Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Mũi Né - Say đắm với bờ cát trắng bất tận, biển nước trong xanh và những rặn dừa cao vút

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết được rất nhiều người biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Đến Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Đây cũng là một trong những điều tự hào của người dân vùng biển.

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, Mũi Né được đánh giá là một trung tâm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận . Biển Mũi Né đẹp, trong xanh lại khá gần thành phố Hồ Chí Minh nên không chỉ là điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của người Sài Gòn mà còn hấp dẫn từ những vị khách nước ngoài khó tính đến những du khách Việt yêu thiên nhiên.

Thời tiết Phan Thiết vốn khô nóng quanh năm, với nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C. Bạn có thể đến thăm Phan Thiết vào bất cứ mùa nào nhưng thời điểm có sóng lý tưởng nhất là từ tháng 8 đến tháng 12, còn có gió dễ chịu nhất là từ tháng 11 đến tháng 4. Mùa du lịch thấp điểm ở đây vào khoảng tháng 7. Nếu đến Mũi Né vào thời gian này, bạn sẽ có được 1 kỳ nghỉ với giá thành vô cùng hấp dẫn.

Các điểm đến hấp dẫn ở Mũi Né