Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thái Lan- Thiên đường của tín đồ K-pop

5111 Views
Thái Lan không những là một thiên đường du lịch mà còn là một trong những nơi lý tưởng để tín đồ K- Pop gặp được thần tượng của mình trình diễn trên một sân khấu lớn và hoành tráng ngoài đời thật. Ở Thái Lan, các concert được tổ chức với tần suất cao, hơn thế nữa các concert tổ chức ở thái lan thường rất hoành tráng, từ sân khấu, địa điểm tổ chức cho đến âm thanh, hình ảnh..v.v tất cả mọi thứ được chuẩn bị vô cùng hoàn hảo và chất lượng hơn ở Việt Nam rất nhiều.

Tại sao lại xem Concert Hàn Quốc ở Thái Lan?

Concert ở Thái Lan

Concert ở Thái Lan

Lý do các concert được tổ chức nhiều ở Thái Lan hiện nay là do làn song tẩy chay Hàn Quốc tại Trung Quốc, làm cho các nghệ sĩ K- Pop phải tìm kiếm một địa điểm mới để tổ chức concert của mình. Thái Lan vốn là một đất nước du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm hàng năm, thủ đô Bangkok của Thái Lan lại không kém phần hiện đại và sầm uất hơn bất cứ thành phố nào của Châu Á, chi phí tổ chức tại Thái Lan cũng thấp hơn so với những nơi khác, vì vậy mà các nghệ sĩ K- Pop quyết định lựa chọn đất nước này để tổ chức những concert hoành tráng dành tặng các fan của mình. Nên nếu bạn thực sự muốn hòa mình vào một concert đúng nghĩa và gặp thần tượng của mình thì thái lan là một nơi lý tưởng để đến. Đặc biệt, Thái Lan rất gần Việt Nam nên có thể dễ dàng đi lại và không cần phải xin visa. Còn nếu bạn biết cách săn vé máy bay giá rẻ, thuê khách sạn cũng như săn vé concert thì chi phí sẽ giảm đi đáng kể so với xem concert tại Hàn Quốc và Trung Quốc như trước đây đấy nhé!

Săn vé máy bay

Săn vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ

Để săn được vé máy bay giá rẻ chúng ta phải chịu khó bỏ thời gian để săn đón giờ vàng trên các wedsite bán vé online của hãng. Vietjet là hãng hàng không thường xuyên cung cấp những chuyến bay 0đ và giá rẻ, bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn hãng hàng không Jestar Pacific để tìm được vé máy bay giá rẻ. Nếu bạn không có thời gian để săn vé máy bay giá rẻ, bạn có thể lưu ý một số điều như sau để có một vé máy bay giá rẻ: Chọn điểm đến là Bangkok vì nến bạn hạ cánh tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí thay vì chọn Phuket là điểm đến. Nên đặt vé đi vào các ngày trong tuần đặc biệt là thứ ba, thay vì chọn ngày đi là thứ 7 hoặc chủ nhật vì giá vé máy bay sẽ rất đắt. Bện cạnh đó bạn có thể chọn hãng hàng không quốc tế như Air China, Cathay Pacific có chặng bay từ Tp.HCM, những hãng này thường cung cấp vé máy bay rẻ hơn những hãng trong nước. Đặc biệt, để tiết kiệm nhất có thể các bạn không nên đi vào mùa du lịch vì giá vé máy bay rất đắt đấy. Và hãy nhớ theo dõi lịch bay thường xuyên để chọn được vé rẻ nhất nhé!

Đặt phòng khách sạn

Miramar Hotel Thái Lan

Miramar Hotel Thái Lan

Đặt khách sạn ở Thái Lan có nhiều hình thức đặt như đặt trực tiếp tại khách sạn hoặc đặt phòng trên trang wed trực tuyến của khách sạn. Nhưng cách tốt nhất bạn nên lên các wedsite chuyên về đặt phòng khách sạn để tham khảo giá, so sánh giá và đặt phòng, như vậy sẽ rất thuận tiện cho những bạn không giỏi về tiếng anh mà còn tiết kiệm được một khoảng tiền.

Săn vé concert

Vé concert không bao giờ hết nên bạn không phải lo không có vé xem. Thời gian mở bán vé online thường được thông báo trước 3 tuần. Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán trực tuyến. Giá cho 1 vé concert tại Thái Lan giao động từ 1 triệu đến 4 triệu tiền Việt. Để đặt được vé có chỗ ngồi đẹp bạn nên săn vé ngay từ đầu và đảm bảo rằng đường truyền Internet nhà bạn đảm bảo để săn vé thuận lợi.

Vé Concert

Vé Concert

Khi săn vé bạn có thể shock vì vé có thể bán hết trong vòng 2 phút nhưng đừng lo nhé vì đó là do một số fan Thái Lan mua hết để bán lại với giá cao hơn vì họ không phải thanh toán ngay như fan quốc tế. Bạn hãy canh thời gian theo mốc mà ban tổ chức cho phép giữ vé, khi hết thời hạn giữ vé thì vé sẽ tự động hủy khi đó bạn có thể mua được vé để tham dự concert. Khi thanh toán thành công bạn sẽ nhận được mail xác nhận của bên ban tổ chức, khi đi xem concert bạn chỉ cần đưa mail cho họ để đổi lấy vé vào xem concert. Một cách khác để mua vé là bạn có thể mua lại từ người khác nhưng nhớ phải cẩn thận với những người mình không quen bết hoặc họ không công khai danh tính nhé!

Hi vọng những kinh nghiệm trên có thể giúp các bạn dễ dàng xem được buổi concert của các thần tượng của mình. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp giữa xem concert và du lịch Thái Lan để có một chuyến đi thú vị nhất có thể. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Nguồn ảnh: Internet

Minh

5111 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp