Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Sân Golf Đà Nẵng

Sân Golf Dunes Đà Nẵng nay đã được đổi tên thành BRG DaNang Golf Resort. Đây là sân golf 18 hố đầu tiên tại miền Trung được thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman - cựu golf thủ vô địch số 1 thế giới, tọa lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, hướng ra bãi biển Non Nước - 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Giới thiệu về sân Golf Đà Nẵng

Sân Golf Dunes Đà Nẵng có diện tích khoảng 150ha với 18 lỗ đầy cam go trải dài trên địa hình dọc biển Non Nước tuyệt đẹp cùng cảnh quan Ngũ Hành Sơn hữu tình là nơi lý tưởng cho du khách tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng golf và các dịch vụ đẳng cấp nhất.

Sân Golf Dunes Đà Nẵng

Sân Golf Dunes Đà Nẵng

Được thiết kế theo phong cách truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á, sân Golf Dunes Đà Nẵng là hình ảnh phản chiếu cấu trúc tự nhiên của sân golf kiểu Links ở Anh: có địa hình tự nhiên, ít cây xanh và gần không hề có hồ nước tự nhiên ven biển. Với những bãi cát rộng trải dài và thảm thực vật biển hoang sơ kết hợp cảnh biển thơ mộng làm cho sân Golf này càng trở nên tươi sáng và tuyệt đẹp.

Chính những điểm đặc biệt này, sân Golf Dunes Đà Nẵng đã lọt top 15 sân Golf hàng đầu thế giới năm 2010 do tạp chí Magazine Golf của Mỹ bình chọn, Tạp chí gôn uy tín khu vực châu Á và Asia Golf Monthly bình chọn là “Sân gôn tốt nhất Việt nam” trong những năm 2012 và 2013.

Qua đó thấy được, The Golf Dunes đã và đang góp phần giúp Việt Nam được công nhận là một điểm đến chơi Golf danh giá, đồng thời sân cũng đoạt 2 giải thưởng quan trọng là “Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam 2010 - 2011” tại cuộc bình chọn do Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với tạp chí Golf Việt Nam tổ chức.

Tham quan chơi gì ở sân Golf Đà Nẵng

Chỉ mất 25 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Đà Nẵng là du khách có thể đặt chân tới sân Golf Dunes Đà Nẵng. Sân golf The Dunes có tổng mức đầu tư trên 450 triệu USD là một trong những nơi quan trọng nhất trong khu nghỉ dưỡng biển Đà Nẵng. Bên cạnh những phút giây thư giãn cùng Golf, bạn còn được trải nghiệm và tận hưởng không gian hiện đại cùng các hoạt động giải trí tại khu nghỉ dưỡng mang tên Sheraton Grand Đà Nẵng Resort.

Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích là 260 ha bao gồm khách sạn, quần thể các biệt thự, căn hộ cao cấp, là không gian rất phù hợp với khách du lịch Đà Nẵng khi đến đây trải nghiệm bộ môn golf.

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort được thiết kế trang nhã với không gian ẩm thực đa dạng và nhiều tiện nghi giải trí bao gồm bể bơi vô cực dài 250m và phòng hội nghị Grand Ballroom rộng 1.267m2. Đây là nơi vinh dự phục vụ 21 nguyên thủ quốc gia cùng hàng nghìn quan khách cao cấp trong trong mỗi dịp đặc biệt và sự kiện quan trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào.

Bể bơi vô cực tại tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng Resort

Bể bơi vô cực tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng Resort

Bên cạnh trải nghiệm về sân Golf hay các dịch vụ tiện nghi, du khách có thể từ sân Golf Dunes Đà Nẵng đi thăm các địa điểm nổi tiếng bậc nhất như: Ngũ Hành Sơn, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế,Cù Lao Chàm, Hội An,...

Một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng bạn có thể cân nhắc như: Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Sheraton Grand Danang Resort, Malibu Resort Hội An...

Cách di chuyển đến sân Golf Đà Nẵng

Khoảng cách từ trung tâm thành phố đến sân Golf Dunes Đà Nẵng tầm 13km, thời gian di chuyển dao động trong khoảng 20 - 25 phút tùy vào phương tiện bạn chọn. Bạn có thể tự lái xe cá nhân hoặc thuê taxi theo tuyến QL14B, qua đường Võ Nguyên Giáp và đường Trường Sa vào phường Hòa Hải là có thể đến được sân Golf Dunes.

Cách di chuyển đến sân Golf Dunes Đà Nẵng

Cách di chuyển đến sân Golf Dunes Đà Nẵng

Luôn đi đầu trong chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên bài bản chuyên nghiệp, The Dunes Golf Đà Nẵng ở hiện tại và trong tương lai sẽ là điểm đến yêu thích đối với khách chơi golf trong nước cũng như quốc tế.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Nẵng, tour Đà Nẵng trọn gói, combo Đà Nẵng siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Nẵng, bạn và Công ty du lịch BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau

Bạn có thể kết nối với BestPrice qua địa chỉ này nha: https://www.bestprice.vn/