Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những trải nghiệm chỉ có thể tìm thấy ở Singapore

2631 Views
Khám phá những trải nghiệm độc đáo và đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở Singapore. Từ ẩm thực đến văn hóa và giải trí, cùng tìm hiểu đất nước Sư tử nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Ăn sáng bên những động vật hoang dã
  • 2. Đạp xe ở khu phố cổ Kampong Glam
  • 3. Trải nghiệm ở Singapore - Hưởng thụ một bữa tiệc với giá chỉ $20
  • 4. Quẩy hết mình ở Clarke Quay
  • 5. Lạc trôi ở khu phố Tiểu Ấn, khu người Hoa

Ăn sáng bên những động vật hoang dã

Bạn đã bao giờ tưởng tượng được ăn sáng ngay cạnh những con đười ươi hay những chú hươu cao cổ và cho chúng đồ ăn chưa? Đây là một trong những trải nghiệm thú vị ở Singapore được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất.

Không chỉ có đười ươi, khi bạn đến với Singapore zoo, bạn sẽ có được khám phá thiên nhiên hoang dã thực sự. Sẽ chẳng có ở đâu bạn lại được lại gần những con vật to lớn như thế. Đứng ở đây, bạn sẽ cảm thấy như mình đang được tận mắt cảm nhận thiên nhiên hoang dã của vùng Châu Phi huyền bí, điều mà trước đây bạn chỉ có thể nhìn thấy trên màn hình TV. Đến Singapore và tận hưởng cảm giác thích thú như ở Châu Phi, tại sao không?

trải nghiệm cho hươu cao cổ ăn ở singapore

Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các bé, giúp bé gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đạp xe ở khu phố cổ Kampong Glam

Trong khu phố cổ này, đặc biệt nhất có lẽ là khu Haji Lane. Nó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với những quán café vô cùng dễ thương. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp, vi vu trên từng ngõ ngách cảm nhận những nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây, sau đó ghé vào một quán café nhâm nhi những thức uống tuyệt vời.

Thậm chí bạn còn có thể tự kết hợp ra loại nước hoa cho riêng mình ở các cửa hàng dọc dãy phố. Đây chắc chắn là một trải nghiệm Singapore thú vị mà bạn nhất định phải khám phá khi đi du lịch đến đây.

trải nghiệm singapore độc đáo ở khu phố hajilane

Ghé thăm những cửa hàng màu sắc đáng yêu trên cung đường khám phá khu phố HajiLane

trải nghiệm khám phá đường phố singapore

Lang thang trên những con phố đầy màu sắc

trải nghiệm chụp ảnh ở quán cafe ở singapore

Dừng chân ở những quán cafe checkin tuyệt đẹp

Trải nghiệm ở Singapore - Hưởng thụ một bữa tiệc với giá chỉ $20

Nếu bạn có người thân hay bạn bè đã từng đi Sing về chắc hẳn sẽ đều được nghe những lời suýt xoa về đồ ăn nơi đây. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn là hãy đến với Hawker Centre để có thể hòa mình vào không gian ẩm thực ngoài trời này. Những gian hàng đầy ắp những thức ăn đẹp mắt, tỏa ra hương thơm cuốn hút. Thậm chí, bạn còn có thể tìm thấy những quầy bán nước mía, thức uống quen thuộc của người Việt Nam đó. Nó sẽ giúp bạn giảm nhiệt nhanh chóng với thời tiết mùa hè oi ả tại đây.

trải nghiệm ở singapore với món ăn đường phố

Thiên đường ẩm thực

Quẩy hết mình ở Clarke Quay

Clarke Quay là một quần thể với nhiềuu quán bar và nhà hàng 5 sao. Đến đây bạn sẽ thực sự cảm nhận đúng nghĩa “đêm không ngủ” là như thế nào. Những quán bar với âm thanh sôi động, ánh sáng huyền ảo sẽ giúp bạn loại bỏ hết những stress, tái tạo lại năng lượng của bản thân. Và bạn đừng quên tìm đến những nhà hàng trên tầng thượng để tận hưởng trải nghiệm ở Singapore với những bữa tối lãng mạn và phòng tầm mắt ra ngắm nhìn vịnh Marina lung linh ánh đèn nhé.

chụp ảnh ở singapore - du lịch singapore

Bên dòng sông Singapore lãng mạn

Đặc biệt vào ban ngày, bạn còn có thể tham gia trò chơi cảm giác mạnh G-Max Reverse Bungy. Với vận tốc 200km/h và chiều cao 60m, trò chơi này sẽ khiến bạn nghẹt thở nhưng cũng không kém phần thích thú

Trò chơi cảm giác mạnh số 1 Singapore

Trò chơi cảm giác mạnh số 1 Singapore

Lạc trôi ở khu phố Tiểu Ấn, khu người Hoa

Singapore là một quốc đảo tập hợp nhiều nền văn hóa Châu Á. Bạn chỉ cần đặt chân đến đường Serangoon là như đã bước chân đến Ấn Độ, hay khi bước vào khu Chinatown để cảm nhận với những nét văn hóa đậm đà bản sắc Trung Hoa. Tại đây, bạn có thể mua những món đồ lưu niệm đặc sắc về cho gia đình và bạn bè, có thể săm Henna với những đường vẽ điệu nghệ, lạ mắt.

Những ngôi nhà ở khu Tiểu Ấn Singapore

Những ngôi nhà ở khu Tiểu Ấn

trải nghiệm mua sắm ở phố người Hoa ở Singapore

Khu phố người Hoa

Mong bài viết trên giúp bạn viết được thêm những trải nghiệm ở Singapore nhất định phải làm vào ghi chú kế hoạch du lịch Singapore của mình. Chúc bạn sẽ có được những chuyến đi với những kỉ niệm tuyệt vời, những kì nghỉ dưỡng thư giãn để tái tạo lại năng lượng cho bản thân. Và đừng quên tham khảo kinh nghiệm du lịch Singapore chi tiết nữa nhé!

Nguồn ảnh: internet

Tác giả: Tuntun

2631 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp