vị tại đây.