Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trung tâm mua sắm Galeries Lafayette - Một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới

Galeries Lafayette được biết đến là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới, là một điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ.

Đây là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới – là điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ. Galleries Lafayette nằm ở đại lộ Haussmann, gồm ba khu lớn. Cửa hàng thời trang nam giới nằm ở góc phố Mogador và đại lộ Haussmann gồm 4 tầng bán hàng, trong đó tầng hai là siêu thị thực phẩm và rượu. Lối ra từ tàu điện ngầm và RER dẫn thẳng vào của hàng này. Phía đối diện qua góc phố Mogador là cửa hàng thời trang nữ gồm 7 tầng, bên trên tầng của hai cửa hàng này được nối với nhau bằng chiếc cầu trên phố Mogador, cũng là nơi bán kính thời trang. Cuối cùng là khu Lafayette Maison nằm đối diện với cửa hàng thời trang nam qua đại lộ Haussamann, là nơi bán các đồ nội thất sang trọng.

Ngoài ra còn có một gian hàng dành cho du khách nước ngòai không có thời gian đi hết các cửa hiệu trong khu thương xá, với nhiều lọai hàng hóa từ đồ lưu niệm đến các sản phẩm thời trang cao cấp.

Ngày này, Galeries Lafayette vẫn tiếp tục đổi mới và hiện đại hóa. Gian hàng thời trang Lafayette VO mới được mở thêm, và phía bên kia đại lộ Haussmann mở thêm Lafayette Maison, siêu thị đồ nội thất. Trong các khách hàng nước ngoài, người Trung Quốc chiếm số đông nhất, sau đó đến Hoa Kỳ và Nhật. Từ 1 tháng 1 năm 2006, Galeries Lafayette đã nhân đôi doanh số nhà các khách hàng Trung Quốc, đặc biệt là nước hoa và các phụ tùng thời trang. Để đón tiếp họ, Galeries Lafayette đã sắp xếp một ê kíp gồm 12 nhân viên nói tiếng Quan Thoại và tiếng Quảng Đông.

Gương mặt quảng cáo cho Galeries Lafayette hiện nay là người mẫu, diễn viên Laetitia Casta.