Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Thời tiết Nha Trang tháng 11 và những mẹo du lịch bạn cần biết

6146 Views
Bạn đang tìm hiểu thông tin thời tiết Nha Trang tháng 11 để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình? Xem ngay bài viết này để bỏ túi nhiều mẹo du lịch hữu ích cho mình nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Đặc điểm thời tiết Nha Trang tháng 11
  • 2. Ưu nhược điểm khi du lịch Nha Trang tháng 11
  • 3. Chuẩn bị những gì khi du lịch Nha Trang tháng 11? 
    • 3.1 Hành lý
    • 3.2 Vé máy bay đi Nha Trang
    • 3.3 Đặt phòng khách sạn Nha Trang
  • 4. Du lịch Nha Trang tháng 11 đi đâu?
  • 5. Ăn Gì Khi Đi Du Lịch Nha Trang Tháng 11?
  • 6. Lưu ý khi đi du lịch Nha Trang tháng 11

Đặc điểm thời tiết Nha Trang tháng 11

Mùa hè là mùa cao điểm du lịch Nha Trang bởi thời tiết lúc này ấm áp, không quá nóng, lại có thể thỏa mình dưới làn nước mát lạnh. Tuy nhiên, với những ai yêu thích vẻ bình yên dưới những cơn mưa thì thời tiết Nha Trang tháng 11 sẽ đem tới nhiều trải nghiệm đầy thú vị cho bạn đó.

Mùa mưa ở đây sẽ bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12. Tuy nhiên, thời tiết Nha Trang lại không quá lạnh như miền Bắc. Thay vào đó tiết trời tại Nha Trang vẫn có những ngày nắng ấm, đôi lúc sẽ có mưa phùn bất chợt.

Du lịch Nha Trang tháng 11

Du lịch Nha Trang tháng 11 (@nhunnnnn111)

Ưu nhược điểm khi du lịch Nha Trang tháng 11

Du lịch vào thời điểm mùa mưa tại Nha Trang sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ với những ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm:

- Tiết trời mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh như ở miền Bắc.

- Tránh được mùa du lịch cao điểm, không phải chen chúc mà sẽ được tận hưởng không khí yên bình.

- Thỏa thích tắm biển dưới làn nước mát lạnh mà không sợ đen da bởi ánh nắng gay gắt.

- Tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch.

Nhược điểm:

- Thường hay có mưa phùn bất chợt dẫn đến kế hoạch tham quan, vui chơi bị đảo lộn.

- Nhiều hoạt động, sự kiện bị hủy vì trời mưa.

Chuẩn bị những gì khi du lịch Nha Trang tháng 11?

Cũng như các chuyến du lịch khác, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết và một vài món đồ thiết yếu trong thời gian đi du lịch Nha Trang vào tháng 11 này.

Hành lý

Về hành lý đi du lịch Nha Trang tháng 11, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân như giấy tờ cần thiết, đồ dùng vệ sinh cá nhân, mũ, kem chống nắng, ô (phòng khi trời mưa), dây sạc điện thoại, túi chống nước, giày, dép mềm, thuốc say sóng, say tàu, thuốc trị côn trùng cắn,...

Vé máy bay đi Nha Trang

Vì không phải mùa du lịch cao điểm nên bạn sẽ được sử dụng giá vé tốt hơn. Giá vé máy bay đi Nha Trang tháng 11 thường sẽ dao động từ khoảng 99.000đ - 630.000đ/người (giá vé chưa bao gồm thuế phí). Tùy vào các hãng hàng không và thời gian đặt vé khác nhau mà mức giá sẽ thay đổi.

>> Săn ngay vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại đây:

Máy bay - Phương tiện tới Nha Trang phổ biến

Máy bay - Phương tiện tới Nha Trang phổ biến

Đặt phòng khách sạn Nha Trang

Du lịch phát triển nên các dịch vụ khách sạn Nha Trang cũng đang trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt. Do đó vào thời điểm này bạn sẽ được sử dụng dịch vụ khách sạn với giá rẻ hơn mùa cao điểm. Một vài gợi ý khách sạn Nha Trang giá rẻ cho bạn đó là:

- Khách sạn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang: Số 78-80 Đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 2.449.000đ/đêm.

- Khách sạn Palm Beach Nha Trang: Số 4B Biệt thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 660.000đ/đêm.

- Khách sạn Sea Wave Nha Trang: Số 56B Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 715.000đ/đêm.

- Khách sạn Brandi Ocean View Nha Trang: Số 96A7 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Giá chỉ từ: 715.000đ/đêm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo đặt phòng khách sạn khác tại:

Du lịch Nha Trang tháng 11 đi đâu?

Đảo Bình Ba

Đây là một hòn đảo khá đặc biệt. Bạn sẽ không gặp được bất kì người ngoại quốc nào trên đảo bởi hòn đảo này chỉ dành riêng cho người Việt. Đảo Bình Ba có những bãi tắm trải dài với cảnh sắc thơ mộng cùng với những dấu ấn mang tính lịch sử từ thời Pháp thuộc. Ngoài ra, bạn có thể được ngắm những rạn san hô một cách thoải mái với những rạn san hô lộ thiên.

VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang được xem là thiên đường vui chơi đẳng cấp nhất tại đây. Đến với VinWonders Nha Trang bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vi vu trên chuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam. Cùng với những trò chơi giải trí cảm giác mạnh tuyệt vời nhất.

Thời tiết Nha Trang tháng 11 thích hợp để tới VinWonders Nha Trang vui chơi

VinWonders Nha Trang (@nguyendinhdat9692)

Hòn Tằm

Hòn Tằm là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là điểm du lịch phù hợp với những ai yêu thích sự không khí trong lành, yên tĩnh. Tại đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như những ngôi nhà cổ với hơn 100 năm tuổi, những làng nghề truyền thống như nghề dệt thổ cẩm, nghề làm gốm,...Bên cạnh đó, bạn có thể nghỉ chân với những khách sạn hạng sang và được ngắm những rạn san hô rực rỡ dưới đáy biển.

Đảo Yến

Đảo Yến là một hòn đảo khá độc đáo tại Nha Trang với bãi tắm đôi xinh đẹp. Đây là nơi cư trú của hàng ngàn chú chim yến. Vì thế, đến đây ngoài việc tận hưởng bãi tắm tuyệt đẹp thì bạn còn được tìm hiểu thêm về các tập tính sống của những chú chim yến, cách thu hoạch tổ yến.

Viện Hải Dương học

Đây là nơi lưu giữ mẫu vật nhiều nhất Việt Nam hiện nay với khoảng 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 sinh vật biển và các sinh vật sống khác. Bạn sẽ được tham quan toàn Viện Hải Dương Học với 03 khu vực bao gồm: Khu trưng bày mẫu vật, khu sinh vật sống và khu rạn nhân tạo. Để nắm rõ vé vào Viện Hải Dương học Nha Trang cũng như thông tin chi tiết của từng khu vực, bạn có thể đọc ngay tại bài viết "Kinh nghiệm đi viện Hải Dương học Nha Trang từ A-Z" của BestPrice nhé.

Ăn Gì Khi Đi Du Lịch Nha Trang Tháng 11?

Bún/bánh canh chả cá

Đến Nha Trang thì ngoài hải sản bạn nhất định phải thử bún/bánh canh chả cá. Món ăn có vị thơm ngon của chả cá Nha Trang hòa cùng với nước dùng ngọt thanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác khó quên.

Đặc sản bánh canh chả cá Nha Trang

Đặc sản bánh canh chả cá Nha Trang (@annakarap)

Hải sản

Đến với thành phố biển Nha Trang mà lại không thưởng thức những món hải sản tươi ngon thì quả là đáng tiếc. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán ăn, nhà hàng hải sản từ bình dân đến cao cấp tại đây.

Nem nướng Ninh Hòa

Đây là một món nem được làm từ thịt sau đó được nướng lên, nem nướng có vị chua nhè nhẹ khác với món nem chua. Bạn sẽ dùng chung với bánh tráng mỏng, rau sống, đồ chua và nước chấm được làm từ thịt và nếp. Sẽ là một món ăn gây thương nhớ cho nhiều du khách khi du lịch Nha Trang tháng 11 đấy.

>> Khám phá thêm 15 món ăn ngon ở Nha Trang nhất định không thể bỏ qua.

Lưu ý khi đi du lịch Nha Trang tháng 11

Để chuyến đi được trọn vẹn hơn, bạn hãy lưu lại một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang dưới đây:

- Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tuy thân để xuất trình trong một số trường hợp đặc biệt như tour đi đảo,...

- Xem kỹ các bản tin dự báo thời tiết Nha Trang tháng 11.

- Tuy đầu mùa mưa nhưng bạn cũng cần book vé máy bay và khách sạn trước đề phòng trường hợp cháy vé.

- Chuẩn bị áo khoác, áo dài tay. mũ rộng vành, dù, áo mưa,...

Trên đây là tổng hợp những thông tin cần biết về thời tiết Nha Trang tháng 11BestPrice muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều mẹo hữu ích cho hành trình sắp tới của mình.

Và đừng quên đặt ngay các combo du lịch Nha Trang khuyến mại hoặc tour Nha Trang tại BestPrice để chuyến đi của bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng và tiết kiệm nhất nhé!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

6146 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp