Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bật mí những cảnh đẹp ở Nha Trang khiến vạn người mê

1884 Views
Những cảnh đẹp ở nha Trang hiện nay được khám phá và xây dựng theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Nếu các bạn chưa chọn được các điểm đến khi du lịch tại Nha Trang thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đảo Khỉ Nha Trang
  • 2. Đảo Bình Hưng 
  • 3. VinWonders Nha Trang
  • 4. Vịnh Vân Phong 
  • 5. Thác Yang Bay
  • 6. Viện Hải Dương học Nha Trang 
  • 7. Suối Ba Hồ 
  • 8. Bãi đá rêu xanh 
  • 9. Đảo Hòn Mun 
  • 10. Đảo Yến 

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ là một trong những cảnh đẹp nổi bật ở Nha Trang. Nơi đây là hòn đảo duy nhất ở Việt Nam có hàng ngàn con khỉ sinh sống và phát triển tự nhiên. Sau thời gian phát triển, Đảo Khỉ đã trở thành công viên sinh thái đặc biệt ở Nha Trang. Đàn khỉ ở đây rất thân thiện và tinh nghịch, du khách có thể thỏa mái chơi đùa và pha trò cùng chúng. Ngoài ra, khi tới đây du khách còn có thể tham gia các hoạt động dưới nước như lặn ngắm san hô, lượn dù bay, chèo thuyền kayak hay chơi kéo dù.

Địa chỉ: nằm trên đảo Hòn Lao, vịnh Nha Phu.

Giá vé: Người lớn 180.000đ/người, trẻ em 90.000đ/người.

Khám phá Đảo Khỉ Nha Trang

Khám phá Đảo Khỉ Nha Trang (@oliviatravel_kr)

Đảo Bình Hưng

Nếu đã đi du lịch Nha Trang, bạn nhất định phải ghé Đảo Bình Hưng. Đây là hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ và đầy quyến rũ. Cách đảo Bình Ba không xa, Bình Hưng có bãi tắm trong xanh với bãi cát trắng dài ngút ngàn. Ở đây có nhiều bãi tắm với những cái tên độc đáo khác nhau như Bãi Cây Me, bãi Chuối, Bãi Rêu…

Đến đây bạn nhớ thả mình xuống làn nước trong xanh, cảm giác không còn gì tuyệt vời hơn. Bạn cũng có thể thử các món hải sản đặc sản Nha Trang như nhím biển, cua biển… Hải sản rất tươi nhưng giá cả lại rất mềm nữa. Hải sản được nuôi trồng tự nhiên nên rất ngon, con người ở đây rất mến khách và thật thà.

Địa chỉ: Xã Cẩm Bình, thành phố Cam Ranh.

Đảo Bình Hưng - Một trong những cảnh đẹp ở Nha Trang

Vẻ đẹp hoang sơ tại Đảo Bình Hưng (@linh512)

VinWonders Nha Trang

VinWonders - một trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ. Được biết như “thiên đường của miền nhiệt đới”, mỗi ngày nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

VinWonders Nha Trang là khu phức hợp vui chơi của cả trẻ em và người lớn. Trẻ em có thể tham gia các khu trò chơi cho trẻ em, công viên nước. Người lớn có thể thỏa mái check in với vô số cảnh đẹp ở đây. Điểm vui chơi ở đây du khách có thể đi cả ngày mới khám phá được tất cả.

Du khách có thể đến VinWonders bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. Cáp treo ở đây được đánh giá là dài nhất thế giới và có cấu trúc giống tháp Eiffel. Nên du khách có thể di chuyển dễ dàng đến đây. Với giá vé đến đây khá hợp lý, du khách đã có thể tận hưởng được một trong những cảnh đẹp ở Nha Trang.

Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Giá vé: Người lớn trên 1,4m là 800.000đ cho trẻ em là 600.000đ (chưa bao gồm buffet trưa).

>> Xem thêm tổng hợp kinh nghiệm vui chơi tại VinWonders Nha Trang.

VinWonders Nha Trang - Địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

Vui chơi tại VinWonders Nha Trang (@vyy_thaoo_yumii)

Vịnh Vân Phong

Nếu du khách thích vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, bình dị của con người thì hãy lưu lại cái tên Vịnh Vân Phong nhé. Vân Phong mang vẻ đẹp trầm mặc, bí ẩn khiến con người ta thích khám phá. Đến đây, du khách sẽ cảm thấy thoải mái với không khí trong lành, thanh bình giữa biển xanh, nắng vàng và cát trắng.

Ẩn dưới làn nước trong xanh, là thế giới san hô rực rỡ sắc màu, đáng để thử một lần. Vịnh Vân Phong là một trong những cảnh đẹp ở Nha Trang đang được đầu tư và phát triển thì khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Nhưng vẫn giữ được nét dân dã vốn có của nó. Nếu có thời gian, bạn nên dành thời gian để nghỉ dưỡng nơi đây, cùng trải nghiệm vui chơi ở biển như lướt sóng và đi thuyền kayak nhé.

Địa chỉ: Ở giữa huyện Vạn Ninh và Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang 40km.

>> Có thể bạn quan tâm "Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z"

Vịnh Vân Phong nằm trong top 10 cảnh đẹp ở Nha Trang

Khám phá vẻ đẹp tại Vịnh Vân Phong (@binhsoo)

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay là khu du lịch sinh thái rất hấp dẫn khách du lịch. Đến đây du khách có thể tham quan vườn đào, vườn tiên...Trực tiếp nhìn thấy các động vật hoang dã như gấu, cá sấu và xem đua heo.

Đối với du khách thích những cảnh đẹp nên thơ ở Nha Trang thì đây là điểm đến lý tưởng. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn khi nghe tiếng suối chảy róc rách, không khí rất trong lành và mát mẻ. Nếu muốn tìm hiểu về cuộc sống của người đồng bào Raglai, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản và xem các chương trình biểu diễn nhạc cụ đặc sắc.

Địa chỉ: Huyện Khánh Vĩnh, Khánh Phú, Tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang 45 km.

Giá vé: Người lớn: 100.000đ/người lớn, trẻ em từ 0,9m – 1,4m: 70.000đ/người.

Thác Yang Bay - Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang

Phong cảnh hoang sơ tại thác Yang Bay (@nguyen.kientruc)

Viện Hải Dương học Nha Trang

Viện Hải dương học là cái tên quá nổi tiếng tại Nha Trang. Được mệnh danh là bảo tàng khoa học đầu tiên tại Việt Nam. Những du khách yêu thích khoa học, muốn ngắm nhìn các loại sinh vật biển thì không thể không đến nơi này. Địa điểm này có hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển.

Đến đây du khách sẽ được tham quan, tận mắt chứng kiến bộ xương cá voi khổng lồ, cao 3m và dài đến 26m, đã được phục chế rất chân thật. Không những được mở mang tầm mắt, mà du khách sẽ nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích nữa đấy!

Địa chỉ: Số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Giá vé: Người lớn là 40.000đ/người, sinh viên là 20.000đ/người, học sinh là 10.000đ/người.

>> Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi viện Hải Dương học Nha Trang từ A-Z.

Viện Hải Dương học Nha Trang

Mô hình khủng long tại Viện Hải Dương học (@innhieyes)

Suối Ba Hồ

Du khách yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của sông suối thì hãy ghé đến Suối Ba Hồ nhé! Đây là một trong những cảnh đẹp ở Nha Trang được phát triển du lịch theo xu hướng tự nhiên. Không phải ngẫu nhiên mà du khách thích đến Ba Hồ. Nơi đây có vẻ đẹp mộc mạc và mát mẻ.

Sở dĩ có tên gọi như vậy vì suối có cấu trúc hơi kỳ lạ, tạo thành 3 làn suối phình to thành những chiếc hồ độc đáo. Phân thành 3 hồ là Hồ Nhất, Hồ Nhì và Hồ Ba. Đến đây du khách còn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp sừng sững của những vách đá với thiên nhiên bao la rộng lớn.

Tuy nhiên, núi ở đây khá dốc và ở suối thường có đá ngầm, vì vậy với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì nên lưu ý để lựa chọn trang phục phù hợp giúp việc chinh phục điểm tham quan này dễ dàng nhất. Một đôi giày thể thao là vật dụng không thể thiếu cho chuyến đi này.

Địa chỉ: Thôn Phú Hữu, xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km.

Giá vé: 50.000đ/người.

Suối Ba Hồ - Cảnh đẹp Nha Trang

Khung cảnh hữu tình ở suối Ba Hồ (@ngoc_tttram)

Bãi đá rêu xanh

Đối với du khách đang có ý định tìm những cảnh đẹp ở Nha Trang để chụp ảnh cưới thì bãi đá rêu xanh là địa điểm rất phù hợp. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều cặp nam nữ chọn nơi đây để chụp ảnh cưới. Nơi đây nằm giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang, có bãi rêu dài phủ trên các tảng đá, trông rất đẹp mắt và nghệ thuật.

Càng về chiều, nước rút dần thì bãi rêu xanh hiện ra trông rất đẹp, lên ảnh lung linh siêu xinh. Tuy nhiên, bãi rêu này chỉ xuất hiện vào mùa nước lớn, khi thủy triều kéo theo rong rêu dưới biển lên. Nên du khách nào muốn đến check in tại địa chỉ này, nên tìm hiểu xem thời gian đó đã có bãi rêu chưa nhé.

Địa chỉ: Chân cầu Trần Phú, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang.

Bãi đá rêu xanh ở Nha Trang

Vẻ đẹp của bãi rêu xanh ở Nha Trang

Đảo Hòn Mun

Không phải tự nhiên mà Hòn Mun được vinh danh là một trong các hòn đảo đẹp nhất Nha Trang. Hòn Mun - một trong những điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang thu hút du khách với bãi tắm đẹp, trong xanh dưới nắng vàng long lanh. Ở đây có hệ sinh thái biển vô cùng phong phú với 2000 loài san hô và 1500 loài sinh vật biển. Đặc biệt, ở đây là khu bảo tồn đa dạng của thiên nhiên nên không được đánh bắt thủy sản.

Điểm đến này được gọi là Hòn Mun vì đá ở đây có màu đen tuyền như gỗ mun, rất khác biệt với những địa điểm khác. Đến đây du khách có thể đi theo tour hoặc đi tự túc. Du khách có thể tham gia một hình thức vui chơi trên biển rất sang chảnh là “Bar nổi”.

Có thể thỏa mái thưởng thức đồ uống. Ngắm nhìn thưởng thức cảnh vật, lênh đênh trên biển thì còn gì thích bằng đúng không? Đây là một trong những cảnh đẹp ở Nha Trang mà bạn nhất định phải ghé một lần trong đời.

Đảo Hòn Mun - Điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang

Đảo Hòn Mun - Nha Trang (@antizog_ptt)

Địa chỉ: Từ Cảng Cầu Đá ở cuối đường Trần Phú, du khách có thể đón tàu đến đảo Hòn Mun.

Giá vé:

- Vé tham quan: 22.000đ/người lớn, 11.000đ/trẻ em.

- Lặn biển: 500.000đ/người.

- Vé thuyền thúng làng chài: 20.000đ/người, trẻ em 10.000đ/người.

Đảo Yến

Điểm du lịch cuối cùng trong top những cảnh đẹp ở Nha Trang chính là Đảo Yến. Nghe tên gọi chắc du khách cũng hình dung được đây là nơi cư trú của các loại Chim Yến lớn nhất nước Việt Nam.

Đảo Yến thuộc sự quản lý của Công ty Yến Sào Khánh Hòa, nên muốn đến đây du khách phải đi theo tour Nha Trang trong ngày. Đến đây du khách có thể thấy được loài chim yến cũng như cuộc sống của nó ở Hòn Sam. Ngoài ra, đảo Yến có bãi tắm đôi duy nhất tại Việt Nam với bãi cát được chia thành 2 bờ. Nơi tạo ra hàng ngàn bức ảnh sống ảo đẹp ngất ngây trên mạng xã hội.

Check in Đảo Yến Nha Trang

Check-in đảo Yến Nha Trang (@phamngocluyn)

Đừng quên chinh phục đỉnh núi Du Hạ với chiều cao 90m so với nước biển. Được thiết kế với 220 bậc thang, du khách có thể ngắm nhìn được tất cả vẻ đẹp xung quanh. Nơi đây đúng là địa chỉ rất ấn tượng dành cho những du khách yêu thích sự khám phá.

Địa chỉ: Cụm đảo nằm trong vịnh Nha Trang, cách Cầu Đá 25 km.

Giá vé: Tour 390.000đ/người bao gồm vé tàu, ăn trưa, bánh ngọt, nước yến sào.

Trên đây là top 10 cảnh đẹp ở Nha TrangBestPrice đã tổng hợp cho các bạn. Hy vọng bài viết đã cho du khách cái nhìn tổng quan về các điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp này.

Và để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn đừng quên đặt ngay vé máy bay giá rẻ Nha Trangkhách sạn Nha Trang khuyến mại tại BestPrice nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các combo du lịch Nha Trang đã gồm cả 2 dịch vụ trên, vừa tiết kiệm, tiện lợi. Chúc các bạn sẽ có một chuyến du lịch thật đáng nhớ!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

1884 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp